Tìm hiểu về bàn nhân viên có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết bàn nhân viên văn phòng có những loại nào? Websosanh sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

Trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay, bàn nhân viên được phân chia thành các loại cơ bản như bàn nhân viên đa năng, bàn nhân viên bằng gỗ và bàn nhân viên chân sắt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng dòng bàn nhân viên trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Bàn nhân viên đa năng

Bàn nhân viên đa năng là dòng bàn có thiết kế kết hợp nhiều chức năng với nhau trong 1 sản phẩm. 

Đặc điểm nổi bật của bàn nhân viên đa năng là có kích thước to và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Do đó, nếu văn phòng của bạn có diện tích không lớn thì cần sử dụng bàn nhân viên đa năng là đã có thể phục vụ tất cả các nhu cầu và mục đích khác nhau. Thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa diện tích văn phòng, tránh việc lắp đặt quá nhiều bàn và tủ trong văn phòng làm chật không gian.

Bàn làm việc nhân viên đa năng thường có thiết kế chia thành nhiều các ngăn nhỏ khác nhau, trong đó ngăn chính giữa sẽ là ngăn để màn hình máy tính và bàn làm việc cho nhân viên. Bên cạnh là các ô nhỏ khác nhau để đựng các vật dụng, tài liệu cá nhân hoặc các chậu cây bonsai nhỏ xinh để trang trí.

Bàn nhân viên đa năng
Bàn nhân viên đa năng

Bàn nhân viên bằng gỗ

Bàn nhân viên bằng gỗ là dòng sản phẩm thông dụng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sở dĩ như vậy là do dòng bàn nhân viên bằng gỗ hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng và thiết kế.

Ưu điểm đầu tiên của bàn nhân viên bằng gỗ chính là sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Do đó, dù không gian văn phòng của bạn rộng hay chật; sang trọng, cổ điển hay hiện đại thì bàn nhân viên bằng gỗ đều có sản phẩm phù hợp, giúp tạo nên tổng thể văn phòng hài hòa nhất.

Chất liệu sử dụng để làm bàn nhân viên bằng gỗ là công nghiệp sơn phủ 1 lớp melamine ở bên ngoài. Lớp melamine có tác dụng chống thấm nước, chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống bám bụi bẩn nên việc vệ sinh bàn rất đơn giản, dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Ngoài ra, độ bền của dòng bàn nhân viên bằng gỗ cũng được người sử dụng đánh giá rất cao, phù hợp với khí hậu của Việt Nam do chất liệu gỗ đã được qua xử lý bằng công nghệ hiện đại có khả năng chống thấm nước và mối mọt.

Ngoài ra, một số mẫu bàn nhân viên bằng gỗ được trang bị tính năng điều chỉnh độ cao thấp, có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng. Do đó, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có chiều cao và thể trạng khác nhau.

Bàn nhân viên bằng gỗ
Bàn nhân viên bằng gỗ

Bàn nhân viên chân sắt

Bàn nhân viên chân sắt là dòng sản phẩm có thiết kế toàn bộ phần khung bàn và chân làm bằng sắt sơn phủ sơn tĩnh điện; trong khi đó mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine bên ngoài. 

Ưu điểm lớn nhất của bàn nhân viên chân sắt chính là giá thành rẻ, rất phù hợp với các văn phòng cần tiết kiệm chi phí. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng của bàn nhân viên chân sắt được người tiêu dùng đánh giá là rất tương xứng với số tiền bỏ ra.

Khung bàn và chân bàn làm bằng sắt phủ sơn tĩnh điện không chỉ giúp làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp chống thấm nước, chống oxy hóa, ngăn trầy xước, hạn chế bám bẩn và chống phai màu nên có độ bền rất cao. Trong khi đó mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine lại có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước tốt; ngoài ra còn chống bám bẩn giúp việc lau chùi vệ sinh bàn dễ dàng…

Không chỉ vậy, bàn nhân viên chân sắt còn được đánh giá cao vì có thiết kế trẻ trung, hiện đại với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Ưu điểm này giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm bàn nhân viên chân sắt phù hợp với văn phòng và sở thích cá nhân.

Bàn nhân viên chân sắt
Bàn nhân viên chân sắt

Trên đây là các dòng bàn nhân viên phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Khi mua bàn nhân viên, bạn nên lưu ý chỉ nên mua các sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng của các thương hiệu lớn, uy tín và nổi tiếng như Xuân Hòa, Hòa Phát, Govi, Fami, nội thất 190…. Đây chính là chìa khóa giúp bạn mua được mẫu bàn nhân viên vừa có chất lượng tốt vừa có thiết kế đẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân tích ưu – nhược điểm của bàn nhân viên chân sắt

Phân tích ưu – nhược điểm của bàn nhân viên chân sắt

Bàn nhân viên chân sắt đang là sự lựa chọn của rất nhiều công ty, văn phòng. Vậy tại sao dòng bàn này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng websosanh phân tích ưu và nhược điểm của bàn nhân viên chân sắt để biết lý do nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!