Thế giới son môi hồng có những sắc độ nào, liệt kê chi tiết dưới đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có biết bao nhiêu son môi hồng, phân biệt ra sao và chọn lựa thế nào thì có hết trong bài viết dưới đây. Chọn được ngay son hồng "chân ái" nhé!

Son môi hồng có những sắc độ nào, liệt kê ra phải lòng liền

Con gái mê son đỏ, điều này dưỡng như đã trở thành chân lý. Tuy nhiên, fan của son môi hồng cũng nhiều không kém. Son hồng không phải đơn điệu chỉ có hồng tươi, hồng sen như chúng mình vẫn tưởng đâu nhé. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho nàng những sắc hồng được “sủng ái’ nhất hiện nay. Đảm bảo là kiểu son mà bất cứ cô nàng nào cũng sẽ muốn rinh về ấy.

Son môi hồng cam – chút ngọt ngào cho nhan sắc thăng hạng

son môi hồng đẹp nhất

Hồng pha cam, vậy chính là hồng cam. Khái niệm này thì hẳn không còn xa lạ với nhiều phái đẹp. Sắc cam làm nhiệm vụ khử thâm tốt, pha với hồng dịu dàng thực sự là một combo “ăn tiền” cực kỳ. Son lên môi trong trẻo, ảo diệu, cực hợp với phong cách makeup thịnh hành hiện nay. Màu son này cũng không quá kén da như nhiều sắc son môi hồng khác.

Son môi hồng đất – siêu cấp trendy

son môi hồng đẹp nhất

Nếu hỏi về tone son hồng nào hot nhất hiện nay thì đích thị là hồng đất chứ không phải cái tên nào khác. Son pha nâu đất siêu hot, và hồng đất cũng thế. Sắc son môi hồng này mang đến một vibe siêu hút mắt cho người sử dụng. Son nhẹ nhàng, tôn da mà không kém đi sức hấp dẫn. Màu này đỉnh hơn nàng tưởng đó, đã thử hồng đất rồi thì chẳng thể nào cưỡng lại được đâu.

Son môi hồng đào

son môi hồng đẹp nhất

Cũng được tạo nên bởi hồng pha cam nhưng có thể nói hồng đào khác với hồng cam ở độ nhẹ nhàng và mơ màng. Màu này thêm xíu xiu sắc cam thôi nên hợp với những cô nàng nào sở hữu nước da trắng sáng. Son tự nhiên cực kỳ, dễ dàng tôn lên đường nét hài hoà cho gương mặt.

Son môi hồng mận

son môi hồng đẹp nhất

Ngó nghiêng chút về sắc son đậm nhất trong giới son hồng. Son pha thêm tím, nhưng siêu sắc sảo. Với một lớp makeup sắc nét, điểm thêm chút son hồng mận quả thật tạo được sức hút bất tận. Son lên môi đỉnh, khiến ai cũng mê mẩn ngẩn ngơ.

Son hồng cánh sen

son môi hồng đẹp nhất

Con gái khá nhạy cảm với sắc hồng cánh sen. Tuy nhiên màu son này lại chứa đựng nét hấp dẫn cực kỳ. Son siêu sang chảnh. Đây cũng là màu son được sao Hàn phát cuồng nhất, thường xuyên được sử dụng ở đời thường lẫn trên sân khấu. Son làm ai nấy bị đốn tim dữ dội.

Son hồng tím

son môi hồng đẹp nhất

Phiên bản nâng cấp độ kiêu kỳ, sang trọng của hồng cánh sen chính là hồng tím. Màu này hợp da trắng, khá khác biệt. Son lên môi mê hoặc mọi ánh nhìn từ ngay cái nhìn đầu tiên.

Son hồng nude

son môi hồng đẹp nhất

Là màu son tự nhiên, hài hoà với màu môi nhất. Son đúng chuẩn là dùng mà như chẳng dùng gì vậy đó. Màu này thì khá là kén da. Nên makeup để diện mạo hoàn thiện nhất.

Son hồng baby

son môi hồng đẹp nhất

Màu son này hiện nay không quá thịnh hành. Trong đời sống thường ngày con gái cũng không còn phát cuồng vì hồng baby như ngày xưa. Tuy nhiên sắc độ này vẫn có vị trí nhất định. Son hợp với phong cách cô dâu thanh thuần, với kiểu khí chất tiểu thư ngọt ngào. Son này thì cực kỳ kén da, phải makeup kĩ lưỡng thì mới lên môi đẹp được. Màu này cũng hợp nhất với làn da trắng sáng.

Có lưu ý gì khi dùng son hồng hay không?

Đa phần son hồng đều sinh ra dành cho da trung bình tới trắng sáng, khá khó dùng với những cô nàng da ngăm hay có nền môi tối màu. Nhưng vẫn có hồng đất hay hồng mận dễ dùng, ai cũng có thể sử dụng.

son môi hồng đẹp nhất

Chú ý: bài viết này tạm thời gạt những sắc hồng tươi và hồng neon chói lọi sang một bên, đảm bảo recommend toàn những sắc độ mà ai cũng muốn sắm thôi nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!