Tín đồ makeup nhất định không thể bỏ qua loạt cọ trang điểm BH Cosmetics này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê những loại cọ trang điểm BH Cosmetics thịnh hành hiện nay. Điểm chung của những sản phẩm này là vừa đẹp mắt lại còn chất lượng.

Liệt kê những dòng cọ trang điểm BH Cosmetics siêu hot

Có thể ví von dễ hiểu như thế này, nếu như trang điểm trên mặt như một bức tranh thì cọ trang điểm chính là bút vẽ. Bởi thế muốn bức tranh hoàn thiện, màu lên đẹp đẽ thì hãy biết sắm đúng loại cọ phù hợp nhé. Mê cọ trang điểm BH Cosmetics lắm mà lại sợ tốn kém. Cơ mà cọ tốt thì là dụng cụ khiến cho lớp nền đều màu, mắt quyến rũ, những điểm nhấn trên mặt trở nên hoàn mỹ hơn. Sử dụng cọ cũng hạn chế được vi khuẩn hơn hẳn dùng tay để thoa nền hay phấn. Đầu tư thử cọ trang điểm BH Cosmetics mà chưa biết chọn dòng nào thì bài viết này là gợi ý cho bạn nhé.

Về cọ trang điểm BH Cosmetics

BH Cosmetics mê hoặc tín đồ mộ điệu bằng những sản phẩm có thiết kế siêu nịnh mắt. Mẫu mã đẹp đã đành chất lượng của cọ còn càng đáng khâm phục. Đúng là top list cọ được những beauty blogger phải xuýt xoa khen ngợi hết lời. Lông cọ có độ mềm mượt, dễ dùng, cho lớp trang điểm đẹp, đều toàn diện. Cọ trang điểm BH Cosmetics không quá đắt như bạn tưởng đâu. Cùng khám phá 6 dòng cọ hot nhất đến từ thương hiệu này nhé. Tiết lộ một chút là lông cọ nhân tạo, là cruelty free nên không sợ dùng lông động vật hay là sản phẩm thử nghiệm động vật đâu nhé.

bộ cọ trang điểm BH Cosmetics

Cọ trang điểm BH Cosmetics Chic 14 Pieces Brush Set

Phải gọi là dòng này siêu cấp xinh xắn. Vỏ ngoài hồng phấn ngọt ngào đựng đến 14 cây cọ với đủ công dụng. Hãng mỹ phẩm drugstore quả là chiều lòng phái đẹp. Các loại cọ bao gồm từ tạo khối, tán phấn cỡ nhỏ, cỡ trung, cọ gấp góc, cọ đánh mắt đủ loại, cọ che khuyết điểm, cọ kẻ mắt, đánh môi…Mỗi loại đều có vài cái, đặc biệt là cọ mắt. Thoải mái biến hóa với đủ loại cọ, nâng cao tay nghề.

BH Eye Essential 7 Piece Brush Set

bộ cọ trang điểm BH Cosmetics

Dòng cọ này đa dạng các tính năng khoác lên mình vỏ ngoài vừa sang trọng lại chuyên nghiệp. Có những loại cọ như là tán phấn mắt, dặm phấn, viền mắt khói, kẻ chân mày/kẻ mắt…

Rose Quartz 9 Piece Brush

bộ cọ trang điểm BH Cosmetics

 Với 9 cây cọ trang điểm BH Cosmetics thiết kế mang cảm hứng từ đá hoa cương. Em này cầm đầm tay, thân cọ siêu sang với tone màu hồng cam, có vân đá trắng sang và thanh thoát. Cọ cao cấp, cực kỳ dày, mịn màng, êm ái. Yên tâm là cọ nhà BH nổi tiếng bền nên thoải mái vệ sinh, giặt mà cọ vẫn giữ được chuẩn form. Bộ cọ này 9 cây, còn có cả cọ highlight mà chỉ riêng BST này mới có.

BH Mental Rose 11 Pieces

bộ cọ trang điểm BH Cosmetics

Bộ với 11 cây cọ cũng được khoác lên mình vỏ ngoài hồng phấn ngọt ngào. Set cọ chuyên nghiệp mọi phụ nữ đều có thể trở thành chuyên gia tự làm đẹp cho bản thân mình được. Cọ này chứa đựng những cây cọ cơ bản, ai cũng nên có. 11 lựa chọn, thoải mái biến hóa gương mặt.

BH Pretty In Pink 10 Pieces

bộ cọ trang điểm BH Cosmetics

Hẳn BH Cosmetics có chấp niệm lớn lao với tone màu hồng. Nên cọ trang điểm BH Cosmetics 10 cây này cũng sở hữu màu chủ đạo của thân cọ và túi đựng là như thế. Đầu lông cọ được thiết kế loang màu khác nên dễ dàng quan sát được lượng phấn apply lên để điều chỉnh. Cọ 10 cây cho chu trình makeup nâng tầm.

Sculpt And Blend 2

bộ cọ trang điểm BH Cosmetics

Phiên bản 2 này có 10 cây, nhìn sang chảnh với màu đen – vàng kết hợp. Cọ phải nói là cây nào cũng ưng ý. Với bộ cọ trang điểm BH Cosmetics bạn dần sẽ trở thành chuyên gia làm đẹp cho chính bản thân mình và những người xung quanh, cọ dễ dùng mà quan trọng là chất mềm vừa đủ, chạm vào da siêu thích thú.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!