Tham khảo son môi nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết chọn dòng son môi nào tốt và phù hợp với mình. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Đối với mọi cô gái son môi là một phần không thể thiếu bởi vì son giúp duy trì độ ẩm, góp phần giúp làn da môi của bạn trở nên mềm mại ngay tức thì. Việc lựa chọn được một loại son môi có màu sắc đẹp, chất son mềm mượt và phù hợp là đều mong muốn của mọi cô gái. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn dòng son môi nào tốt và phù hợp nhất với mình, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Nhắc đến dòng son môi nào tốt thì không thể quên Black Rouge Air Fit Velvet Tint – Dòng son môi Hàn Quốc lên màu đẹp, giá rẻ

Trong những năm gần đây, dòng son môi nổi tiếng đến từ nhà Black Rouge Air Fit Velvet Tint của thương hiệu Black Rouge đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Nhờ có chất son ẩm mượt, bên cạnh đó không gây khô môi, mùi thơm rất dễ chịu, cùng màu sắc đa dạng và giá thành khá bình dân.

Dòng son môi nào tốt nhất

 

Đặc biệt, dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint này đã cho ra mắt 6 phiên bản mới với vỏ son và các màu son đa dạng khác nhau. Mỗi phiên bản son sẽ có từ 5 đến 7 màu son cùng với chất son và giá thành tương đối đồng đều. Dòng son này có thiết kế đặc biệt với hình trụ thon dài, thân son bóng nhìn thấy rõ màu son bên trong và nắp có màu hồng, tím, đỏ, bạc và xanh dương.Cùng với chất son giúp làm mềm môi và hỗ trợ giúp bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm nên son này không giữ màu được lâu. Dòng son này có thể giữ màu khá lâu khoảng từ 5 đến 6 tiếng nếu không ăn uống và gần như trôi hoàn toàn nếu dùng bữa.

2. Dòng son kem nổi tiếng Merzy Bite The Beat Mellow Tint

Còn dòng son môi nào tốt nữa ngoài thương hiệu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint thì phải nhắc đến son kem nổi tiếng Merzy Bite The Beat Mellow Tint. Đây là một trong những dòng son môi đẹp và khá bình dân được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Son đến từ hãng này đặc biệt nhờ có kết dạng kem pha lẫn tint với khả năng bám màu cao, sắc son lên chuẩn.

son môi nào tốt nhất hiện nay

Ban đầu, hãng son này chỉ có 4 màu. Sau đó, người đại diện thương hiệu này đã quyết định tung ra thêm 4 màu mới với chất son được cải tiến, mềm mịn và nhẹ môi hơn. Nhờ vào thiết kế ở dạng trụ tròn, đơn giản và mỗi cây son có mỗi màu khác nhau nên thể hiện rõ sắc son ở bên trong.

3. Dòng son MAC Matte

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ đặc biệt nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc và trang điểm. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng có nhiều dòng son với kết cấu, màu sắc và giá thành khác nhau. Hơn nữa dòng son còn được ưa chuộng vì khả năng bám màu tốt, khô quá khô môi và lên màu khá ấn tượng.

son môi nào tốt và rẻ

Nhờ vào khả năng bám màu tốt từ 8 đến 10 tiếng đồng hồ và son chỉ phai nhẹ sau khi ăn uống. Đây quả thật là một điểm cộng cho hãng son. Ngay cả khi bạn lau khô bằng khăn ướt, dòng son này vẫn còn để lại một lớp màu son nhạt nhạt ở trên môi.

4-Các tiêu chí để chọn được loại son môi tốt

  • Chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ của son dưỡng

Khi bạn xác định đựơc nguồn gốc xuất xứ son môi sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, đồng thời giúp đánh giá được sơ bộ về độ an toàn và chất lượng của thỏi son đó.

  • Chú ý đến thành phần chống nắng trong son dưỡng

Việc chọn cho bạn một loại son dưỡng có thêm cả thành phần chống nắng sẽ giúp cho đôi môi của bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn.

  • Chọn loại son không chứa chì và một số thành phần hóa học khác

Nếu một loại son môi không chứa chì và các các chất hóa học như phthalates, dầu castor, paraben, các thành phần có nguồn gốc từ dầu mỏ thì mới được xem là son môi tốt.

  • Bạn cần ưu tiên những loại son có độ dưỡng ẩm cao

Việc dưỡng ẩm cho đôi môi không chỉ là việc của mùa đông mà trên thực tế, đôi môi của bạn cần được cấp ẩm và dưỡng chất cần thiết mỗi ngày.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.