Thiết bị âm thanh ở đâu rẻ và chất lượng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua thiết bị âm thanh để giải trí hay phục vụ âm nhạc cho hội nghị, tiệc tùng nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, giá cả hợp lý? Bài viết này Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ đáng tin cậy, điện tử Tiến Vũ.

Bất cứ ai có đam mê âm thanh hầu như đều có cùng chung một nhu cầu đó là được sở hữu những thiết bị âm thanh mới, càng chất lượng càng tốt. Tuy nhiên, vấn đề thường gặp khác mà hầu hết chúng ta có thể mắc phải là nguồn ngân sách hạn hẹp để chi tiêu cho những thứ thiết bị âm thanh cao cấp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Miễn là bạn có thể đảm bảo rằng bạn chọn được một cửa hàng uy tín, kinh doanh đa dạng các sản phẩm chính hãng và tư vấn mua thiết bị âm thanh tận tình thì vẫn có cơ hội sở hữu được những thiết bị âm thanh rẻ mà chất lượng tốt. Do đó, bài viết này Websosanh sẽ đề cử với bạn một địa chỉ có tiếng trong giới audio ở Tp. Hồ Chính Minh, cửa hàng điện tử Tiến Vũ.

Điện tử Tiến Vũ

Điện tử Tiến Vũ được thành lập từ năm 2009, là cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, âm thanh như amplifier, loa, đầu karaoke, micro, tivi LCD… hay các thiết bị điện máy, điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, điện thoại… Với kim chỉ nam “Không tiếc thời gian và công sức đối với khách hàng, Láy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí”, từ nhiều năm nay Tiến Vũ đã trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng là cá nhân hay gia đình có nhu cầu mua sắm thiết bị âm thanh tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu của Tiến Vũ trong tương lai là phát triển nhah, mạnh và vươn xa hơn nữa trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm/dịch vụ âm thanh, không gói gọn trong Tp. Hồ Chí Minh mà còn vươn ra các tỉnh thành khác.

Địa chỉ: 201 Thích Quảng Đức, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://dientutienvu.com/

Hotline: 0903.633.299 – 0913.842.471

Email: dienmaytienvu@yahoo.com.vn

Một số sản phẩm âm thanh bán chạy tại điện tử Tiến Vũ

Loa Advance OSM-25T

Đây là cặp loa rất thích hợp cho việc nghe nhạc và xem phim giải trí, ngoài ra với thiết kế vân gỗ đẹp mắt thì nó còn là một vật trang trí, góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn.

thiết bị âm thanh ở đâu rẻ và chất lượng nhấtAdvance OSM-25T có công suất tối đa 300W, 3 đường tiếng rõ ràng với dải tần từ 40Hz-20kHz sẽ thể hiện tốt các thể loại nhạc một cách mạnh mẽ, rõ ràng, thích hợp sử dụng với mọi không gian giải trí. Bên cạnh đó thì trở kháng 8 Ohm giúp cặp loa này dễ dàng kết hợp với các thiết bị amply, đầu đĩa trong hệ thống giải trí để đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn.

Loa Advance OSM-20K

Advance OSM-20K có thiết kế hình thang cân khá độc đáo, với thiết kế này thì nó sẽ rất chắc chắn và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Công suất của cặp loa này là 300W, thể hiện rõ nét 3 đường tiếng, dải âm từ 40hz-20kHz, cho âm thanh to, rõ, lan tỏa rộng.  OSM-20K có thể nói là một trong những dòng loa Advance khá nổi bật, thích hợp để nghe nhạc, xem phim giải trí và gia tăng độ thẩm mỹ cho gian phòng.

thiết bị âm thanh ở đâu rẻ và chất lượng nhất

Loa kéo Bluetooth Caliana TX215F 4 tấc đôi

Loa kéo Caliana TX215F có thiết kế gọn nhẹ, dạng vali kéo với 4 bánh xe dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu. Với kích thước loa bass 4 tấc đôi cùng công suất lên đến 900W, chiếc loa keo keo này có thể tạo ra những âm thanh vô cùng tuyệt hảo, sử dụng để hát karaoke gia đình, cho các bữa tiệc ngoài trời, âm thanh hội nghị, sự kiện đều được.

thiết bị âm thanh ở đâu rẻ và chất lượng nhất

Đầu Karaoke Acnos SK299HDD

Acnos SK299HDD là đầu hát karaoke đang HOT nhất trên thị trường âm thanh hiện nay. Đây là dòng máy DVD ngõ HDMI bổ sung thêm chức năng hát karaoke MIDI cùng khả năng hỗ trợ ổ cứng HDD rời. Ngoài các bài hát trên đĩa DVD kèm theo, người dùng có thể kết hợp cùng một lúc các bài hát nằm trên đĩa cứng dưới dạng video clip.

thiết bị âm thanh ở đâu rẻ và chất lượng nhấtThiết bị có chức năng tự động nhận dạng đĩa cứng và đưa danh mục bài hát từ đĩa vào Menu Search để bạn dễ dàng lựa chọn và hát cùng với đĩa DVD MIDI. Ngoài ra, kèm theo sản phẩm là remote đa năng với đầy đủ ký tự A-Z tiện dụng, kết hợp hoàn hảo với chức năng tìm theo tên viết tắt cho phép bạn chọn nhanh bài hát yêu thích.

Loa kéo di động Arirang MK-3600

thiết bị âm thanh ở đâu rẻ và chất lượng nhấtChiếc loa kéo này được xem là một trong những thiết bị âm thanh tiện lợi mà thương hiệu Arirang mang lại cho khách hàng trong thời gian gần đây. MK-3600 là dòng thiết bị có kích thước lớn, thuộc dòng thiết bị âm thanh di động tích hợp: đầu karaoke Wifi, loa, amply, micro, tất cả gói gọn chỉ trong một sản phẩm.  Với thiết kế thùng gỗ chắc chắn, tay cầm tiện lợi cùng bánh xe thông minh, bạn có thể mang theo chiếc loa này đi khắp mọi nơi và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Hy vọng sự gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn khi tìm kiếm địa chỉ mua thiết bị âm thanh giá rẻ. Chúc các bạn tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Mỗi gia đình sẽ có yêu cầu khác nhau đối với chiếc máy giặt mà mình sẽ mua, ngoài những chức năng chính của máy giặt là giặt, vắt... Máy giặt Toshiba AW-A800SV là chiếc máy giặt có giá khá rẻ, đáp ứng đủ nhu cầu của những gia đình nhỏ.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!