Tết thiếu nhi, nên tặng sách nào cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sách là món quà quý giá đầy bổ ích và hấp dẫn với trẻ nhỏ để tặng cho các bé nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi.

Sách là món quà quý giá đầy bổ ích và hấp dẫn với trẻ nhỏ. Dưới đây, Websosanh xin được gợi ý một số đầu sách phù hợp với các bé 8 – 13 tuổi, bé trai và bé gái đều có thể yêu thích.

Dế mèn phiêu lưu ký (Tác giả Tô Hoài – Tạ Huy Long minh họa)

Tết thiếu nhi, nên tặng sách nào cho bé?

Câu chuyện về cuộc phiêu lưu của chú Dế Mèn và bạn bè đã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người Việt Nam. Bản tái bản mới của nhà xuất bản Kim Đồng với tranh minh họa có màu tuyệt đẹp của họa sĩ Tạ Huy Long lại càng kích thích được trí tò mò, ham đọc sách của các bé và cả người lớn nữa.

Câu chữ trong truyện có thể hơi “cổ” vì sách viết từ 1944, nhưng nội dung vẫn dễ hiểu với ngôn từ dí dỏm, bài học cuộc sống được lồng ghép rất tự nhiên. Bản của nhà xuất bản Kim Đồng còn được đánh giá rất cao nhờ hình ảnh minh họa sống động, phông chữ rõ ràng, bìa sách giấy in rất đẹp. Đặc biệt sách mới còn có sơ đồ minh họa các khu Dế Mèn đi qua cho bé dễ dàng hình dung và nắm được cốt truyện.

Giá tham khảo: 90 ngàn đồng

Bộ truyện tranh Danh nhân thế giới

 Tết thiếu nhi, nên tặng sách nào cho bé?

 

Bộ truyện tranh Danh nhân thế giới khái quát cuộc đời và sự nghiệp của các danh nhân nổi tiếng như Noben, Edison, Marie Curie… Thông qua tập tranh truyện minh họa các em hiểu được thời thơ ấu, giai đoạn trưởng thành và cuộc đời cống hiến lẫn sự nghiệp của những nhà khoa học, nhân vật lịch sử, qua đó các em hiểu hơn về con đường dẫn đến thành công và noi theo tấm gương nhiệt huyết học tập và nghiên cứu của họ. Bộ sách giúp trẻ hoàn thiện và phát triển những kỹ năng cho mình sau này.

Sách được kể bằng truyện tranh màu sắc tươi sáng, nét vẽ và câu từ hóm hỉnh, hài hước, các bé đọc lịch sử mà như đang đọc truyện nên dễ đọc và dễ tiếp thu hơn.

Giá tham khảo: 19 ngàn đồng/cuốn (trọn bộ 10 cuốn)

Mười vạn câu hỏi vì sao? Bách Khoa Tri Thức Dành Cho Trẻ Em (Hơn 1200 Minh Họa Màu)

 

 Tết thiếu nhi, nên tặng sách nào cho bé?
Tết thiếu nhi, nên tặng sách nào cho bé?

Trẻ em luôn có vô vàn câu hỏi “Vì sao?” trong những ngày đầu nhận biết và khám phá môi trường xung quanh như “Vì sao nước mắt có vị mặn?”, “Vì sao môi có màu đỏ?”… Để có thể trả lời chính xác câu hỏi của trẻ không phải là việc đơn giản nên một cuốn bách khoa toàn thư kiến thức sẽ giúp đỡ các bậc phụ huynh rất nhiều.

Bộ sách “Mười vạn câu hỏi vì sao?”, mang lại những câu trả lời cho các em theo từng chủ đề về vũ trụ, trái đất, con người… Cuốn sách với sự đóng góp của các chuyên gia khoa học thường thức giàu kinh nghiệm, sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu, kết hợp những hình ảnh minh hoạ sinh động, mang đến cho các em và cả người lớn những kiến thức cơ bản về thế giới phong phú. Sách có màu sắc rực rỡ, tươi sáng, phông chữ rõ ràng, dễ đọc nên dù mang nhiều kiến thức nhưng vẫn rất hút mắt, kích thích não bộ của bé yêu.

Giá tham khảo: 132 ngàn đồng

101 truyện cổ tích chọn lọc (Vương Diễm Nga)

 Tết thiếu nhi, nên tặng sách nào cho bé?
Tết thiếu nhi, nên tặng sách nào cho bé?

Tập truyện “101 truyện cổ tích chọn lọc” bao gồm những câu chuyện cổ tích như “Cô bé bán diêm”, “Bà Chúa Tuyết”, “Bộ quần áo mới của hoàng đế”… phụ huynh có thể mang đến cho bé những áng văn nổi tiếng trên thế giới mà không cần mua rời từng cuốn.

Sách dày nhưng lại là tổng hợp của nhiều truyện ngắn dễ nhớ, dễ thuộc, lại có thêm nhiều tranh vẽ minh họa sinh động, đáng yêu. Đặc biệt, nhiều truyện trong sách đã được chắt lọc và cải biên giảm tránh các tình huống bạo lực nên phụ huynh có thể yên tâm cho bé đọc, kết mỗi truyện đều có phần cảm nhận giúp bé hiểu ý nghĩa của truyện hơn.

Không chỉ là cuốn sách đọc cho bé nghe trước giờ đi ngủ, khi người lớn đọc cùng bé và hỏi lại một số chi tiết của truyện, bé sẽ hứng thú và nhớ nội dung lâu hơn, kích thích trí tưởng tượng bay bổng của con trẻ.

Giá tham khảo: 50 ngàn đồng

Những đầu sách trên bạn có thể mua trên các trang bán sách trực tuyến để có thể mua được với giá tốt nhất và tham khảo từ những bình luận của người mua trước, qua đó chọn được cuốn sách phù hợp nhất tặng bé yêu của bạn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh 5 món quà tặng 1/6 ý nghĩa dành cho bạn thân

Điểm danh 5 món quà tặng 1/6 ý nghĩa dành cho bạn thân

Như đã biết, 1/6 là ngày Quốc tế thiếu nhi. Đây là dịp đặc biệt để gửi tặng các bé những món quà ý nghĩa. Không chỉ có thế, ngày này những người bạn với nhau cũng có thể trao nhau món quà bất ngờ. Vậy bạn đã nghĩ ra món quà gì dành tặng cho bạn thân của mình chưa? Cùng theo dõi 5 gợi ý sau đây nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!