Thông tin cơ bản về máy sưởi Goldsun bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu máy sưởi Việt Nam đang dần khẳng định được vị thế và chất lượng của mình trên thị trường. Trong đó, chúng ta không thể không kể đến thương hiệu máy sưởi Goldsun. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Goldsun

Goldsun là thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị gia dụng tại Việt Nam. Các sản phẩm do Goldsun sản xuất đều sử dụng linh kiện và vật liệu nhập khẩu từ các quốc gia phát triển về điện tử như Nhật Bản, Đài Loan,… Với phương châm “lợi ích của người tiêu dùng là trên hết” tập đoàn Goldsun không ngừng đầu tư vào máy móc và công nghệ để sản xuất ra những dòng sản phẩm mới với kiểu dáng hiện đại, thiết thực với người tiêu dùng và có chất lượng ổn định. Ngoài ra, các sản phẩm thuộc thương hiệu Goldsun còn có mức giá hợp lý nên trở thành lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Goldsun đã vươn mình mạnh mẽ và mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường nước ngoài. Đây là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của thương hiệu Goldsun trên thị trường toàn cầu.

Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW
Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW (Ảnh: Goldsun).

2. Ưu điểm của máy sưởi Goldsun

Ưu điểm nổi bật nhất của máy sưởi Goldsun là khả năng sưởi ấm đáng ngạc nhiên. Sản phẩm chỉ mất vài phút để làm ấm sâu không gian phòng. Khả năng này có được chính là nhờ những công nghệ sưởi hiện đại và tiên tiến được tích hợp trong máy sưởi.

Cũng như các dòng máy sưởi khác trên thị trường, máy sưởi Goldsun an toàn với sức khỏe người sử dụng. Công nghệ sưởi của máy thường không gây hại cho da vì không đốt cháy oxy, không tạo ra ánh sáng chói mắt hay âm thanh ồn ào khi hoạt động. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó vào ban đêm khi ngủ. Giấc ngủ sẽ sâu và êm ái hơn.

Đặc biệt, máy sưởi Goldsun tiết kiệm điện năng do nó chỉ phát nhiệt khi tiếp xúc với các bề mặt vật thể, giúp người tiêu dùng giảm chi phí năng lượng. Ngoài ra, các chức năng an toàn như tự động ngắt khi máy bị nghiêng, đổ cũng được thương hiệu Goldsun tập trung kỹ lưỡng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2002
Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2002 (Ảnh: Goldsun).

3. Máy sưởi Goldsun sử dụng công nghệ sưởi hiện đại:

Máy sưởi Goldsun áp dụng nhiều công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu sưởi ấm của người tiêu dùng một cách hiệu quả. Dưới đây là một số công nghệ sưởi ấm mà Goldsun áp dụng vào sản phẩm của mình:

  • Công nghệ sưởi gốm (Ceramic): Đây là công nghệ được sử dụng phổ biến trong các loại máy sưởi hiện đại. Máy sưởi Goldsun sử dụng các tấm gốm dẹt để tạo nhiệt ổn định và phân bố đồng đều hơi ấm trong không gian. Công nghệ này không chỉ giúp máy sưởi hoạt động hiệu quả mà còn giảm thiểu nguy cơ cháy nổ và tiết kiệm năng lượng.
  • Công nghệ sưởi dầu: Máy sưởi Goldsun cũng áp dụng công nghệ sưởi dầu – công nghệ được xem là có khả năng sưởi ấm tốt nhất trong tất cả các công nghệ sưởi. Các thanh chứa dầu diathermic khi được kích hoạt sẽ nóng lên, sau đó truyền nhiệt vào không khí. Công nghệ này thường có khả năng giữ ấm lâu sau khi máy tắt và phù hợp với những không gian có phạm vi rộng.
  • Công nghệ sưởi mica: Mica là một loại vật liệu cách nhiệt và truyền nhiệt tốt, được sử dụng trong các tấm sưởi để tạo nhiệt nhanh chóng và hiệu quả. Các thanh mica khi tiếp xúc với nguồn điện sẽ tạo ra các tia hồng ngoại để làm ấm không gian. Chính vì thế mà máy sưởi Goldsun có thể đánh bại những hạn chế thường gặp trong các phương tiện sưởi truyền thống như làm khô da hay gây chói mắt.
  • Công nghệ sưởi halogen: Goldsun cũng có các dòng máy sưởi sử dụng bóng đèn halogen để tạo ra nguồn nhiệt. Công nghệ này thường được áp dụng trong các máy sưởi có kiểu dáng nhỏ gọn và không có nhiều tính năng đặc biệt.

