Thiết bị vệ sinh Picenza có những công nghệ nào đáng chú ý ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Picenza là một trong những lựa chọn thiết bị vệ sinh được nhiều người ưa chuộng nhờ có tầm giá rẻ, chất lượng tốt làm hài lòng người tiêu dùng nhiều năm qua.

Đối với người tiêu dùng bình dân thì các thiết bị vệ sinh giá rẻ và chất lượng tốt luôn là lựa chọn được quan tâm nhiều hơn cả, Picenza là một trong những thương hiệu chất lượng đến từ Italia với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Vậy người dùng có thể hi vọng gì vào các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ Italia này sở hữu những công nghệ nổi bật nào đem lại giá trị cho sản phẩm bồn cầu, chậu rửa Picenza ?

Thiết bị vệ sinh phòng tắm Picenza

Từ thời điểm tham gia thị trường Việt từ năm 1999 – 2000, tập đoàn Picenza Italia chủ yếu tập trung vào thiết bị vệ sinh cơ bản như bồn cầu, chậu tắm và thiết bị điện gia dụng phòng tắm như bình nước nóng phục vụ cho người dùng gia đình và khách sạn. Qua 15 năm hoạt động, với sự nỗ lực không ngừng và phát triển thương mại thành công; thương hiệu Picenza đã mở rộng quy mô sản xuất và được người tiêu dùng tín nhiệm với các sản phẩm chất lượng và giá cả rẻ đáp ứng được phần đông người tiêu dùng thu nhập trung bình.

Hiện tại Picenza đã mở rộng chi nhánh cửa hàng, phát triển rộng khắp 64 tỉnh thành Việt Nam với số lượng 6.1 triệu sản phẩm mỗi năm. Theo đó, không chỉ mở rộng về địa bàn mà các dòng sản phẩm của Picenza cũng đa dạng như chậu rửa Inox, bồn cầu , vòi sen, phụ kiện, tiểu nam.. với phong cách thiết kế tối giản, hiện đại, tiện dụng và an toàn mang đến cho phòng tắm gia đình thêm đẹp và hiện đại.

Năm 2013 Picenza đã nhận được cúp vàng thương hiệu và giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao – do người tiêu dùng bình chọn.

Công nghệ trên thiết bị vệ sinh thương hiệu Picenza

Các sản phẩm của thương hiệu Picenza đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italy, sản xuất bởi hãng Yoyo, một trong top 10 nhà máy nổi tiếng Trung Quốc về thiết bị vệ sinh. Một trong những sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất với người tiêu dùng chính là dòng bồn cầu Picenza, nhờ có một mức giá rẻ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng phổ thông nhưng chất lượng của sản phẩm tốt nên Picenza có thể đứng vững trên thị trường suốt nhiều năm.

bồn cầu picenza giá rẻ nhất

Dưới đây là các công nghệ được trang bị trên các dòng thiết bị vệ sinh của thương hiệu Picenza:

Công nghệ trên thiết bị bồn cầu Picenza:

+ Mặt men với công nghệ Nano chống bám bẩn Men không rạn nứt và được nung tại nhiệt độ 1250 độ C

+ Phần nhựa Vành ngồi và nắp bệt có đặc tính chống lão hóa, chống ăn mòn, chống biến dạng. Nắp rơi êm siêu bền bằng nhựa PP

+ Vành ngồi và nắp bệt được kiểm nghiệm lật đóng mở hơn 20.000 lần.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!