“Tất tần tật” các thông tin về máy massage Omron HV-F013

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu thật kỹ để quyết định có nên mua máy massage Omron HV-F013 hay không? Hãy để websosanh giúp bạn nhé!

Máy massage Omron HV-F013 là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm mua nhiều nhất hiện nay trên thị trường vì có chất lượng tốt và mang lại hiệu quả vượt trội. Những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua máy massage Omron HV-F013.

Máy massage Omron HV-F013
Máy massage Omron HV-F013

Xuất xứ của máy massage Omron HV-F013

Máy massage Omron HV-F013 là sản phẩm máy massage xung điện của thương hiệu thiết bị y tế Omron nổi tiếng có xuất xứ từ  Nhật Bản. Thương hiệu Omron được thành lập vào năm 1933, có trụ sở đặt tại Tokyo. 

Tính đến nay, Omron đã có hơn 83 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực thiết bị y tế. Ngoài máy massage, hãng còn sản xuất nhiều các sản phẩm khác như máy đo huyết áp, máy đo nhiệt độ, nhiệt kế điện tử, cân sức khỏe, máy khí dung…

Tất cả các sản phẩm của hãng đều đặt chứng chỉ sản phẩm chất lượng ISO:9001; ISO-13485 do TUV Rheinland chứng nhận. Do có chất lượng vượt trội cùng độ an toàn cao nên các sản phẩm của hãng Omron hiện đang được tin dùng ta rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Máy massage Omron HV-F013 của Nhật Bản
Máy massage Omron HV-F013 của Nhật Bản

Một vài thông số kỹ thuật của máy massage Omron HV-F013

– Kích thước máy: 75mm x 70mm x 22mm.

– Trọng lượng của máy massage Omron HV-F013: 75g.

– Điện thế pin2 x 1.5V AAA

– Tần số: Xấp xỉ 1 đến 108Hz.

– Tiêu thụ năng lượng: Xấp xỉ 30mA.

– Thời gian xung: 100µsec.

– Điều khiển công suất: 10 mức cường độ.

– Điện áp đầu ra tối đa: 32V (trong tải 500Ω).

– Nhiệt độ, độ ẩm bảo quản: 0 độ C đến 40 độ C, 30% đến 80% RH.

– Nhiệt độ, độ ẩm hoạt động khi sử dụng: 10 độ C đến 40 độ C, 30% đến 80% RH.

– Nhiệt độ vận chuyển, độ ẩm, áp suất không khí: -20 độ C đến 60 độ C, 10% đến 95% RH, 700 hPa – 1060 hPa.

Công dụng của máy massage Omron HV-F013

Nguyên lý hoạt động của máy massage Omron HV-F013 là: Khi dán các điện cực của máy lên những vị trí bị đau mỏi, máy sẽ tạo ra xung điện với tần số thấp. Và dòng điện này sẽ giúp làm giảm đau mỏi nhờ 3 cơ chế sau:

– Giảm đau cơ: Việc tạo ra các cơn co giãn cơ nhẹ sẽ giúp xoa bóp nhẹ nhàng cơ bắp.

– Hỗ trợ  lưu thông tốt hơn: Chính nhờ việc tạo ra sự co giãn nhịp nhàng của cơ tim mà hoạt động bơm của tim cũng sẽ tốt hơn.

– Ngăn chặn tín hiệu đau: Xung điện tần số thấp khi tác động tới vùng bị đau sẽ làm giảm và ngăn chặn tín hiệu đau truyền tới não.

Máy massage Omron HV-F013 giúp giảm đau mỏi toàn thân hiệu quả
Máy massage Omron HV-F013 giúp giảm đau mỏi toàn thân hiệu quả

Các tính năng nổi bật của máy massage Omron HV-F013

+ Thiết kế máy massage Omron HV-F013 nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể mang đi bất cứ đâu nếu muốn mà không tốn quá nhiều công sức và diện tích.

+ Bảng điều khiển của máy được trang bị 4 nút nhấn để chọn cường độ và chế độ.

+ Máy massage Omron HV-F013 có 5 chế độ dùng để điều trị cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như cánh tay, vi, chân, lưng dưới, bàn chân…

+ Sản phẩm còn được trang bị các cường độ tập luyện từ thấp tới cao, phù hợp với nhu cầu và thể trạng của từng người.

+ Máy HV-F013 chuyên sử dụng trong điều trị căng cơ, đau nhức toàn thân,…

+ Tấm dán có thể giặt và tái sử dụng tối đa lên tới 150 lần.

+ Trọn bộ sản phẩm gồm: Thân máy, 2 miếng dán điện cực, dây điện cực, 2 pin AAA (LR03), đế giữ miếng dán, hướng dẫn sử dụng.

Máy massage Omron HV-F013 giá bao nhiêu? 

Theo khảo sát, máy massage Omron HV-F013 chính hãng hiện có giá bán tham khảo trên thị trường khoảng 990.000 VNĐ. Mức giá này tại các cửa hàng có thể có sự chênh lệch tuy nhiên không đáng kể. 

Bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán máy massage có quy mô lớn và uy tín để mua được máy massage Omron HV-F013 chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy massage xung điện Omron có tốt không?

Máy massage xung điện Omron có tốt không?

Máy massage xung điện Omron có tốt không là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi đứng trước sự đa dạng và phong phú của thị trường máy massage. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!