Thành Phát: phân phối sỉ hàng đầu về dây cáp điện, thiết bị điện và chiếu sáng tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đầy đủ và đa dạng các thiết bị điện chính hãng, người mua còn được hưởng mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Là nguồn năng lượng chính của mọi công trình từ nhà ở, tới nhà máy xí nghiệp, việc thiết lập hệ thống đường dẫn điện và cấp điện là điều quan trọng hàng đầu. Không chỉ là việc thiết kế đường đi sao cho vừa đảm bảo mỹ quan cho công trình lại vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện của người dùng sau này, mà việc lựa chọn nhà cung cấp các thiết bị điện, dây cáp điện, hệ thống chiếu sáng cũng rất quan trọng.

thiết bị điện

Việc chọn được đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo chất lượng lâu bền của hệ thống điện, đèn chiếu sáng, đồng thời góp phần giảm đáng kể các chi phí khi phải mua lẻ tẻ mỗi nơi mỗi ít và tránh bị mua hàng giả mạo trên thị trường.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ ĐIỆN THÀNH PHÁT là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối sỉ hệ thống thiết bị điện cho các đại lý cửa hàng và được nhiều nhà thầu lớn và người dân lựa chọn khi có nhu cầu.

Cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm thiết bị điện, đèn chiếu sáng, dây cáp điện, nhà thông minh, điện mặt trời…

Được thành lập năm 2011, với vốn điều lệ hiện tại 10 tỷ đồng, Thành Phát có kinh nghiệm và tiềm năng để hợp tác với các nhãn hiệu lớn như: Cadivi, Daphaco, Philips, Điện Quang, Rạng Đông, LIOA, Panasonic, SINO,…để trở thành nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của các thương hiệu này.

Chính vì thế, tại Thành Phát người sử dụng có thể tìm bất cứ các sản phẩm, thiết bị điện nào cho công trình:

– Chiếu Sáng: bao gồm đèn chiếu sáng, đèn trang trí, các loại đèn khác nhau phục vụ cho đa dạng các mục đích của người sử dụng.

thiết bị điện – Thiết Bị Điện: bao gồm các loại tủ điện, máy nước nóng, bếp điện từ, máy hút mùi điện…

– Dây & Cáp điện: từ các thương hiệu Cadivi, Việt Thái, DAPHACO – LION….

thiết bị điện

– Ổ cắm điện, công tắc điện, thiết bị đóng cắt…

– Biến áp – Ổn áp

Là nhà phân phối chính hãng từ hàng loạt các thương hiệu, không chỉ về mặt chất lượng mà giá bán các sản phẩm điện tại Thành Phát luôn ở mức rẻ hàng đầu trên thị trường.

Chi tiết các sản phẩm xem tại website: http://thanhphatco.com.vn/

An tâm với chính sách bảo hành

Với cường độ sử dụng nhiều, thiết bị điện đòi hỏi sự bền bỉ và ổn định trong quá trình sử dụng, chính vì thế chất lượng là yếu tố rất quan trọng.

Thành Phát đưa tới chương trình bảo hành chính hãng cho hệ thống sản phẩm cung cấp như là lời đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế và lắp đặt hệ thống điện, đèn chiếu sáng, Thành Phát cũng đưa tới những lời khuyên để người dùng chưa có kinh nghiệm có thể chọn mua và hoàn thiện hệ thống điện tốt nhất cho nhu cầu.

Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua và lắp đặt hệ thống điện, đèn chiếu sáng, bạn có thể liên hệ với Thành Phát để tham khảo. Xem thêm kinh nghiệm chọn và lắp đặt các thiết bị điện tạikênh Youtube của Thành Phát

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ ĐIỆN THÀNH PHÁT – TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY GIA DỤNG CHỢ LỚN

Địa chỉ: 41 Phạm Bân, P.13, Q.5, Tp. HCM

Điện Thoại: (028) 3855 1860 – (028) 3855 1861

Hotline: 090 9696 215

Fax: 028 38551863

Email: thanhphatcholon@gmail.com

Fanpage: Chợ Đồ Điện Kim Biên

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ bóng LED hay đèn ngủ bóng thường ?

Nên mua đèn ngủ bóng LED hay đèn ngủ bóng thường ?

Đèn ngủ bóng LED có những ưu điểm như tiết kiệm năng lượng tiêu thụ từ 70%-80% so với loại bóng đèn thông thường. Một bóng đèn LED công suất 5W có thể cho ánh sáng tương đương với một bóng đèn thông thường công suất 20W.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!