Tổng hợp 6 màu son kem Hera đẹp được săn lùng nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Hera là son môi mỏng nhẹ như mây, siêu mềm trên môi. Bảng màu rất đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Đối với phái đẹp, son môi là món đồ không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Những thỏi son kem Hera đang là tâm điểm của các tín đồ mê làm đẹp. Vì chất son mềm mịn, giúp môi căng mọng, quyến rũ và vốn dĩ rất lành tính. Vậy những màu son hot nhất của thương hiệu này trên thị trường hiện nay là gì? Cùng điểm qua 6 màu son kem Hera được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Giới thiệu về thương hiệu son môi Hera

Hera là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc và trên thế giới. Hãng mỹ phẩm này trực thuộc tập đoàn AmorePacific – Với hơn 33 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, được thành lập từ năm 1945 và hiện thuộc hãng mỹ phẩm lớn nhất, đứng thứ 14 trên thế giới.

Top 6 màu son kem Hera hot nhất hiện nay

Dựa trên những nhận xét, phản hồi của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm trên các trang blog, mạng xã hội, báo mạng chính thống, chúng tôi xin tổng hợp top 6 màu son kem Hera được yêu thích nhất hiện nay.

Top 6 màu son kem Hera hot nhất hiện nay

2.1 Son Hera 117

Khái niệm “Son Hera Jennie” chắc hẳn không còn xa lạ với phái đẹp bởi chất son mềm mịn, bắt kịp xu hướng thời đại. Đặc biệt, là thương hiệu được rất nhiều người nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi tin tưởng. Bên cạnh Son Hera Jennie, thương hiệu Hera còn nổi tiếng với dòng son matte mang tên Sensual Powder Matt với màu son 117 Seoul Daze sang chảnh không kém – Màu hồng san hô được các quý cô yêu thích bởi sự dịu dàng, nữ tính. Bên cạnh đó, son Hera rất thích hợp để trang điểm hàng ngày và tôn được mọi làn da của bạn.

Vì vậy, không có gì lạ khi mọi người đổ xô đi mua một thỏi son có tone màu ưu việt, đẹp, năng động và trẻ trung này.

2.2. Son Hera 408

Son Hera 408 Trench Coat – Màu cam gạch thể hiện đẳng cấp và thời thượng nhất định, đốn tim chị em những ngày vừa qua với màu son được đánh giá là lên màu chuẩn, giúp gương mặt quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

2.3. Son Hera 90

Son Hera 90 Dejavu – Đỏ mận có tone màu lạnh nên sẽ tôn lên làn da của bạn, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nếu bạn muốn chọn cho mình một màu son “độc”, xịn, mới lạ và khó “đụng hàng” thì thỏi son Hàn Quốc này chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Top 6 màu son kem Hera hot nhất hiện nay

2.4. Son Hera 435

Hera 435 Matte Cream Lipstick – Màu cam đất là một trong những gam màu sống động phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm phương tây luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhưng không kém phần sành điệu, cuốn hút.

2.5. Son Hera 333

333 Closer – Màu đỏ được biết đến là màu tượng trưng cho quyền lực của phái đẹp. Với thiết kế sang trọng, thân hình trụ có thể nhìn xuyên thấu màu sắc và chất son bên trong, đây thực sự là thỏi son chị em không thể bỏ qua.

2.6. Son Hera 499

Hera 499 Rosy Suede Lipstick – Màu Rose với chất son matte mịn đẹp, lên màu rất chuẩn và làm mờ nếp nhăn, mang đến cho bạn vẻ quyến rũ đầy bí ẩn chinh phục hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

Đây là sản phẩm được đánh giá là một trong những tông màu hoàn hảo, cho điểm 10 và mọi phụ nữ đều có thể dùng vì em này phù hợp với mọi loại da, từ da trắng đến da ngăm đen.

2.7. Son Hera 422 Lingerie

422 Lingerie Cream Lipstick – Peach Pink còn được gọi là son dưỡng Hera vì thuộc dòng có thành phần dưỡng ẩm giúp môi luôn mềm mại và giữ màu tốt.

Màu son này chứa chất lỏng mềm mịn như nhung với các hạt kim loại đẹp lung linh giúp nuôi dưỡng làn môi trở nên mịn, bóng, căng mọng, không lộ rãnh môi và làm mờ nếp nhăn, cho đường viền môi hoàn hảo.

2.8. Son Hera 462 Speechless

462 Speechless – Cùng màu cam đất với 422 Lingerie ở trên, đây là một siêu phẩm được thiết kế khá bắt mắt, tạo điểm nhấn “lạ” ở phần nắp ấn tượng. Độ bám màu tốt, các bạn sẽ không lo việc son phai màu làm nhợt nhat.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!