Tìm hiểu thiết kế và tính năng của tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB) đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi những tính năng tiên tiến và thiết kế thông minh. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại nhé.

1. Về thiết kế của tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB)

1.1. Tủ lạnh 2 cánh màu xám đen

Tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB) là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xám đen mạnh mẽ và thiết kế hai cánh tạo nên sự sang trọng cho mọi không gian. Tủ lạnh có kích thước không quá lớn, chiều cao vừa đủ để người dùng có thể lấy được đồ. Cửa tủ được làm từ thép không gỉ, chống ẩm và chống bám bụi tốt, tủ sẽ giữ được độ bền trước những ảnh hưởng của môi trường xung quanh.

Việc lau chùi và vệ sinh tủ lạnh cũng trở nên đơn giản hơn nhờ vào bề mặt phẳng. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận mọi ngóc ngách mà không gặp phải khó khăn. Tủ không chỉ giữ được vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh mỗi ngày.

1.2. Dung tích sử dụng lớn

Tủ lạnh Aqua AQR-T300FA(WFB) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có 2 – 3 thành viên hoặc những gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn. Với dung tích sử dụng là 279 lít, tủ có thể bảo quản thực phẩm cả trong những ngày lễ tết hay các dịp tiệc tùng đặc biệt. Ngoài ra, dung tích lớn sẽ giúp việc tổ chức và sắp xếp các loại thực phẩm diễn ra dễ dàng và tiện lợi hơn.

Ngăn đá của tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB) có dung tích lên đến 65 lít, ngăn lạnh có dung tích 214 lít được chia thành các khu vực lưu trữ. Ngoài ra, với 1 ngăn trữ lạnh Chiller và 1 ngăn giữ ẩm rau củ, bạn có thể bảo quản rau củ lâu hơn, kể cả trong những ngày nóng bức.

Về thiết kế của tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB)
Về thiết kế của tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB) (Ảnh: Aqua).

2. Những công nghệ được sử dụng trong tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB)

2.1. Công nghệ tiết kiệm tối đa điện năng

Tiết kiệm năng lượng đã trở thành yếu tố quan trọng khi người dùng lựa chọn sản phẩm điện tử cho gia đình, tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB) cũng không nằm ngoài quy luật đó. Tủ được trang bị công nghệ Twin Inverter tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao và tiêu thụ chỉ khoảng 0.92 kW/ngày.

Công nghệ Twin Inverter hoạt động dựa trên sự tương tác của máy nén Inverter và quạt Inverter. Máy nén sẽ điều chỉnh tốc độ hoạt động sao cho phù hợp với nhu cầu làm lạnh của tủ. Đồng thời, quạt Inverter giúp luồng khí trong tủ lạnh luôn duy trì sự ổn định và đồng đều, từ đó làm mát thực phẩm một cách nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều điện năng.

Hơn hết, với công nghệ này, tủ lạnh Aqua không chỉ vận hành êm ái mà còn bền bỉ, giảm thiểu hỏng hóc và sự cố phát sinh khiến bạn phải chi tiền sửa chữa. Tủ lạnh Aqua không chỉ giúp gia đình tiết kiệm chi phí hàng tháng mà còn góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Nó chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng và đồng thời là một bước tiến lớn trong hành trình tiết kiệm năng lượng.

2.2. Công nghệ làm lạnh gián tiếp và đa chiều

Điểm đặc biệt của công nghệ này là khả năng luân chuyển luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, thay vì chỉ tập trung vào một khu vực nhất định. Những luồng khí này được phân phối đồng đều khắp nơi để mỗi thực phẩm trong tủ đều được bảo quản ở độ lạnh thích hợp. Điều này đồng nghĩa với việc thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon và giữ nguyên hương vị của chúng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều cũng giúp ngăn chặn hiện tượng đóng tuyết trong tủ lạnh. Chính vì thế mà bạn không cần phải vệ sinh thường xuyên để tủ lạnh thoáng mát, sạch sẽ.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi DEO Fresh
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi DEO Fresh (Ảnh: Aqua).

2.3. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi DEO Fresh

Tủ lạnh là nơi lưu trữ thực phẩm, chính vì thế mà nó phải là môi trường an toàn và sạch vi khuẩn. Tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB) đột phá với công nghệ DEO Fresh, một giải pháp sử dụng ion bạc Ag+ để diệt khuẩn hiệu quả. Công nghệ DEO Fresh không chỉ làm tươi mới không khí trong tủ lạnh mà còn làm mất đi môi trường thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn, ngăn chặn chúng lây lan và gây hại cho thực phẩm. Khi tiêu diệt được vi khuẩn, mùi hôi khó chịu cũng biến mất, trả lại cho bạn một chiếc tủ lạnh trong lành và thoáng đãng.

3. Những tiện ích đi kèm của Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB)

3.1. Hệ thống đèn LED chiếu sáng

Hệ thống đèn LED của tủ lạnh Aqua AQR-T300FA(WFB) có ánh sáng vừa đủ, chiếu sáng nhẹ nhàng nên không chói mắt. Ánh sáng này vừa đủ để quan sát và lấy thực phẩm một cách thuận tiện. Ngoài ra, đèn LED cũng tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao, giảm tần suất thay đổi và chi phí bảo trì.

3.2. Ngăn lấy nước ngoài

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T300FA(WFB) có ngăn lấy nước ngoài vô cùng tiện lợi. Khi cần lấy nước mát, bạn không cần phải mở cửa tủ mà chỉ cần dùng tay hoặc cốc để lấy nước, hạn chế làm thất thoát khí lạnh ra ngoài nên tiết kiệm điện một cách đáng kể. Việc hạn chế số lần mở cửa tủ cũng giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn ổn định, giúp thực phẩm trong tủ luôn tươi mát.

Những tiện ích đi kèm của Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB)
Những tiện ích đi kèm của Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB) (Ảnh: Aqua).

3.3.  Ngăn trữ lạnh Chiller

Ngăn trữ lạnh Chiller trên tủ lạnh Aqua AQR-T300FA(WFB) 279 lít không chỉ là một nơi lý tưởng để bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt và cá mà còn giải quyết nhanh chóng vấn đề liên quan đến mùi. Do ngăn này được thiết kế riêng trong không gian kín nên mùi của các loại thực phẩm không bị trộn lẫn.

Điều đặc biệt hấp dẫn là ngăn lạnh Chiller có khả năng ướp lạnh thức uống một cách nhanh chóng. Bạn có thể tận dụng không gian ngăn Chiller để làm lạnh các loại đồ uống như bia, nước ngọt hay sữa chua, giúp chúng trở nên thơm ngon và sảng khoái hơn khi thưởng thức.

4. Thông số kỹ thuật của tủ lạnh tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB)

  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích sử dụng: 279 lít – 2 – 3 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Twin Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh đa chiều; Làm lạnh gián tiếp
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn trữ lạnh Chiller
  • Tiện ích: Hộp đá xoay di động
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 163 cm – Rộng 54.8 cm – Sâu 63.8 cm – Nặng 49 kg
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Aqua.

Qua bài viết này, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về tủ lạnh Aqua Inverter 279 lít AQR-T300FA(WFB) và những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này mang lại. Hãy cân nhắc và trải nghiệm ngay để không bỏ lỡ một sản phẩm tiện ích như thế này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!