Đánh giá quạt lửng điện cơ 91 QR-CO có hẹn giờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người phân vân không biết có nên mua quạt lửng điện cơ 91 loại có hẹn giờ hay không, và websosanh sẽ đưa bạn lời khuyên tốt nhất.

Với khí hậu oi bức như hiện nay thì việc sở hữu cho gia đình mình chiếc quạt điện vô cùng cần thiết. Quạt lửng điện cơ 91 QR-CO có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát của gia đình bạn hay không, cùng đến với bài đánh giá dưới đây để biết thêm chi tiết.

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Việt Nam

Hãng : Điện cơ 91

Kiểu : Quạt lửng

Mã sp : QR-CO

Công suất :

Điện áp : 220v – 50Hz

Bảo hành : 12 tháng

Đánh giá về thương hiệu quạt điện cơ 91

Thương hiệu quạt điện cơ 91 có mặt trên thị trường gần 20 năm nhưng đã có kinh nghiệm sản xuất quạt điện từ những năm 1965. Điện cơ 91 là công ty thuộc Bộ quốc phòng. Sản phẩm của quạt điện cơ 91 được sản xuất theo quy chuẩn của điện lưới Việt Nam, giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của quạt. Các dòng sản phẩm của quạt điện cơ đều được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Đánh giá về Quạt lửng điện cơ 91 QR-CO

Quạt lửng điện cơ 91 QR-C0 có hẹn giờ

Quạt lửng điện cơ 91 QR-C0 có hẹn giờ

Thừa hưởng những tinh túy từ thương hiệu quạt điện 91 uy tín, dòng sản phẩm này có thiết kế trang nhã, đẹp sang trọng có kết cấu cánh quạt hoàn hảo, trọng lượng nhẹ, quạt gió mạnh giúp giảm nhiệt và làm mát nhanh xua tan cái nóng bức ngày hè.

Lồng quạt được làm bằng kim loại với nan lồng quạt đan khít giúp bảo vệ cánh quạt và đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt điện cơ 91

Lồng quạt làm bằng kim loại được đan khít bảo đảm an toàn cho người sử dụng

Mẫu quạt này có 3 tốc độ gió cho bạn tùy chọn theo nhu cầu trong gia đình, giúp thoáng khí và bảo vệ môi trường. Thân quạt có thể tùy chỉnh cao thấp. Quạt lửng điện cơ 91 có nút xoay hẹn giờ trong nhiều mức từ 20- 120 phút , tút năng quay giúp hơi mát tán đều trong phòng

Với thiết kế cánh quạt hoàn hảo, trọng lượng nhẹ, giúp thoáng khí và có thiết kế khá an toàn quạt điện cơ 91 QR-CO hoàn toàn có thể trở thành chiếc quạt điện dành cho trẻ em.

Trước sự gia tăng ngày một nhiều của các thương hiệu quạt, nhiều người tiêu dùng Việt vẫn yêu thích quạt điện cơ 91, nhưng lại không biết mua quạt điện cơ 91 ở đâu để đảm bảo chất lượng và bảo hành. Để giải quyết va án đề này, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm trên Websosanh – vốn luôn cung cấp thông tin và địa chỉ đáng tin cậy cho người dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua quạt điện có cánh hay không cánh?

Nên mua quạt điện có cánh hay không cánh?

Ngành quạt điện hiện nay đã có thêm loại quạt không cánh được cho là an toàn đối với gia đình với trẻ nhỏ. Vậy so với quạt điện có cánh truyền thống thì quạt không cánh có những ưu điểm gì? Người tiêu dùng nên mua loại quạt nào cho gia đình mình?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!