Tiêu chuẩn chọn mua túi chống sốc cho laptop 13 inch là gì? Thương hiệu nào đáng tin cậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chống sốc laptop 13 inch là vật dụng cần thiết để chiếc máy tính xách tay của bạn luôn trong tình trạng được bảo vệ, tránh trầy xước, hư hỏng không đáng có. Vậy, mua túi chống sốc ta cần lưu ý những gì? Và thương hiệu nào chúng ta nên chọn?

Ngày nay khi nhu cầu sử dụng đồ công nghệ ngày càng yêu cầu tinh tế , nhỏ gọn và đẳng cấp hơn thì máy tính 13inch ra đời dành riêng cho những khách hàng có yêu cầu laptop nhỏ và nhẹ. Túi chống sốc laptop 13 inch cũng ra đời song song với nhiệm vụ bảo vệ chiếc máy tính nhỏ bé trên.

1.Túi chống sốc laptop là gì?

Túi chống sốc laptop là gìTúi chống sốc laptop là một dạng túi được thiết kế dành riêng cho laptop, có lót vải mút có độ đàn hồi cao bên trong, bề ngoài có phủ một lớp vải nilon chống nước. có tác dụng chống va đập bảo vệ linh kiện máy móc bên trong.

2.Tiêu chuẩn chọn túi chống sốc laptop

Tiêu chuẩn đầu tiên ta cần lưu ý đó là kích thước máy như chiều dài, chiều rộng để lựa được túi chống sốc phù hợp nhất.

Hãy nhớ rằng chọn túi chống sốc vừa khít chiếc Laptop của bạn, nếu quá rộng hoặc quá chật thì chiếc túi chống sốc chỉ là đồ bỏ đi bởi nó sẽ không thể bảo vệ an toàn 100% cho máy tính của bạn được. 

Một chiếc túi đựng laptop tốt, đủ tiêu chuẩn cần phải có những tấm đệm lót xung quanh để hạn chế tối đa các lực tác động vật lý từ bên ngoài như va đập hay rơi văng khỏi tay.

Đặc biệt bên trong ngăn đựng Laptop cần có đệm nhung mềm chống sốc, sẽ hạn chế trầy xước bề mặt đồ dùng, giảm nguy cơ hư hỏng khi bị va chạm với tác nhân bên ngoài.

Tốt hơn đệm cao su ở các góc bảo vệ thiết bị an toàn tuyệt đối giúp chiếc túi chống sốc tối ưu (Công nghệ chống sốc 360 độ)

Tiêu chuẩn chọn túi chống sốc laptopBên cạnh chức năng chính là chống sốc thì bạn nên chọn những mẫu túi sử dụng chất liệu vải cao cấp ở bên ngoài để tăng cường khả năng bảo vệ thiết bị từ những tác nhân bên ngoài môi trường như: 

      • Bụi bẩn khi di chuyển …
      • Kháng nước, chống ẩm …
      • Giữ màu tốt không bị phai màu theo thời gian sử dụng
      • Và cuối cùng không bị sứt chỉ , …vvv

Mẫu mã thời trang của túi chống sốc laptop cũng thể hiện cá tính của bạn. Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã được thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt như: 

  • Túi chống sốc dạng basic, cơ bản: là những mẫu túi chỉ có duy nhất một chức năng là chống sốc, ngoài ra một số dòng cao cấp có thể có thêm tính năng chống thấm nước, chống bám bụi …

Mẫu túi này thường được sử dụng kết hợp với Balo hoặc túi xách thời trang thông thường.

  • Túi đeo vai, cặp chống sốc: Riêng đối với dòng túi đeo vai dạng cặp thì đặc biệt thích hợp với dân văn phòng, học sinh, sinh viên và người đi làm… khi túi có dây đeo vai tiện dụng

Những mẫu túi đeo vai, cặp chống sốc thường có thiết kế đẹp mắt hơn và mang tính thời trang có thể sử dụng để kết hợp, mix đồ rất hợp lý.

  • Túi xách chống sốc: Là dòng túi chống sốc có tay cầm phục vụ cho việc di chuyển

Mẫu túi này đặc biệt phù hợp với người dùng thường xuyên phải di chuyển đi lại trong thời gian ngắn. Ngoài ra, đối với những mẫu túi xách cũng được thiết kế bên ngoài rất đẹp mắt và mang tính thời trang cao.

3. Những thương hiệu túi chống sốc laptop 13 inch ngoài thị trường?

Những thương hiệu túi chống sốc laptop 13 inch

    • Thương hiệu túi chống sốc Tomtoc : có nhiều kiểu dáng, sản phẩm cao cấp với tính năng bảo vệ Corner Armor độc quyền đến từ Hoa Kỳ
    • Thương hiệu túi chống sốc Wiwu : Mức giá hợp lý, khả năng chống sốc và va chạm tốt
    • Thương hiệu Kalidi : Nổi bật với những mẫu thiết kế mang tính thời trang cao cùng với khả năng chống va chạm độc đáo.
    • Thương hiệu túi JCPAL : Có mức giá hợp lý cùng những ưu điểm vượt trội như chống sốc, chống thấm nước tốt ( tuy nhiên lại rất ít mẫu mã để lựa chọn)
    • Thương hiệu Tucano

Hãy chọn túi chống sốc cho laptop 13 inch  trong tầm giá mà bạn cho phép. Có khá nhiều mức giá từ nhiều cửa hàng khác nhau trên toàn quốc, bạn hãy thoải mái lựa chọn nhé!

Nên nhớ đừng chọn những sản phẩm quá rẻ nhé, giá thành rẻ có thể sẽ không tương xứng với chất lượng tốt đâu!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!