Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt có lẽ đã quá quen thuộc với những cô nàng thường xuyên trang điểm. Gần đây, Black Rouge đã cho ra mắt bộ phấn mắt đặc biệt dưới dạng bút siêu hot, đó là phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow. Hãy cùng Websosanh đánh giá bộ phấn mắt này ngay nhé!

Bên cạnh những người anh lớn trong ngành mỹ phẩm như Innisfree, The Face Shop, … thì Black Rouge vẫn còn khá non trẻ. Ra đời lần đầu tiên vào năm 2016 tại Incheon, Hàn Quốc, Black Rouge đã và đang từng bước chứng minh chất lượng của mình với người dùng.

Black Rouge không ngừng nghiên cứu và phát triển để đưa ra những sản phẩm tốt nhất, hợp xu hướng nhất với giá cả hợp lý nhất cho người dùng. Cũng khá dễ hiểu vì sao Black Rouge luôn được lòng không chỉ các cô gái Hàn Quốc mà cả các cô gái Việt Nam. Hôm nay sản phẩm mà Websosanh muốn chia sẻ với các bạn của hãng này là phấn mắt Black Rouge. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Thông tin chung về Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Cùng với Black Rouge All Day Power Proof Matte Tint và Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner, Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow là sản phẩm thứ ba trong bộ sưu tập “Pool Party” của Black Rouge. Vì nằm trong bộ sưu tập “Pool Party” dành cho mùa hè nên phấn mắt cũng có khả năng chống thấm nước như hai dòng son và eyeliner trong cùng bộ sưu tập. Đây cũng chính là điểm đặc biệt của Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow, sản phẩm có khả năng chống trôi đáng kinh ngạc, dù bạn có bơi trong hồ thỏa thích vào những ngày hè thì phấn mắt vẫn có độ bám tốt. Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow với màu nhũ lung linh giúp bạn nổi bật giữa đám đông và tự tin tỏa sáng. Màu lên bắt mắt và bắt sáng hoàn hảo.

Black Rouge All Day Power Proof Eyeshadow rất hiệu quả trong việc giữ được nét rạng rỡ giúp đôi mắt bạn luôn long lanh suốt cả ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm rất dễ sử dụng, phù hợp với những bạn mới học trang điểm chuyên nghiệp.

Thiết kế sản phẩm

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Black Rouge có lẽ là một nhà thiết kế tài ba khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm với những ý tưởng thiết kế mới. Thay vì sử dụng bảng phấn truyền thống, Black Rouge All Day Power Proof được thiết kế dưới dạng bút dạ vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Hộp của sản phẩm cũng được thiết kế độc đáo theo kiểu hình trụ tam giác. Black Rouge All Day Power Proof có tông màu hồng san hô vô cùng ngọt ngào và cá tính. Tuy nhiên, khác với những thiết kế thường thấy của nhà Black Rouge, phần nắp của phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof được thiết kế với một màu hồng duy nhất, không theo tông màu của sản phẩm. Khi đặt cạnh những dòng phấn mắt của các hãng khác, Black Rouge All Day Power Proof khá nổi bật, bạn có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm.

Bảng màu phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Bảng màu phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Ở dòng phấn mắt All Day Power Proof Stick Shadow này, hãng đã thiết kế với 4 tông màu khác nhau, mỗi tông đều mang một sắc thái và cá tính riêng. # SS01 – Champagne Glass: Màu sâm panh nhẹ nhàng, thanh lịch. Đây có lẽ là màu kém nổi bật nhất trong bảng màu, thích hợp khi bạn muốn trang điểm nhẹ như sương. # SS02 – Peach Cream: Màu cam đào vừa rực rỡ vừa ngọt ngào. Đây là một sự lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu thích tông màu cam. # SS03 – Rose Cocktail: Màu hồng khói ánh bạc rất quyến rũ và hiện đại. Nếu bạn yêu thích tông hồng thì đây là màu bạn nên chọn. # SS04 – Chocolate Mousse: Màu nâu sô cô la lấp lánh cổ điển, góp phần tạo chiều sâu cho đôi mắt. Màu này tương đối phù hợp với những bạn có làn da hơi ngăm.

Ưu điểm

  • Chống thấm nước, chống trôi và bám màu mắt.
  • Dễ trang điểm, mịn và tự nhiên, lớp trang điểm hoàn hảo suốt cả ngày dài.
  • Thiết kế mới, độc đáo, tiện lợi, dễ sử dụng.
  • Chất sáp mềm tự nhiên.
  • Mang lại đôi mắt long lanh giúp bạn tự tin và cuốn hút hơn.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi cô gái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!