Tẩy tế bào chết Wine Peeling Jelly Innisfree có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kết cấu dạng gel giúp cho Wine Peeling Jelly Innisfree là sản phẩm dịu nhẹ với làn da có thể dùng cho tẩy da chết định kì từ 1 - 2 lần / tuần với hầu hết mọi loại da.

Giới thiệu gel tẩy tế bào chết Wine Peeling Jelly Innisfree?

Sản phẩm gel tẩy da chết Wine Peeling Jelly Innisfree nằm trong dòng dưỡng da với chiết xuất rượu vang, mùi hương thơm quyến rũ cùng thành phần an toàn dịu nhẹ rất phù hợp với việc tẩy tế bào da chết định kì cho làn da thường, da khô hay da hỗn hợp và cả làn da nhạy cảm. Đặc điểm tẩy da chết dạng gel như nước với hạt nhỏ li ti có tác dụng nhẹ nhàng trên da giúp loại bỏ da chết bằng tác động vật lý đồng thời chất giữ ẩm giúp da không bị khô căng sau khi loại bỏ các chất cặn bã mà ngược lại rất mềm mịn và sáng khỏe.

Tẩy tế bào chết Wine Peeling Jelly Innisfree review

Thiết kế dạng chai nhựa nắp vặn, một lần dốc xuống là đủ lượng cho một lần dùng, sản phẩm dạng gel nhưng lỏng như nước, dễ dàng kì cọ trên da.

Trải nghiệm sử dụng gel tẩy tế bào chết Wine Peeling Jelly Innisfree?

Mùi hương của gel tẩy da chết là mùi rượu vang rất thơm và nhẹ nhàng thư giãn, khi dùng trên da và xả nước thì mùi hương đó gần như mất hẳn chỉ đọng lại chút ít trên da tay. Thành phần dưỡng ẩm tốt làm cho da sau khi tẩy da chết không chỉ tươi sáng hơn mà còn mềm mại hơn rất nhiều; da cũng mịn và mướt hơn khi dùng những bước dưỡng tiếp theo.

Tẩy tế bào chết Wine Peeling Jelly Innisfree review

Những hạt dạng nhỏ liti màu trắng bên trong gel tẩy tế bào chết có khả năng lấy đi một cách nhẹ nhàng các lớp tế bào chết tồn đọng trên da. Kích thước các hạt nhỏ giúp cho động tác mát xa trên da có thể loại bỏ được những tế bào chết nhỏ nhất trên mọi góc cạnh của da như vùng mũi hay da quanh miệng đồng thời không làm da tổn thương.

Có nên mua kem tẩy tế bào chết rượu vang Innisfree?

Gel tẩy tế bào chết rượu vang của Innisfree phù hợp với làn da thường , da khô, da hỗn hợp, da thiên khô hơn so với làn da dầu lí do là bởi kết cấu mỏng nhẹ và tác động lên da cũng tương đối nhẹ nhàng nên không có đủ mạnh làm sạch cho làn da có nhiều vấn đề ở lỗ chân lông hay dùng make up tần suất cao cần sản phẩm tẩy tế bào chết mạnh hơn như dạng scrub..

– Thành phần an toàn lành tính không chứa chất bảo quản gây hại da như paraben, mineral oil, màu nhân tạo và thành phần từ động vật. Triết xuất từ rượu vang cũng là một thành phần độc đáo giúp việc tẩy da chết lành mạnh hơn cho làn da.

– Mức giá tầm trung từ 200.000 đồng /chai 180 ml, gel tẩy tế bào chết rượu vang Innisfree là một trong những lựa chọn tốt giúp loại bỏ tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng đồng thời cấp ẩm cho làn da mềm mịn ngay sau sử dụng, rất phù hợp với chu trình chăm sóc da với những bước dưỡng da tiếp theo trong mùa hè cùng như mùa đông.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!