Tangent Classic BT: Loa bluetooth đẳng cấp, sang trọng với thiết kế làm từ gỗ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tangent Classic không chỉ là một chiếc loa bluetooth nghe nhạc thông thường mà cũng là một đồ vật trang trí đẳng cấp trong căn phòng của bạn.

Tangent Audio là một thương hiệu sản xuất âm thanh nổi tiếng đến từ đất nước Đan Mạch, phần lớn sản phẩm của hãng được thiết kế bởi Jacob Jensen Design. Tangent được dân chơi âm thanh biết đến với những hệ thống loa home theater, loa bookshelf hay floor speakers sở hữu vẻ bên ngoài sang trọng, đầy tinh tế bên cạnh chất âm mộc mạc, ấm áp.

Nổi bật trong số đó là mẫu loa bluetooth Tangent Classic BT gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với hình dáng elip độc đáo, chất liệu gỗ cao cấp và khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng. Tangent Classic có 2 phiên bản vỏ gỗ khác nhau: gỗ WALNUT (gỗ óc chó) và gỗ ASH. Chiếc loa mình sẽ giới thiệu với bạn đọc dưới đây được làm từ gỗ WALNUT, mức giá tham khảo trên Websosanh là 12.260.000.

Thiết kế

Tangent Classic toát lên vẻ cổ điển, sang trọng với chất liệu gỗ cùng kiểu dáng elip rất độc đáo. Các đường gỗ được làm vô cùng chau chuốt với độ hoàn thiện cực tốt, bề mặt nhẵn nhụi và không bám mồ hôi cũng như vân tay. Kích thước của loa khá lớn so với các loa bluetooth khác trên thị trường: 580mm x 200mm x 300mm cùng trọng lượng 4kg.

tangent classic bt Logo Tangent Audio màu đỏ nổi bật trên viền loa, cùng với mặt cắt phía trước của loa, chúng ta có thể nhìn thấy các vân gỗ đẹp mắt. Mặt sau loa cũng được ốp vân gỗ rất đẹpTangent Classic đi kèm điều khiển từ xa làm từ chất liệu gỗ WALNUT như thân loa.

tangent classic btLoa sử dụng nguồn điện trực tiếp thông qua adapter, không có pin. Ống thoát hơi cho thùng loa bass reflex phía sau, tránh hiện tượng méo tiếng và cho âm bass uy lực hơnTừ trên xuống dưới là cổng sạc USB, cổng AUX và chân cắm nguồn. 

tangent classic btMặt dưới loa chính có 2 chân đế cao su chắc chắn được gắn cố định vào loa.

tangent classic bt

Chất lượng âm thanh

Giống như tên gọi của mình, Tangent Classic sở hữu một chất âm ấm áp, đậm chất cổ điển. Với chất liệu vỏ gỗ, 2 cụm loa công suất lên tới 100W cùng 2 ống thoát hơi phía sau, dải trầm trên chiếc loa này vô cùng uy lực, trầm hùng, mạnh mẽ và có tốc độ tuyệt vời. Âm trung của Tangent Classic theo xu hướng dày dặn, hơi quyện và đặc, thể hiện giọng vocal nam (Tuấn Ngọc, Bằng kiều,..) thật sự cảm xúc, giàu nhạc tính và chân thực.

tangent classic btTuy nhiên, không vì thế mà chiếc loa này mất đi độ chi tiết, khả năng bóc tách từng lớp nhạc cụ cũng như thể hiện lại các cung bậc trong tổng thể dàn nhạc vẫn rất ấn tượng. Chất âm nhấn nhá vào dải trung trầm, ấm áp nên dải treble trên Classic không quá lung linh, leng keng nhưng vẫn tên tới, mượt mà vừa đủ để người nghe có thể xoa tay hài lòng.

Tổng thể, Tangent Classic hợp với nhiều thể loại nhạc, từ những bài Pop sôi động, EDM, Dance nhịp điệu nhanh cho tới nhạc trữ tình với những giọng nam cao đầy cảm xúc. Dải trầm cực ấn tượng giúp Classic có thể vực dậy không gian của cả một căn phòng, điều mà không nhiều sản phẩm loa không dây khác làm được.

Kết luận

Thiết kế từ gỗ cổ điển, sang trọng, chất lượng hoàn thiện rất tốt cùng chất âm ấm áp, dễ nghe, dễ nghiện. Tangent Classic không chỉ là một chiếc loa bluetooth nghe nhạc thông thường mà cũng là một đồ vật trang trí đẳng cấp trong căn phòng của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!