4. Top 4 mẫu máy sưởi Goldsun nổi bật năm 2024

4.1. Máy sưởi gốm Ceramic Goldsun GCH-3001M

Giá tham khảo: 1.200.000đ

Máy sưởi gốm Ceramic Goldsun GCH-3001M
Máy sưởi gốm Ceramic Goldsun GCH-3001M (Ảnh: Goldsun)

Goldsun GCH-3001M là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình vì công nghệ sưởi gốm tỏa nhiệt nhanh, không đốt cháy O2 nên an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Máy sưởi gốm Goldsun GCH-3001M có thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian.

Máy sưởi gốm Ceramic Goldsun GCH-3001M có chức năng xoay tự động, công suất sưởi ấm 2000W, nhanh chóng xua tan cảm giác rét buốt mà không cần chờ đợi. Chế độ ngắt điện khi quạt bị nghiêng đổ giúp đảm bảo an toàn cho gia đình. Mặt trước sản phẩm là lưới tản nhiệt không gỉ đem đến sự an toàn và độ bền cho sản phẩm.

4.2. Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW

Giá tham khảo: 2.060.000đ

Goldsun GPOR11DW là giải pháp làm ấm hoàn hảo trong thời tiết lạnh lẽo của mùa đông. Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW có thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác nhờ chân máy dạng bánh xe.

Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW sử dụng công nghệ sưởi tiên tiến từ Châu Âu nên có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, đối lưu nhiệt đều và ổn định. Máy không gây mùi, không đốt oxy, không gây tiếng ồn và không làm khô không khí. Chế độ hẹn giờ và khoảng nhiệt rộng từ 1000-2500W giúp dễ dàng lựa chọn mức nhiệt mong muốn. Đặc biệt, máy có hộp tạo ẩm không khí cân bằng độ ẩm môi trường, màn hình LED hiện đại giúp điều chỉnh nhiệt độ thuận tiện hơn.

4.3. Máy sưởi mica Goldsun GPMH04E 2200W

Giá tham khảo: 2.190.000đ

Máy sưởi mica Goldsun GPMH04E 2200W
Máy sưởi mica Goldsun GPMH04E 2200W (Ảnh: Goldsun).

Máy sưởi Mica Goldsun GPMH04E 2200W sử dụng công nghệ sưởi Mica tiên tiến nhất Châu Âu, mang đến hơi ấm nhanh chóng chỉ trong vòng 1-2 phút. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này trong phòng tắm nhờ thiết kế chân máy dạng bánh xe và tính năng chống nước tiêu chuẩn IP24.

Ngoài ra, máy sưởi Goldsun GPMH04E này còn trang bị bảng điều khiển LED thông minh cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác và tiện lợi. Cảm biến nhiệt tự điều chỉnh và chế độ ngắt tự động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

4.4. Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2002

Giá tham khảo: 720.000đ

Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2002 được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển và bảo quản. Công nghệ sưởi halogen làm ấm nhanh chóng mà không đốt cháy không khí, không gây tiếng ồn hay tạo mùi khó chịu.

Goldsun GHLH-2002 có chức năng quay tự động giúp tỏa nhiệt ở phạm vi rộng rãi hơn, tối ưu hóa không gian sưởi ấm. Từ đó, chất lượng giấc ngủ của gia đình sẽ được nâng cao. Nếu gặp sự cố trong thời gian bảo hành, bạn hoàn toàn có thể mang sản phẩm đến các điểm bảo hành trên toàn quốc để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy sưởi Goldsun. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu hơn về một thương hiệu máy sưởi có chất lượng tốt tại Việt Nam.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!