Tăng khả năng làm việc đến “vô hạn” cùng dòng pin cao cấp 40V max Makita

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lithium 40V Max là dòng pin cao cấp và mới nhất của Makita được tung ra đầu năm 2020 giúp những người thợ nâng cao được hiệu suất công việc và giúp máy hoạt động bền bỉ, lâu dài hơn. Trong bài viết này mời bạn hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm máy móc dụng cụ cầm tay dùng pin 40V max Makita nhé!

1. Máy siết bulong dùng pin 40V max Makita TW004GD201 (2 pin – 1 sạc)

Máy siết ốc dùng pin 40V Makita TW004GD201 là sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất được Makita  tung ra thị trường Việt Nam vào giữa năm 2020. Những đặc điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này phải kể đến như:

  • Makita TW004GD201 sử dụng dòng pin mới nhất, cải tiến nhất của Makita – dòng pin 40V max – khác hẳn những dòng pin mà trước đây anh em chỉ thấy Makita cung cấp ở mọi thị trường. Với pin khỏe và trâu, thời gian sử dụng máy lâu hơn và nhanh hơn so với những dòng máy 18V trước đó của hãng.
  • Máy vặn bu lông dùng pin 40V max Makita TW004GD201 có nhiều mức tốc độ đáp ứng tốt cho các ứng dụng lớn và nhỏ trong mọi công việc của người tiêu dùng. Máy có khả năng mở ốc tiêu chuẩn từ M10 – M20 (3/8″ – 3/4″), và mở ốc đàn hồi từ M10 – M16 (3/8″ – 3/4″)
  • Động cơ máy là loại động cơ không chổi than, giúp máy hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài hơn so với những dòng máy khác.
  • Sản phẩm có kiểu dáng thông minh, thon gọn, trọng lượng nhẹ. Với thiết kế này sẽ giúp anh em dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian chật hẹp như dưới gầm bàn ghế, ngóc ngách hoặc những nơi không có nguồn điện.
Máy siết bulong dùng pin 40V max Makita TW004GD201 (2 pin - 1 sạc)
Máy siết bulong dùng pin 40V max Makita TW004GD201 (2 pin – 1 sạc)

2. Máy vặn vít dùng pin 40V Makita TD001GZ (Thân máy)

Với sản phẩm máy chuyên dụng vặn vít TD001GZ 40V vô cùng tiện ích này bạn có thể dễ dàng thực hiện công việc khoan hay bắt vít trên các chất liệu như gỗ, tường hoặc kim loại nhanh chóng.

Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

  • Hữu dụng ngay cả khi gặp sự cố mất điện đột ngột hoặc là không làm việc ở không gian có nguồn điện, môi trường ẩm ướt e ngại sử dụng dây dẫn điện.
  • Hoạt động ổn định với tốc độ không tải lên đến 4.4000 vòng/ phút cho ra khả năng vặn vít trên các chất liệu khác nhau. Tất cả những mũi khoan mà máy đem lại đều có độ chính xác và thẩm mỹ cao, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng.
  • Máy vặn vít dùng pin 40V Makita TD001GZ tích hợp chức năng bảo vệ pin chống xả cạn, chống lại tác động quá nhiệt và quả tải cho độ bền cho sản phẩm lâu. Sản phẩm hỗ trợ công việc bắt vít nhờ hệ thống đảo chiều tiện dụng ngoài ra có nhiều tốc độ cho bạn lựa chọn.
Máy vặn vít dùng pin 40V Makita TD001GZ (Thân máy)
Máy vặn vít dùng pin 40V Makita TD001GZ (Thân máy)

3. Máy mài góc dùng pin 40V max Makita GA029GZ (Thân máy)

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy mài không dây, động cơ hoạt động mạnh mẽ, thời gian sử dụng lâu dài thì không thể bỏ qua máy mài góc Makita GA029GZ.

Máy mài Makita GA029GZ có khả năng làm phẳng bề mặt vật trong thời gian nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức của người sử dụng. Máy có tốc động không tải đạt 8.500 vòng/ phút.

Máy mài góc dùng pin 40V max Makita GA029GZ (Thân máy)
Máy mài góc dùng pin 40V max Makita GA029GZ (Thân máy)

4. Máy khoan búa vặn vít dùng pin 40V Makita HP001GZ (chưa pin sạc)

Với thiết kế nhỏ gọn, động cơ không chổi than của Makita HP001GZ sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng công việc ở những vị trí trên cao hoặc góc nhỏ hẹp. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật khác như:

  • Bao gồm nhiều chức năng khoan và bắt vít
  • Hiệu điện thế pin 40V giúp bạn thực hiện khoan đục trên các vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, bê tông… 
  • Sử dụng công nghệ pin mới giúp cho thời gian sử dụng máy lâu dài, nhanh và mạnh mẽ.
  • Máy có chức năng đảo chiều tiện dụng
  • Máy khoan pin động lực Makita có mô men xoắn cực đại 141 Nm giúp khoan nhanh, mạnh, chính xác. Giúp thực hiện công việc một cách nhanh chóng, cho sản phẩm chất lượng cao.
  • Thông số hiển thị trên thân máy dễ dàng quan sát
  • Được trang bị thêm tay cầm phụ bọc cao su giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng, chống rung lắc.
Máy khoan búa vặn vít dùng pin 40V Makita HP001GZ (chưa pin sạc)
Máy khoan búa vặn vít dùng pin 40V Makita HP001GZ (chưa pin sạc)

Nhìn chung dòng pin Lithium 40V Max của Makita là một  sản phẩm trên cả tuyệt vời trong lĩnh vực dụng cụ máy móc cơ khí cầm tay tại thời điểm hiện tại. Pin 40V Max không chỉ giải quyết các vấn đề của những dòng máy pin 18V cũ mà còn sở hữu thêm nhiều chức năng mới mẻ, tuyệt vời cho bàn tay người thợ. Chính những đặc tính mới mẻ của pin Lithium 40V Max, mà trên thị trường sẽ xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng, làm mẫu mã gần giống với pin Lithium Makita 40V max để đánh lừa người tiêu dùng.

Vì vậy, khi bạn mua các sản phẩm dụng cụ cầm tay dòng pin Lithium 40V Max của Makita, bạn nên đến các đại lí chính hãng và uy tín của Makita như Visior – một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm Makita chính hãng tại miền Nam.

Sở hữu máy mài, máy khoan, máy vặn vít,… dùng pin Lithium 40V Max chính hãng giá tốt ngay khi liên hệ trực tiếp với Visior.vn

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TẦM NHÌN ĐỊNH HƯỚNG

Điện thoại: 028 7305 2929

Địa chỉ: 12 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: info@visior.vn

Website: https://visior.vn/

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!