Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của cốc nguyệt san Liberty

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến cốc nguyệt san Liberty mà chưa biết sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ đâu và chất lượng ra sao? Vậy cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của cốc nguyệt san Liberty

Cốc nguyệt san Liberty thực chất là Natu cup, sản xuất ở Ý. Sang đến Pháp được nhà phân phối lấy tên và đóng gói lại đổi thành Liberty.

Bởi vậy cốc nguyệt san Liberty được biết đến là sản phẩm cốc nguyệt san có thương hiệu của Pháp và sản xuất tại Ý.

Sản phẩm được chứng nhận quốc tế ISO 17025

Ngoài ra sản phẩm được bán khá rộng rãi tại Pháp và cũng được rất nhiều chị em phụ nữ không chỉ ở Pháp mà ở nhiều nước tin dùng trong đó có Việt Nam.

Đánh giá cốc nguyệt san Liberty

 cốc nguyệt san Liberty
cốc nguyệt san Liberty

 Thành phần

Liberty Cup được sản xuất 100% từ silicone y tế, không chứa phthalates, không gây dị ứng cho người dùng.

Với màu trắng trong bạn yên tâm hơn không lo thuốc nhuộm, không mùi, chất làm trắng hay chất hóa học. Không gây kích ứng, không làm khô âm đạo.

Đặc điểm

Cốc nguyệt san Liberty chỉ có một màu trắng với 2 size:

Size 2: dung tích 30ml, dành cho bạn nữ có kinh nguyệt nhiều và đã sinh con bằng đường âm đạo. Ngoài ra bạn cũng có thể quan tâm đến độ tuổi và chiều cao để lựa chọn size. Sản phẩm sẽ phù hợp hơn cho phụ nữ trên 30 tuổi, chiều cao từ 1,6 m trở lên.

Size 1: dung tích 20ml, dành cho bạn nữ có kinh nguyệt ít và chưa sinh con, dưới 30 tuổi và có chiều cao dưới 1,6m.

Giá cốc nguyệt san Liberty

Giá cốc nguyệt san Liberty được bán dao động trong khoảng: 530.000 – 650.000 đồng. Giá chênh lệch là do từng cửa hàng bán ra.

Ưu điểm

  • Thành cốc mỏng, mềm phù hợp với những bạn mới sử dụng lần đầu dễ cho vào và lấy ra.
  • Có thiết kế vạch đo dung tích để bạn dễ kiểm tra lượng kinh nguyệt hàng tháng của mình.

  • Thiết kế với màu trắng trong để bạn có thể dễ quan sát màu sắc kinh nguyệt. Đây cũng là một cách kiểm tra sức khỏe của mình.

Nhược điểm

  • Cốc thiết kế khá mỏng và mềm nên bung mở kém dễ gây rò rỉ khi sử dụng.
  • Màu trắng dễ bị xỉn sau vài ngày sử dụng
  • Dung tích chứa của cốc nhỏ hơn so với nhiều loại cốc nguyệt san khác. Không phù hợp với bạn nào có lượng kinh nguyệt nhiều.
  • Ngoài ra tên cốc được in nổi lên cũng là một nhược điểm khiến nhiều chị em không thích lắm vì có thể gây khó chịu khi đưa vào âm đạo.

Cách sử dụng cốc nguyệt san Liberty

Bước 1 : Vệ sinh và tuyệt trùng cốc thật kỹ trước khi sử dụng. Bên cạnh đó bạn cũng nên vệ sinh cả tay để đảm bảo an toàn vệ sinh trước khi sử dụng nhé.

Bước 2 : Đưa cốc vào

Cách gập cốc đơn giản dễ đưa vào
Cách gập cốc đơn giản dễ đưa vào

Hãy chọn một tư thế lý tưởng, tốt nhất là ngồi xổm. Và chọn một kiểu gập cốc bạn cho là tốt nhất cho mình. Gập hình chữ C được nhiều người đánh giá dễ sử dụng nhất. Sau đó từ từ đưa cup vào trong.

Khi đặt lần đầu tiên, bạn nên thư giãn cơ thể, sẽ giúp ích cho Cup vào dễ dàng hơn. Chỉ cần đưa miệng Cup qua cửa âm đạo, bạn buông tay từ từ đứng lên nó sẽ dần chui vào và tìm vị trí thích hợp. Bạn sẽ thấy vẫn có cái cuống có thể sờ thấy, cuống giúp bạn dễ dàng lấy cốc ra hơn, và vị trí ổn định hơn, nếu thấy dài bạn có thể lấy kéo cắt bớt đi.

Tùy theo lượng máu kinh của bạn nhiều hay ít mà cứ 4 – 8 tiếng bạn lại lấy ra và đổ đi.

Bước 3 : Lấy cốc ra

Tư thế ngồi xổm, đưa tay vào lần cuống cốc, khẽ rặn và kéo ra theo đường dích dắc. Bạn nhớ thả lỏng người khi kéo cốc ra nhé.

Bước 4: Vệ sinh cốc.

Ngày cuối cùng cất cốc hay ngày đầu tiên khi sử dụng nên vệ sinh tiệt trùng bằng nước sôi hoặc lò vi sóng. Những ngày đang sử dụng trong kỳ kinh nàng có thể rửa cốc bằng nước thường hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Cốc nguyệt san khiến âm đạo bị rộng và gây vô sinh đúng hay sai ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!