Tất tần tật về phấn mắt Missha Triple Shadow có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng phấn mắt được ưa chuộng nhất hiện nay không thể bỏ qua phấn mắt Missha Triple Shadow.

Trang điểm mắt ngày càng được các chị em phụ nữ quan tâm không chỉ bởi đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn mà đây còn trở thành linh hồn của toàn bộ tổng thể makeup. Sự cuốn hút và nổi bật của gương mặt phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật trang điểm cho đôi mắt của bạn. 

Bởi vậy việc lựa chọn phấn mắt ngày nay nhận được rất nhiều sự chú ý của các chị em phụ nữ. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một dòng phấn mắt chất lượng, sử dụng dễ dàng và mức giá hợp lý thì không nên bỏ qua phấn mắt Missha Triple Shadow. Đây là một dòng phấn mắt cực kỳ nổi tiếng của thương hiệu Missha đến từ Hàn Quốc. 

 

bảng màu phấn mắt Missah Triple Shadow

Tìm hiểu thương hiệu phấn mắt Missha 

Khi được nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc thì Missha luôn là cái tên xuất hiện top đầu. Dù mới thành lập và chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, thương hiệu này đã cho thấy vị trí của mình được khẳng định qua từng sản phẩm. 

Nhắc đến Missha sẽ không thể bỏ qua những bảng phấn mắt cực xịn về chất lượng. Tuy không quá chú trọng về thiết kế nhưng ngược lại chất phấn của Missha luôn được đánh giá rất cao. 

Nổi bật trong phân khúc này là dòng phấn mắt Missha Triple Shadow gồm 3 ô màu. Bảng phấn mắt này thời gian gần đây luôn nhận được rất nhiều lời khen từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trang điểm nổi tiếng. 

 

phấn mắt Missha

Chất lượng thực sự của phấn mắt Missha Triple Shadow

Thiết kế đơn giản, tiện lợi 

Dòng phấn mắt Missha Triple Shadow 3 màu có thiết kế bao bì khá đơn giản với hộp hình vuông bằng nhựa và có màu đen. Nắp của sản phẩm được làm từ nhựa trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy màu phấn bên trong. Ngoài ra, thiết kế phấn hộp 3 màu khác nhau đều là những gam màu trung tính, từ tone màu cá tính đến những tone màu tươi tắn. 

Với sự đa dạng về màu sắc này chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dùng cũng trở thành một trong những ưu điểm rất lớn của dòng phấn mắt Missha Triple Shadow. Sản phẩm này cực phù hợp cho những cô nàng mới tập trang điểm hoặc thường xuyên cần makeup ở ngoài. 

 

Thành phần an toàn 

Hiện nay, khi lựa chọn phấn mắt rất nhiều chị em quan tâm đến thành phần bởi đây là sản phẩm sẽ tiếp xúc trực tiếp với phần mắt. Với phấn mắt Missha Triple Shadow, thành phần chứa tinh dầu Argan giúp cho phấn mắt dễ dàng được tán mịn một cách tự nhiên và không gây bụi phấn. 

Cũng nhờ thành phần này mà khả năng bám dính của sản phẩm trên mắt rất tốt trong nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra, việc tán đều trên các mí mắt và có độ bám cao với một lần tán sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người sử dụng. 

Điều đặc biệt, thành phần chính của dòng phấn mắt Missha Triple Shadow hoàn toàn không chứa các chất tạo màu hóa học nên rất an toàn với làn da, không gây tình trạng kích ứng khi sử dụng. 

 

phấn mắt 3 ô

Bảng màu đa dạng 

Với dòng phấn mắt Missha Triple Shadow hãng cho ra mắt thị trường và người tiêu dùng đến 20 mã màu khác nhau. Điều này giúp các chị em có thể lựa chọn được tone màu phù hợp với sở thích và phong cách trang điểm của mình. Trong mỗi bảng màu sẽ gồm 3 ô màu khác nhau nhưng chúng đều cùng một tông nên cực dễ dàng trong việc kết hợp. 

Ở phấn mắt Missha Triple Shadow, một số bảng màu được yêu thích nhất phải nhắc đến: Marsala Red, Orange Parade, Daylight, Heart Ring. Đây đều là những bảng màu bán chạy nhất trong dòng phấn mắt 3 ô này của thương hiệu Missha. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!