Thiết kế, tính năng của nồi chiên không dầu Casamom có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến nồi chiên không dầu Casamom lại được ưa chuộng đến vậy? Tất cả sẽ được Websosanh tổng hợp và phân tích ngay sau đây.

Sử dụng nồi chiên không dầu mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chế biến các món nướng. Một trong những dòng sản phẩm nồi chiên không dầu được yêu thích hiện nay là sản phẩm của Casamom. Vậy nồi chiên không dầu Casamom có ​​gì tốt mà lại được đánh giá cao như vậy?

Thiết kế của nồi chiên Casamom

Về kiểu dáng, mẫu nồi chiên Casamom này có thiết kế khá đẹp mắt và bắt mắt. Nồi được làm khá nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Màu sắc của nồi cũng khá nổi bật với màu xanh olive mang lại cảm giác vô cùng dịu mát cho căn bếp của bạn.

Nồi chiên Casamom này có thân máy được làm hoàn toàn bằng nhựa ABS. Đây là loại nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng. Không chỉ vậy, loại nhựa ABS này còn có độ bền cao, khả năng chịu lực và chống va đập tốt.

nồi chiên không dầu Casamom
Thiết kế của nồi chiên không dầu Casamom hiện đại

Điểm nhấn trên thân nồi này có lẽ là tay cầm và núm điều chỉnh nhiệt độ, thời gian. Tất cả đều được sử dụng gam màu vàng vô cùng nổi bật và tạo được sức hút.

Các núm điều khiển trên nồi chiên đều sử dụng núm cơ. Đặc biệt, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ cho phép bạn thay đổi nhiệt độ nấu tối đa là 200 độ C. Núm điều chỉnh thời gian cho phép bạn điều chỉnh thời gian nấu tối đa lên 30 phút.  

Lòng nồi này được thiết kế giúp người dùng có thể tháo rời dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Cụ thể, bạn chỉ cần đẩy phần nắp nhựa màu trắng vào bên trong là có thể dễ dàng nhấc nồi da ra để sử dụng.

Như vậy với những đặc điểm thiết kế trên có thể thấy mẫu nồi chiên không dầu Casamom này rất dễ gây ấn tượng với khách hàng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn rất dễ sử dụng, giúp bạn nấu nướng đơn giản ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Các tính năng nổi bật của Casamom

Bên cạnh thiết kế, cũng phải nói đến những tính năng mà chiếc nồi chiên này sở hữu. Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, tính năng của nồi chiên Casamom này là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Nói về tính năng của mẫu nồi chiên này đầu tiên phải nói đến thiết kế 2 đèn trợ sáng ở trên đỉnh nồi. Ở đây, đèn xanh là nút nguồn, đèn đỏ là nút nhiệt độ. Lúc này bạn chỉ cần chỉnh nút thời gian là đèn xanh của nồi sẽ sáng.

nồi chiên không dầu Casamom
Nồi chiên Casamom ứng dụng nhiều tính năng hiện đại

Trong khi đó, với đèn đỏ, chỉ cần bạn tăng nhiệt độ của nồi lên thì đèn này sẽ sáng. Và khi nhiệt độ trong nồi đạt đến mức mong muốn, đèn đỏ sẽ tự động tắt. Đây là một tính năng thú vị trên mẫu nồi chiên này.

Mẫu nồi chiên không dầu Casamom còn được trang bị mức công suất lên đến 1800W. So với các mẫu nồi chiên khác có mặt trên thị trường, mức công suất này chỉ thua kém nồi chiên không dầu Philips. Nhờ công suất cao nên bạn có thể nấu nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Không chỉ vậy, dung tích của chiếc nồi này khá lớn lên tới 5,5 lít, rất phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên. Với dung tích này, bạn có thể thoải mái chiên cả con gà mà không cần lo lắng nhiều.

Mẫu nồi chiên Casamom này cũng được áp dụng công nghệ Rapid Air hiện đại tương tự như các mẫu nồi chiên cao cấp khác. Ngoài ra, phía trên mặt trong nồi là hệ thống dây mayso có tác dụng sinh nhiệt tạo luồng không khí phân bổ đều hơn trong nồi.

Khay chiên được thiết kế với các khe hở vừa phải, giúp luồng khí nóng luân chuyển qua lại mọi ngóc ngách khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể nấu thức ăn mà không sử dụng chất béo. Điều này rất quan trọng trong việc giúp bạn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, tránh các bệnh về tim mạch, mỡ máu và còn hạn chế tối đa hiện tượng thừa cân béo phì.

Khay chiên của nồi được phủ lớp chống dính cao cấp. Vì vậy, thức ăn khi nấu ở đây sẽ không bị dính. Điều này không chỉ làm giảm nguy cơ thực phẩm bị cháy khét khi nấu mà còn giúp việc vệ sinh chiếc khay chiên này trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Nồi chiên không dầu Casamom có ​​thật sự tốt như quảng cáo không?

Với những đánh giá về tính năng và thiết kế trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình về việc nồi chiên không dầu Casamom này có tốt không rồi phải không. Về cơ bản, đây vẫn là dòng sản phẩm tốt, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức nấu nướng cũng như dễ dàng hơn trong việc đa dạng món ăn cho bữa cơm gia đình.

nồi chiên không dầu Casamom
Nồi chiên Casamom – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Theo đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng dòng nồi chiên Casamom này, sản phẩm có khả năng chiên rán ở mức tốt có thể chế biến các món chiên, nướng, quay dễ dàng. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có mức giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt hiện nay. Do đó, nếu cần tìm một mẫu nồi chiên không dầu cơ bản với mức giá phải chăng thì Casamom vẫn là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Trên đây là bài đánh giá nồi chiên không dầu Casamom hiện đang bán trên thị trường Việt Nam. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình, giúp bạn và các thành viên trong gia đình có thêm những món ăn hấp dẫn, thú vị cho bữa cơm gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.