Tìm hiểu chất liệu đặc biệt của vali siêu bền Rovigo Anakin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không nhiều thương hiệu vali kéo có chất liệu tốt và sở hữu một mức giá hợp lý, cùng tham khảo vali kéo Rovigo Anaskin để có thêm một lựa chọn mua sắm tốt.

Bạn là người thường xuyên đi du lịch và thường phải đối mặt với vấn nạn vali trầy xước, hư hại sau khi kí gửi tại sân bay. Nhưng với Rovigo Anakin, bạn sẽ không còn lo ngại vấn đề này nữa. 

1. Về vali Rovigo Anakin

Rovigo Anakin là dòng sản phẩm của thương hiệu Rovigo thiết kế theo phong cách Ý, màu sắc nổi bật, bề mặt nhám phối hợp với vân sáng thời trang và hiện đại. Một chiếc vali Rovigo Anakin sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi của bạn.

Rovigo Anakin có 3 size cho phù hợp cho các trường hợp khác nhau

2. Điểm nổi bật

Là một trong những sản phẩm đầu tiên khi dùng nhựa PP làm chất liệu nhám để hạn chế trầy xước nhưng lại kết hợp 1 ít PC để sản phẩm vẫn có độ bóng, chất liệu bóng có đường nét gấp vào trong nên dù có để nằm vali xuống, chỗ nhựa bóng cũng hạn chế bị trầy xước, làm nổi bật được sự sang trọng và đường nét trên vali. Chất liệu này giúp vali kéo siêu bền, khả năng đàn hồi , độ dẻo dai hạn chế va đập quăng ném, an toàn cho hành lý trong những chuyến đi xa.

Size 24 và size 28 có thêm thiết kế khóa theo tiêu chuẩn TSA, khóa kéo Double zip 2 lớp, chống rạch, an toàn cho đồ vật bên trong tránh những trường hợp rạch vali trộm đồ. Bạn sẽ không phải đối mặt với nỗi lo vali bị rạch và hành lý bị bới tung sau khi kí gửi tại sân bay nữa.

Bánh xe được thiết kế 8 bánh thành 4 đôi giúp cân bằng vali, khả năng chịu ma sát tốt, bền bỉ khi sử dụng. Ngoài ra, bánh xe còn có thể xoay 360 độ linh hoạt trên mọi địa hình di chuyển. Bánh xe được bọc cao su êm ái, bạn sẽ không phải trở thành tâm điểm chú ý vì tiếng bánh xe khi kéo vali trong sân bay nữa.

Bánh xe được thiết kế 8 bánh thành 4 đôi giúp cân bằng vali, khả năng chịu ma sát tốt, bền bỉ khi sử dụng

Ngăn chứa đồ chứa đồi phần chia tiện lợi để bạn có thể sắp xếp đồ đạc một cách rõ ràng, ngoài ra còn được trang bị dây đeo chữ X giúp cố định hành lý. Thật tuyệt khi sau thời gian di chuyển dài hành lý của bạn vẫn gọn gàng ngăn nắp trong vali đúng không nào. Đối với size 24 và 28, ngăn chứa đồ còn có thể mở rộng, tăng diện tích chứa thêm hành lý.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!