Taotronics TT-SK03: Loa chống nước hay ho giá chỉ 370.000 đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TaoTronic TT-SK03 là mẫu loa rất đáng trải nghiệm. Với nó, không những bạn có thể sử dụng trong phòng tắm, mà đem theo dã ngoại cũng không thành vấn đề gì.

Hoàn thiện – Thiết kế

Thiết kế của Taotronics TT-SK03 mỏng và tiện dụng. Nó là một hình cầu dẹt nhỏ có đường kính 8,4 cm và sâu 5,1 cm. Ở mặt trước là các nút điều khiển được bao quanh bởi lưới tản nhiệt của loa. Tất cả đều có thiết kế mà người ta cho rằng nó được thiết kế để chống nước. Cuối cùng, Taotronics có nhiều thứ hơn để cung cấp.  Vỏ bao bọc nó được làm bằng cao su với kết cấu rất dễ chịu và hoàn hảo giúp nó bền và chống thấm nước hoàn hảo. Chất liệu này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc cầm nắm khi bị ướt, là vật liệu lý tưởng cho loại thiết bị này.

Các  nút được hoàn thiện bằng cao su bán mềm màu xám  và rất dễ bấm. Ở một bên, chúng tôi phát hiện ra đầu nối để sạc nó, được bao phủ bởi một mấu cùng chất liệu với các nút.

Chất lượng giá cả

Taotronics TT-SK03 là một trong những cơ hội tốt nhất có thể tìm thấy trên Internet. Đây là một sản phẩm thiết thực và đơn giản có thể làm bừng sáng buổi sáng của bạn bằng âm nhạc của nó. Với  mức giá dưới 500.000 đồng, nó dẫn đầu về giá trong lĩnh vực loa chống nước.

Chất lượng âm thanh

Taotronics TT-SK03 có loa  công suất 3W RMS  với trở kháng 4Ω. Âm thanh phát ra từ chiếc loa nhỏ này sẽ thổi bay bạn. Nó phong phú ở tất cả các tần số của quang phổ và có độ rõ ràng tốt. Từ những âm vực cao nhất, to nhất cho đến những âm trầm sâu lắng nhất, mọi nốt nhạc đều nghe thật tự nhiên. Không có cảm giác âm thanh bị gói gọn nhưng cũng không mang lại cảm giác rộng rãi. Đầu ra âm thanh ở phía trước  và không có hiện tượng dội lại như ở các model khác có đầu ra âm thanh phía sau. Đối với phòng tắm, không phải là nơi lý tưởng để nghe nhạc, chiếc loa này có công suất và chất lượng lý tưởng.

Kết nối

Kết nối qua bluetooth rất đơn giản như ở hầu hết các thiết bị tích hợp công nghệ này. Khi bạn bật, loa sẽ chuyển trực tiếp vào chế độ  ghép nối  và đã có sẵn trong danh sách thiết bị bluetooth trên điện thoại thông minh của bạn. Phiên bản  bluetooth là 3.0  (rất nhanh, 24Mbits / s) và có phạm vi 10m. Ngoài ra, mô hình Taotronics  này có đèn LED để thông báo cho chúng ta trạng thái của nó . Ý nghĩa của từng tín hiệu đèn Led loa được trình bày chi tiết dưới đây.

  • Bật nguồn: Đèn led xanh
  • Tìm kiếm thiết bị Bluetooth: Đèn Led màu xanh lam nhấp nháy
  • Sạc: Đèn LED đỏ
  • Đã sạc xong: Tắt

Chức năng chính

Ống  hút mà nó kết hợp rất lớn , thực tế có đường kính tương đương với loa,  đảm bảo cầm chắc chắn.  Để tách nó ra, nó có một tab nhỏ tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.

Khả năng chống nước của Taotronics TT-SK03 được chứng nhận với tiêu chuẩn IPX4 . Chứng chỉ đảm bảo rằng loa có thể chịu được, ở mức tối thiểu, nước từ mọi góc độ trung bình là 10 lít mỗi phút, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho vòi hoa sen. Nhưng đừng quên rằng nó không phải là một thiết bị lặn.

Các nút điều khiển phía trước là một bất ngờ thú vị khác từ Taotronics. Chúng cho phép bạn làm mọi thứ bạn cần từ chính người nói. Các lệnh được trình bày chi tiết trong danh sách bên dưới.

  • Bật và tắt: Nút trung tâm, nhấn trong 2 giây
  • Nhấn nút +/- một lần cho bài hát tiếp theo hoặc bài hát trước đó
  • Giữ nút +/- để tăng hoặc giảm âm lượng
  • Nhấn nút rảnh tay 1 lần để treo máy và treo máy
  • Nhấn nút rảnh tay hai lần để gọi đến số cuối cùng

Nếu bạn quyết định trả lời cuộc gọi từ TT-SK03 khi đang tắm, bạn sẽ phải đến đủ gần micrô vì âm thanh của nước dễ dàng che đi giọng nói của bạn.

Pin Li-Ion 500mAh có thời gian chơi nhạc trong 5h liên tục, đây là thời gian rất tiêu chuẩn và mặt khác, pin của nó cũng rất dễ dàng để thay thế trong trường hợp bị hỏng, chai pin. Thời gian sạc khoảng 2 giờ 30 phút. Khi pin gần cạn, loa phát ra 3 tiếng bíp sau mỗi 15/20 giây và sau 4 phút, loa sẽ tắt hoàn toàn.

Lời kết

Nhìn chung, với mức giá 370.000 đồng, TaoTronic TT-SK03 đich thực rất đáng để trải nghiệm. Với chiếc loa này, không những bạn có thể sử dụng trong phòng tắm, mà đem theo dã ngoại cũng không thành vấn đề gì.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!