Các loại son môi hồng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son môi hồng mà không phải mua loại nào cho phù hợp và chất lượng. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé !

Dòng son môi hồng hiện đang là một trong những gam màu đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn sỡ hữu một trong những cây son hồng nhưng không biết dùng loại son nào là phù hợp và chất lượng. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu về các loại son này bằng cách đọc bài viết dưới đây nhé !

1-Son môi màu hồng đất MAC 

Đây là một trong những dòng son môi được săn đón nhất ở thời điểm hiện nay. Đây chính là một trong những dòng son thuộc thương hiệu Retro Matte chúng nổi bật với chất son siêu lì, độ bám môi cực tốt với thời gian giữ màu khá lâu lên đến 8 tiếng đồng hồ.

Son môi màu hồng đất MAC thịnh hành

 

 

Dòng son này từ khi ra mắt đã thu hút được sự yêu thích của hàng loạt các ngôi sao, hot girl và các chuyên gia trang điểm,…nếu có cơ hội thì hãy nhanh tay rinh ngay một em về nhé.Nhìn chung thì hãng son này có chất son mịn, mềm. Đặc biệt độ bám màu son thì khá lỳ và rất hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái ăn uống, đi ngoài trời mưa mà không lo về vấn đề son bị trôi. Đặc biệt màu hồng đất này, phù hợp với mọi loại da, lứa tuổi và những phong cách khác nhau.

Bên cạnh những điểm nổi trội kể trên thì dòng son này cũng có những nhược điểm như bởi vì độ bám lì, chống nước nên bạn phải tẩy trang thật sạch bằng dầu hoặc nước tẩy. Loại son này đòi hỏi bạn phải tẩy trang kỹ và lâu hơn so với những chất son khác. Đây cũng là một sự bất tiện.

2-Son môi hồng đất 3CE

Đây là một trong những dòng son hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới trong vòng 5 năm trở lại đây. Một thương hiệu mới phát triển nhưng đã vượt mặt các tiền bối trước đó và đạt được thành công khá rực rỡ trong nền công nghiệp son môi.Đặc biệt, những loại son này cực kỳ đỉnh về chất son cũng như đa dạng về màu sắc.

Son môi hồng đất 3CE thịnh hành

 

Một cây son môi có rất nhiều gam màu đặc biệt phù hợp với nhiều màu da, tóc, lông mày, kiểu make up, trang phục. Nhờ vào nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc đất nước phát triển mạnh về công nghiệp thẩm mỹ, nên dòng son này cũng có những ưu điểm đáp ứng được thị trường khó tính trong nước và ngoài nước.

Hãng son môi này được đánh giá chất son mịn, kể cả chất sáp hay lì chúng cũng đều dễ tán lên môi, đặc biệt không hề gây ra tình trạng khô sần. Ngoài ra, dòng son này còn có độ bám khá tốt, đặc biệt hơn nữa là chất son kem lì. Giúp bạn có thể ăn uống thoài mái mà không lo bị trôi son.

Tuy nhiên, với những cây son sáp thì độ bám của chúng không lì bằng, bạn phải dặm lại  sau khi ăn uống hoặc thấm nước. Ngoài ra, bởi chất son mịn nên  cần phải dưỡng môi, tẩy tế bào chết thật kỹ trước khi thoa son.

3-Son môi hồng đất của Dior 

Dòng thương hiệu nổi tiếng Dior không chỉ phát triển về ngành thời trang mà ngay cả mỹ phẩm của thương hiệu này cũng nằm top những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Một trong số đó chính là cây son môi màu hồng đất.

Son môi hồng đất của Dior tốt nhất

 

 

Tên của dòng son có màu đỏ đất thuộc thương hiệu nổi tiếng thời thượng Dior là Dior Rouge 772 Classic Matte. Đây là dòng son được đánh giá cao bởi chất lì cực đỉnh, độ bám tốt cũng như không chứa bất kỳ thành phần nào từ kim loại đến chì.

Hãng Dior sản xuất ra cây son màu hồng đất này với thành phần cao cấp, hỗ trợ bảo vệ đôi môi, sức khỏe của con người và môi trường an toàn nhất.Ngoài việc bám màu lâu, chất son mịn không gây khô môi cũng là một điểm cộng lớn cho dòng son này.

Nếu bạn đang muốn một sở hữu một trong những dòng son trên thì chần chừ gì nữa. Hãy mua một cây và thử ngay nhé !

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!