Những loại son môi đẹp nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang lo lắng không biết tìm đâu ra một loại son môi đẹp phù hợp với mình, vậy thì hãy tham khảo bài viết này nhé !

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng son môi, nhưng không phải hãng nào cũng phù hợp với bạn. Để mua được một dòng son môi đẹp, chất lượng và không chì là quan tâm của nhiều bạn nữ hiện nay. Làm thế nào để có một đôi môi căng mọng và quyến rũ. Vậy thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

1-Son môi đẹp Bbia không chì

Dòng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Bbia Ngay khi ra mắt sản phẩm son môi Bbia, hãng thương hiệu này đã tạo nên cơn sốt rất lớn trong giới làm đẹp mới và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Nếu bạn đang có ý định mua một cây son Bbia thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé:

Son môi đẹp Bbia không chì

  • Chất son: Dòng son hãng này dòng son lì có dưỡng nhẹ, hỗ trợ không làm môi bị khô. Chất son khá mịn và nhẹ.
  • Khả năng lên màu: Dòng son này lên màu khá tốt, đặc biệt son riêng với tone màu như hồng đất, hồng cam… thì các bạn cần phải tô 2 – 3 lần thì màu son lên mới chuẩn, đẹp tự nhiên.

Bên cạnh những đặc điểm như trên, son môi không chì Bbia vẫn còn tồn tại một số điểm lưu ý như: sản xuất khá ít màu và dễ gãy.

2-Son môi đẹp Geo Semper Lipstick không chì.

Đây là một thương hiệu son môi nổi tiền đến từ xứ sở Kim Chi, dòng son môi không chì đẹp Geo Sempre Lipstick cho bạn một đôi môi căng mọng, tự nhiên mà không hề gây tác dụng phụ hay kích ứng.

Son môi đẹp Geo Semper Lipstick không chì.

Kết quả này được quyết định bởi các thành phần chính trong sản phẩm, bao gồm dầu olive, bơ hạt mỡ xoài, tinh dầu tự nhiên (tầm xuân, hạ bưởi, hạt nho, cọ ,xoài…) cùng hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào và rất an toàn, thân thiện đối với sức khỏe làn da, nhất là vùng da môi vốn vô cùng nhạy cảm.

  • Chất son: Hãng này thuộc dòng son lì, có kết cấu mỏng, nhẹ và giúp tăng khả năng dưỡng da mềm mịn. Các bạn có thể dùng son cả ngày mà không lo môi bị khô.
  • Khả năng lên màu: khả năng lên màu khá tự nhiên. Màu son có độ che phủ cao, tạo cảm giác đôi môi lúc nào cũng căng mọng,  rất phù hợp với sở thích của các cô nàng Châu Á.

3-Son môi đẹp KOI Chic 

Son môi đẹp KOI Chic

Đây là dòng son tươi của thương hiệu KOI Beauty. Dòng son này rất được lòng phái đẹp nhờ vào những ưu điê nôi trội, đó là:

  • Chất son: Hãng này thuộc dạng son tươi dạng lì, không gây cảm giác dính bết hay khô môi.
  • Khả năng lên màu:Khả năng lên màu lì chuẩn và cực kỳ mịn mượt.
  • Độ bám màu: Có độ bám trung bình.

4-Son môi không chì đẹp Shu Rouge không giới hạn Matte

Dòng thương hiệu son môi Shu Rouge Unlimited Matte là phiên bản của son Shu cũ song được nâng cấp và trở thành thương hiệu high-end được yêu thích nhất hiện nay của các tín đồ làm đẹp.

Son môi không chì đẹp Shu Rouge không giới hạn Matte

  • Chất son: Dòng son từ hãng này là dòng son lì, chất sọn mịn, mượt mà và hỗ trợ dưỡng ẩm cực tốt.
  • Khả năng lên màu: Cho màu sắc khá tự nhiên. Đặc biệt, loại son này có rất nhiều màu để chọn. Song nhiều màu tựa tưa như nhau nên khá rối và làm khó không ít chị em.
  • Độ bám màu: Hãng son này vẫn bám như 1 lớp tint nhẹ sau khi ăn uống chứ không hề bị trôi hết như phần đa các loại son môi không chì được ra đời trước đó.

Để tìm được một dòng son đẹp mà lại phù hợp với mình về cả chất lượng lẫn giá tiền quả thật không hề đơn giản. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn chọn ra được loại son ưng ý và phù hợp với mình nhé !

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.