Thăng hạng đôi mắt với top mascara dài mi dưới đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu muốn mi dài quyến rũ mà vẫn tự nhiên, phải "nằm lòng" ngay danh sách mascara dài mi này. Vừa kéo mi đỉnh lại còn chống lem, vón cục tốt.

Liệt kê những loại mascara dài mi tốt nhất, đáng dùng

Hỏi đâu là trợ thủ đắc lực cho đôi mắt thì dĩ nhiên đâu thể thiếu mascara. Mascara khiến mắt của nàng có điểm nhấn, to tròn, hút mọi ánh nhìn hơn. Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, dự là phải gắn bó với khẩu trang dài dài thì thay vì makeup cả mặt, nàng chỉ cần chú ý nhấn nhá đôi mắt là đủ. Mắt muốn long lanh cứ làm sao cho mi cong vút, vậy là đủ ghi điểm trọn vẹn. Tham khảo ngay những loại mascara dài mi tốt nhất dưới đây. Top 6 loại này là lựa chọn được bao người yêu thích đấy. Bạn đọc 1 lượt, kiểu gì cũng tìm ra được sản phẩm ưng ý nhé.

Maybelline New York Volum’ Express Hyper Curl

mascara dài mi tốt nhất

Maybelline được coi huyền thoại trong giới mascara. Sản phẩm này có mức giá rơi vào khoảng 140k, thực sự là có tiếng tăm lừng lẫy trong giới luôn rồi. Em mascara dài mi đầu cọ cong 100°, nhớ đó mà có thể chải tận gốc mi luôn, bao phủ cực kỳ tốt. Nhờ mascara mà đôi mắt quyến rũ hơn gấp bội. Dùng mascara thôi mà cứu cánh cho hàng mi ngắn, mỏng, thưa liền tức thì. Sản phẩm hợp túi tiền, trang bị phong thái tự tin quyến rũ hết nấc.

Mascara dài mi L’Oréal

mascara dài mi tốt nhất

Bản này có tên là Voluminous® Lash Paradise Waterproof Mascara. Giá thì rơi vào khoảng gần 200k, tên đã viết rõ là waterproof rồi. Dòng này chống thấm nước, không sợ lem hay vón cục mi đâu. Với tính năng chuyên dụng là làm dài mi nên sợi mascara chải lên bao phủ từ gốc cho tới ngọn, mi cong, mắt hút hồn hơn nhường nào. Mascara dài mi đầu cọ lên tới 200 lông chải. Ngoại hình em nó xinh xắn, dùng không thể rời mắt.

Dòng mascara dài mi cao cấp Ohui

mascara dài mi tốt nhất

Mascara Dual Mascara Volume & Serum của nhà Ohui có giá lên tới 700k. Đúng là mascara sang chảnh, kết cấu phải gọi là 2-in-1. Những quý cô hay chuốt mi mỗi ngày nhất định phải sắm sửa mascara dài mi này. 2 đầu chuốt, một là chống nước, một là dưỡng mi kiểu serum. Bạn dùng loại này sau khi lớp thường khô lại. Dùng như này mi tơi, không chút vón cục nào cả. Bạn yên tâm là serum còn khiến mi cong, chẳng sợ mà gãy rụng. Cơ bản là dù chống nước nhưng vẫn tẩy trang dễ.

Innisfree Skinny Volumecara

mascara dài mi tốt nhất

Dòng này có giá rơi vào khoảng 200k. Bạn mà đúng fan cứng cựa của kiểu makeup như không makeup của Hàn thì mê mascara dài mi này phải biết. Cho hàng mi dài, cong nhưng cực kỳ tự nhiên. Chất trong mascara siêu đỉnh khi mà giữ mi cong suốt cả ngày dài. Bạn chẳng còn phải sống trong lo lắng là dùng mascara mà cuối ngày bị lem luốt xấu xí nhé. Đầu chải kiểu tam giác, dễ dàng đi vào gốc cho đến ngọn mi.

Mascara Kiss me Heroine Make

mascara dài mi tốt nhất

Dòng sản phẩm đến từ Nhật, là báu vật của hội ghiền makeup. Sản phẩm với mức giá rơi vào khoảng 230k này thực sự sở hữu công nghệ độc đáo và tính năng không tưởng. Dòng này kéo dài mi tới 120% liền. Ai muốn mắt quyến rũ, được phù phép không tưởng thì phải rinh ngay. Mi thì dài, cong mà còn lâu trôi nữa. Dòng này chẳng lem, chẳng trôi cũng chẳng bị vón cục chút nào.

Yves Rocher 360°

mascara dài mi tốt nhất

Phiên bản Mascara Waterproof Longueur này có mức giá tới nửa triệu. Cũng không hề rẻ, vậy điểm nhấn làm gì. Em nó ngoài chất mascara chứa chiết xuất hạnh nhân, có protein bổ sung dưỡng, chống rôi và giữ mi cong, khỏe, dài thì còn có ưu điểm của lược chải. Mascara dài mi lông chải xen kẻ, có dáng hình xương cá, với độ bao phủ lên tới 360°. Em nó thoải mái chải đều từ gốc đến ngọn. Không như nhiều dòng hay bị gốc thì quá nhiều gel nhưng đến ngọn thì lại “cạn”.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!