Thông tin chi tiết về máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu, khám phá chi tiết về dòng máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Máy xay sinh tố là một trong những vật dụng cần thiết trong căn bếp giúp chế biến đồ uống, thức ăn nhanh chóng. Chính vì vậy, trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay sinh tố khác nhau, đặc biệt trong đó là chiếc máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) của Toshiba được người dùng đánh giá cao về thiết kế và chất lượng.

Ưu điểm của máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h)

  • Công suất 600W với 2 tốc độ xay và 1 chức năng nhồi giúp xay được mọi loại thực phẩm.
  • Với 2 cối xay nhựa, cối lớn 1.5 lít và cối nhỏ 0.2 lít.
  • Xay đá, hạt, sinh tố, rau củ.
  • Lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ và sắc bén. 
  • Chân đế chống trượt và an toàn khi sử dụng.
  • Động cơ tự ngắt khi quá nhiệt và kẹt thực phẩm.
  • Máy chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy.

Đánh giá chi tiết về máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h)

Máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) ra mắt vào năm 2019, là một trong những sản phẩm gia dụng cao cấp của thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng xay đa dạng từ trái cây cho đến các loại hạt khô như ngũ cốc, tiêu… mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

1. Chất liệu an toàn

Máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) có kích thước nhỏ gọn và được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Cối xay của máy được làm từ nhựa cứng không chứa BPA (Bisphenol A) độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Phần lưỡi dao 4 cánh được làm từ thép không gỉ sắc bén và độ bền bỉ cao.

Các bộ phận của máy đều có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng. Chân đế thiết kế chống trơn trượt giúp người dùng cảm thấy chắc chắn, chống rung lắc trong suốt quá trình sử dụng. 

Xay sinh tố với cối xay bằng nhựa dung tích 1.5 lít, phục vụ nhu cầu sử dụng trong gia đình. Xay thực phẩm khô như các loại hạt, ngũ cốc, gia vị… với cối xay nhỏ dung tích 200ml, hỗ trợ tích cực trong sử dụng nhà bếp.

Máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) có kích thước nhỏ gọn và được làm bằng chất liệu cao cấp.
Máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) có kích thước nhỏ gọn và được làm bằng chất liệu cao cấp.

2. Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) hoạt động với công suất mạnh mẽ là 600W giúp xay nhuyễn bất kỳ nguyên liệu nào từ sinh tố cho đến đồ khô. Máy có trang bị hai cối xay với dung tích khác nhau. Trong đó, cối lớn có dung tích là 1.5 lít và cối nhỏ có dung tích là 200ml cho phép bạn sử dụng một cách linh hoạt, phù hợp với nguyên liệu mà bạn muốn xay.

3. Vận hành đơn giản

Máy có 2 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi để bạn có thể lựa chọn phù hợp khi sử dụng. Các chức năng của máy được điều khiển thông minh qua nút xoay đơn giản được thiết kế ngay ở trên thân máy. Đồng thời, máy còn được trang bị thêm một thìa khuấy và nắp phụ để châm nguyên liệu khi đay xay vô cùng tiện lợi. Do đó, bạn có thể có được một cốc sinh tố mix được nhiều loại trái cây khác nhau.

4. An toàn khi sử dụng

Máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) có ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng máy cùng chức năng khác chính là khả năng vận hành an toàn.

Chế độ khớp khóa an toàn đảm bảo máy không thể vận hành khi chưa lắp đúng khớp, tránh các rủi ro gây hư hại và chập cháy. Máy tự ngắt điện an toàn, ngưng hoạt động khi bị nóng quá tải và thêm an toàn khi sử dụng.

Máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) có 2 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi để bạn có thể lựa chọn phù hợp khi sử dụng.
Máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) có 2 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi để bạn có thể lựa chọn phù hợp khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h)

  • Công suất: 600W 
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay hạt, Xay sinh tố 
  • Dung tích cối xay: Cối lớn (1,5 lít), Cối nhỏ (200ml) 
  • Dạng nút điều khiển: Núm xoay 
  • Tốc độ: 2 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 2 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Lõi mô tơ: Dây đồng 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về chiếc máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h) của thương hiệu Toshiba được ưa chuộng nhất hiện nay. Từ đó, các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng để xay nhuyễn các thực phẩm một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!