Tiêu chuẩn mua túi chống sốc 13.3 inch là gì? Thương hiệu nào nổi tiếng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
với thiết kế mỏng và nhẹ như vậy việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những va đập hàng ngày là không thể tránh khỏi chính vì thế chiếc laptop cần được bảo vệ bởi túi chống sốc laptop 13.3 inch. Hãy cùng tìm hiểu về loại túi chống sốc này nhé!

Những chiếc laptop 13.3 inch mỏng nhẹ, đang đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng hiện nay. Nhưng với thiết kế mỏng và nhẹ như vậy việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những va đập hàng ngày là không thể tránh khỏi chính vì thế chiếc laptop cần được bảo vệ bởi túi chống sốc laptop 13.3 inch. Hãy cùng tìm hiểu về loại túi chống sốc này nhé!

1.Hiểu về túi chống sốc

Hiểu về túi chống sốcTúi chống sốc laptop là chiếc túi được may bằng vải, size của túi sẽ phụ thuộc vào size của chiếc laptop. chất liệu để may túi chống sốc là những loại vải dày, chống thấm nước tốt, chống sốc tốt. Ngoài ra túi sẽ được đệm thêm một lớp mousse dày để hỗ trợ chống sốc tốt nhất cho laptop của bạn.

2. Tiêu chuẩn của túi chống sốc 13.3 inch

Tiêu chuẩn khi mua túi chống sốc đó là kích thước và chất liệu 

Kích thước là vấn đề cần được quan tâm nhất khi mua một chiếc túi chống sốc. Để đáp ứng khả năng chống sốc tốt nhất cho chiếc laptop của bạn thì chiếc túi chống sốc cần phải có kích thước vừa vặn với laptop, ôm trọn thân và các viền góc của laptop, trước kia  khi mua túi chống sốc người ta dựa vào màn hình laptop để lựa chọn kích thước thì ngày nay vì có đa dạng những loại màn hình laptop nên việc đo kích thước được quy đổi ra như sau:

    • 11 inch: 310 x 215 (mm)
    • 12 inch: 330 x 231 (mm)
    • 13.3 inch: 355 x 251 (mm)
    • 14 inch: 373 x 265 (mm)
    • 15.6 inch: 398 x 280 (mm)
    • 17 inch: 442 x 313 (mm)

Chất liệu là điều quan trọng thứ hai khi bạn muốn lựa chọn cho mình một chiếc túi chống sốc hoàn hảo.

Đa phần những túi chống sốc được bán trên thị trường hiện nay đều được sản xuất bằng 4 loại vải sau: 

  • Vải Polyester ( Nylon):  loại vải này có chất liệu 100% polyester bền và chống thấm, hút nước hiệu quả, Các loại vải 100% nylon thường thấy có thể kể đến là: Polyester 420D PU/PVC, Polyester 600D PU/PVC, Polyester 1680D PU/PVC/EVA, Polyester, Trang Trí PU, Simili PVC/PU. Đây là loại vải có nhiều màu sắc và giá thành trung bình, phù hợp với hầu hết các ngân sách.
  • Vải không dệt: đây là loại vải thân thiện với môi trường vì sự phân hủy trong đất và dễ đốt cháy.
  • Vải simili: Hay còn có tên gọi khác là vải giả da. Simili có rất nhiều màu, phổ biến nhất là loại simili màu đen, nâu bò, nâu đậm (cà phê) và trắng. Simili có hai loại là simili giá rẻ và simili cao cấp (hay còn gọi là da PU).
  • Vải cotton: với 100% cotton còn được gọi là vải bố, đây là loại vải được sử dụng để may túi chống sốc và nhiều loại túi xách đơn giản nhất, chi phí may rất hợp lý. Ưu điểm của loại vải này là khả năng chống thấm nước tốt, phù hợp để may những chiếc túi Vintage, mang phong cách hoài cổ.

3. Những thương hiệu túi chống sốc nổi tiếng hiện nay?

thương hiệu túi chống sốc nổi tiếngNgoài những hãng công nghệ điện tử sản xuất túi chống sốc đi kèm với thương hiệu laptop của họ, thì ngoài thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu cung cấp túi chống sốc laptop đạt tiêu chuẩn về thiết kế và chất lượng chống sốc.

Đối với dòng túi chống sốc laptop 13.3 inch khách hàng có thể tham khảo những thương hiệu sau:

  • Tomtoc một thương hiệu đến từ Châu Âu hiện nay sản phẩm của công ty này đã được bày bán trên 50 quốc gia trên toàn thế giới được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã.
  • Tucano một thương hiệu ra đời năm 1932 tại kinh đô thời trang Ý với những sản phẩm được may tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, thiết kế độc đáo, đơn giản và thanh lịch mang đến cho người sở hữu cảm giác thanh tao, quý phái. Tất nhiên giá thành của thương hiệu này cũng khá cao.
  • Kinmac cũng là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng túi chống sốc dành cho laptop, thiết kế đa dạng và mẫu mã phong phú hiện tại túi chống sốc laptop của Kinmac đang nằm trong top những thương hiệu túi được bán hết nhanh nhất.

4. Kết luận

túi chống sốc laptop 13.3 inch đẹp Để mua cho mình một chiếc túi chống sốc laptop 13.3 inch đạt chất lượng tốt nhất khách hàng nên mua tại website của công ty cung cấp thương hiệu mà mình lựa chọn hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng phân phối hàng chính hãng. Ngoài ra việc lựa chọn mua hàng trên những trang thương mại điện tử cũng đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!