Tìm hiểu những chức năng đã "hạ gục" người dùng của chiếc loa LG PK3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa LG PK3 thuộc kiểu dáng loa xách tay có kết nối bluetooth thông minh, xứng đáng là chiếc loa quốc dân dành cho tất cả mọi người.

Loa LG PK3 với vẻ bề ngoài nhỏ bé nhưng sâu bên trong là nội công vô cùng thâm hậu. bạn có thể xách loa trên tay và tung tăng đi chơi khắp mọi nơi. Đừng lo nếu có lỡ đánh rơi loa vào bồn nước nhỏ hay cả biển nước lớn. Loa LG PK3 có chứng năng chống nước vô cùng tuyệt vời.

Thiết kế nhỏ nhắn tối giản khiến ta chỉ muốn nâng niu cả ngày

Loa LG PK3 có thiết kế hình hộp chữ nhật, dài thuôn tròn bởi các cạnh đã được bo cong. Vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng dễ dàng cầm nắm.Bảo vệ loa là lớp áo được làm bằng kim loại giúp tránh các dị vật và an toàn cho người sử dụng. Phím điều khiển rất mềm mại vì được làm bằng cao su cao cấp. Bạn có thể sử dụng một cách trơn tru và vô cùng dễ dàng.

Loa LG PK3 có thiết kế hình hộp chữ nhật, dài thuôn tròn bởi các cạnh đã được bo cong

Âm thanh mạnh mẽ trong trẻo hút hồn người nghe

Việc sử dụng công nghệ Enhanced bass giúp cho âm thanh rõ ràng hơn và tách bạch hơn. Người nghe sẽ cảm nhận được từng giai điệu trong bản nhạc mình yêu thích. Bộ tản nhiệt thụ động kép khiến âm trầm thêm phần sống động. Thêm vào đó, công suất âm thanh lên đến 16w làm tăng thêm tính mạnh mẽ.

Với hệ thống bass kép mang lại âm bass cực sâu, khuấy động mọi bữa tiệc. Nếu bạn bật một bài hát có bass mạnh thì sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời này. Cả không gian sẽ chìm đắm trong những giai điệu đê mê và đầy năng lượng.

Những điểm mạnh nổi bật của loa khiến bạn không thể ngồi yên

Đẻ giải đáp cho câu hỏi vì sao Loa LG PK3 lại được ưa chuộng như vậy. Mời bạn tìm hiểu những chức năng sau đây của loa nhé!

Kết nối bluetooth vô cùng dễ dàng

Cũng giống như những chiếc loa thông minh khác. Loa  LG PK3 có thể kết nối với các thiết bị như: điện thoại, ipad, laptop,… Bạn hãy thưởng thức mọi bản nhạc mà mình yêu thích với loa LG PK3.

Cũng giống như những chiếc loa thông minh khác. Loa  LG PK3 có thể kết nối với các thiết bị như: điện thoại, ipad, laptop,

Ngoài ra, đặc điểm vô cùng ấn tượng là loa có thể kết nối với pin dự phòng. Bạn chỉ cần bật bluetooth lên là có thể kết nối một cách dễ dàng. Vì vậy nếu có đi chơi xa cả ngày, bạn chỉ cần mang theo cục pin dự phòng là hoàn toàn yên tâm.

Giống như một chiếc loa điện thoại, bạn có thể nhận cuộc gọi đến khi đang sử dụng loa. Nhạc sẽ tự động tắt linh hoạt. Hệ thống micro sẽ lọc âm thanh của bạn thật rõ ràng và sắc nét.

Chức năng điều khiển bằng giọng nói siêu sịn

Thời đại công nghệ 4.0, hãy dùng giọng nói để điều khiển loa của chúng tôi. Chỉ với một thao tác nhấn nút và bật chức năng điều khiển bằng giọng nói. Bạn có thể đặt các câu hỏi hoặc phát – tắt nhạc ngay.

Khả năng chống nước IPX7

Chỉ số chống nước này giúp bạn có thể thư giãn với âm nhạc bất kỳ đâu. Nếu bạn có sở thích vừa tắm vừa nghe nhạc thì đừng lo lắng. Hãy tận hưởng điều đó ngay vì nếu loa có rơi vào nước bạn cũng hãy yên tâm. Chỉ cần nhấc loa ra và lắc sạch bọt, nước rồi tiếp tục thưởng thức các giai điệu nhé.

Khả năng chống nước IPX7

Pin tích hợp mà không cần sử dụng trực tiếp nguồn điện

Bạn có thể mang loa theo khi đi dã ngoại hoặc đến các bữa tiệc. Pin tích hợp với thời gian sử dụng lên đến 10-12 tiếng mà không cần nguồn điện. Tuy nhiên, thời gian sạc chỉ mất 3-4 tiếng rất nhanh.

Ngoài ra, với loa LG PK3 bạn có thể sử dụng loa để học tiếng Anh.  Với âm thanh sắc sảo tròn tiếng sẽ giúp bạn làm quen với việc tập nghe tiếng Anh hàng ngày. Hay bất cứ khi nào bạn cần thư giãn, hãy bật loa lên và cùng du dương theo những bản nhạc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mang đủ các yếu tố kể trên thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!