Tìm hiểu những loại quạt tốt nhất của điện cơ Thống Nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua Quạt điện cơ Thống Nhất chính hãng. Quạt điện cơ Thống Nhất ở đâu giá rẻ ?

Quạt điện cơ có rất nhiều loại, một trong những loại uy tín và lâu năm nhất trên thị trường là Điện cơ Thống Nhất.

Quạt Điện cơ Thống nhất có chất lượng cực tốt, ó thể sử dụng vài năm có khi đến vài chục năm. Hiện tại quạt được lưu hành trên hầu hết các cửa hàng , nhà phân phối, siêu thị điện máy lớn nhỏ với nhiều dòng và chủng loại khác nhau.

Cùng websosanh.vn tìm hiểu một số mẫu quạt phổ biến để biết tại sao sau bao nhiêu năm Quạt điện cơ thống nhất vẫn được ưa chuộng đến vậy nhé.

Quạt trần điện cơ thống nhất

quạt trần

quạt trần

Quạt trần là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của công ty quạt Điện cơ Thống Nhất. Quạt có sải cánh lên tới 1400mm , công suất 77W nên phạm vi làm mát cực rộng. Động cơ của dòng quạt trần Thống Nhất rất êm , ít tạo tiếng ồn và có độ bền cao đến vài chục năm. Hiện lưu hành trên thị trường với 2 màu phổ biến là xanh và màu trắng kem .

Có 3 loại phổ biến

  • Quạt trần cánh tôn 1m4 . Có giá từ 550 nghìn

  • Quạt trần cánh nhôm 1m4 . Có giá từ 650 nhìn

  • Quạt trần cánh nhôm có điều khiển từ xa . Có giá từ 800 nghìn.

Quạt đứng điện cơ thống nhất

Cũng giống như quạt đứng của các hãng khác, quạt đứng điện cơ Thống Nhất có thể thay đổi độ cao, có thể tháo rời vệ sinh khi không sử dụng. Có loại nút ấm và nút vặn.

Quạt có động cơ tốt, chạy êm. Cùng sải cánh tới 45cm tạo gió mát xa và rộng phù hợp cho văn phòng, cửa hàng. Có một điểm cần lưu ý : vì cánh quạt nhỏ nên tạo gió thốc, và có tiếng cắt gió.

Có 2 loại quạt đứng của công ty đang phổ biến, loại sải cánh 40cm và loại sải cánh 45cm đi kèm với nó là thiết kế điều khiển tay và điều khiển từ xa.

Quạt treo trần

Là loại quạt rất thích hợp cho gia đình nào có trẻ nhỏ, vì nó treo trên cao, không vướng dây điện, cũng không sợ trẻ em nghịch ngợm cho tay vào cánh quạt khi nó đang chạy. Và cho những không gian phòng nhỏ không đủ để lắp quạt trần. Mặt khác quạt treo tường cũng có khả năng làm mát rộng tới 20m2 mà lại không tốn điện năng như quạt trần.

Quạt treo trần là dòng sản phẩm mới hơn so với các dòng sản phẩm khác của Điện cơ Thống Nhất. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp hợp thời. Nó còn được trang bị những linh kiện tốt nhất , động cơ êm ít gây tiếng ồn khi sử dụng.

Một ưu điểm nổi bật của quạt là nó không bị hạn chế góc quay như quạt treo tường, mà nó có thể quay được 360o

Quạt có sải cánh 40cm, và cũng có 2 loại điều khiển là nút vặn và điều khiển từ xa

Quạt treo tường

quạt treo tường

quạt treo tường

Là loại quat quá quen thuộc với người sử dụng. Có các loại quạt treo tường đang thịnh hành trên thị trường hiện nay

  • Quạt treo tường sải cánh 40cm phù hợp với các hộ gia đình có diện tích phòng nhỏ hẹp.

  • Quạt treo tường sải cánh 45cm, phù hợp với các cửa hàng, quán ăn… vì quạt cho lượng gió lớn, tầm gió xa.

  • Quạt treo tường cánh 30cm phù hợp cho phòng ngủ của bé, vì gió nhẹ, an toàn với bé

Quạt hộp

quạt hộp

quạt hộp

Như bât kỳ hãng nào,Quạt hộp điện cơ Thống Nhất cũng có thiết kế hình hộp và đều có rơle tự ngắt khi quạt đổ cùng tấm tản gió chắc chắn và kín phía trước rất an toàn, nên các mẹ thường yên tâm sử dụng nó trong màn và trong phòng của trẻ.

Quạt thông gió

Quạt thông gió của Điện cơ thống nhất được thiết kế theo kiểu mới, toàn bộ là 2 vòng bi, kiểu dáng đẹp hơn và bền hơn. Đa số quạt thông gió có thiết kế khá giống nhau,chỉ khác nhau về kích thước

Có 3 loại để bạn lựa chọn

  • Quạt thông gió cỡ 150 x 150mm

  • Quạt thông gió cỡ 200 x 200mm

  • Quạt thông gió cỡ 250 x 250mm

Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú Điện cơ Thống Nhất có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ dễ đến khó của người tiêu dùng. Với việc luôn trang bị những linh kiện tốt nhất cho các dòng sản phẩm của mình mà Điện cơ Thống Nhất vẫn luôn được ưa chuộng trong suốt những năm qua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!