Thiết kế hoàn thiện với nhiều công nghệ hiện đại của micro livestream C11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro livestream C11 là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và sở hữu công nghệ Promic C11 hiện đại nên khả năng lọc âm cực kỳ tốt.

Micro livestream C11 là dòng micro sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật, thời thượng. Micro C11 có khả năng lọc âm cực kỳ sạch nhằm mang lại chất lượng âm thanh chuyên nghiệp cho người dùng. Bên cạnh đó, khả năng kết nối nhanh chóng, đơn giản giúp người dùng rất dễ sử dụng. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại

Micro C11 có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn, bền bỉ. Micro sở hữu thiết kế hoàn thiện với các kích thước của từng bộ phận rất chính xác. Phần đầu thu có kích thước 4.5cm và có độ nhạy cực kỳ cao giúp micro hút âm rất tốt. Do đó, âm thanh phát ra từ micro livestream C11 vô cùng trầm ấm, trong trẻo góp phần mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Micro có phần thân dài 14cm, to 3.5cm rất gọn gàng, vừa tầm nắm. Thân micro được thiết kế theo phong cách đa sắc màu như tím, đỏ đô, vàng và đen nên người dùng có thể lựa chọn thoải mái. Trên thân micro C11 được trang bị bảng điều khiển với 4 nút gạt chi tiết. Trong đó, nút echo để điều chỉnh tiếng vang và nút volume để tăng giảm âm lượng nằm phía trên. Phía dưới là nút nguồn, nút chỉnh hệ điều hành iOS và Android.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại

Ngoài ra, phần đuôi micro còn được thiết kế rất nhiều cổng kết nối. Cổng headset để thuận tiện kết nối tai nghe. Cổng Accompaniment giúp micro kết nối với các thiết bị khác tiện lợi, đơn giản hơn. Và cuối cùng là cổng Connect the phone giúp người dùng có thể livestream, thu âm thông qua kết nối điện thoại. Bên cạnh đó, trọng lượng micro rất nhẹ chỉ có 100g. Do đó, người dùng rất dễ dàng di chuyển, mang theo micro đi bất cứ đậu.

Khả năng lọc âm vượt trội của micro livestream C11

Micro livestream C11 nổi bật nhờ chất lượng âm thanh ấm áp vượt trội rất phù hợp để livestream, hát karaoke. Micro sở hữu màng lọc âm khá dày. Đồng thời, micro còn được trang bị nút echo giúp âm thanh trở nên trong trẻo, trung thực đem lại sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, micro C11 có khả năng lọc âm cực kỳ tốt. Khả năng này giúp micro đạt chất lượng âm thanh rất chuẩn, chống rè hú và chống nhiễu vô cùng cao.

Khả năng lọc âm vượt trội của micro livestream C11

Ngoài ra, micro sở hữu công nghệ Promic C11 góp phần tạo sự ổn định cho đường truyền. Nhờ đó, khi kết nối micro với điện thoại hoặc các thiết bị khác vẫn đảm bảo sự ổn định tiêu chuẩn, âm thanh vẫn đạt chất lượng vượt trội, không bị ngắt quãng. Micro livestream C11 sở hữu tần số khá rộng từ 20Hz đến 20kHz. Với tần số này, micro có khả năng vang cực kỳ xa.

Kết nối thuận tiện, đa dạng

Micro C11 thừa hưởng nhiều tính năng ưu việt do được tích hợp công nghệ Promic C11 vượt trội. Micro livestream C11 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như một sound card hiện đại nhờ echo trung thực. Bộ phụ kiện cực kỳ đầy đủ của micro bao gồm dây sạc, dây live, dây lấy nhạc, tại nghe và bông lọc. Các phụ kiện nhằm phục vụ micro kết nối với các thiết bị vô cùng dễ dàng.

Micro livestream C11 thích nghi cả 2 hệ điều hành là iOS và Android nên micro có thể kết nối với kỳ dòng điện thoại nào. Ngoài ra, micro C11 còn có khả năng kết nối với máy tính, ipad,..thông qua tai nghe rất đơn giản, thuận tiện.

Kết nối thuận tiện, đa dạng

Micro livestream C11 là dòng micro có chất lượng âm thanh vượt trội, vừa trung thực vừa trầm ấm. Micro còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thời thượng. Cùng với đó là khả năng kết nối đa dạng giúp người dùng thuận tiện di chuyển mọi nơi mọi lúc. Hiện nay, micro C11 được bán ở nhiều cửa hàng với mức giá tầm trung, rất dễ mua. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn được chiếc micro ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!