Tổng hợp các dòng mascara giá rẻ và đắt hàng nhất của Maybelline

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Maybelline được biết đến như một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân cực nổi tiếng với các sản phẩm giá rẻ nhưng hiệu quả mang đến lại không "rẻ" chút nào. Dưới đây là những dòng mascara được yêu thích nhất của Maybelline.

Trong các loại mỹ phẩm của Maybelline, có lẽ những cây mascara giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng vượt trội là sản phẩm được đông đảo chị em biết đến nhất, lựa chọn nhiều nhất. Trong số những dòng mascara của Maybelline, có 3 loại được xếp vào danh sách Best Seller (bán chạy nhất) của hãng, và dưới đây là 3 cái tên mà bạn nên tham khảo nếu đang suy tính chọn mua dòng nào.

Maybelline Great Lash Washable Mascara

 Maybelline Great Lash Washable Mascara

Maybelline Great Lash Washable Mascara là dòng đáng để bạn lựa chọn

Cây mascara Maybelline Great Lash Washable Mascara được đánh giá là dòng mascara kinh điển và tốt nhất cho đến nay của thương hiệu mỹ phẩm bình dân Maybelline. Chiếc mascara này đã xuất hiện từ 40 năm trước và đến nay vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Theo các reviewers thì Maybelline Great Lash Washable Mascara có khả năng làm dày mi nhờ công thức độc quyền, nó rất dễ sử dụng. Sau khi bấm mi, bạn chỉ cần chuốt 1 lớp là đã có làn mi cong và đậm nét vừa phải, đến lớp thứ 2 và 3, mi sẽ càng đen và dày hơn. Ưu điểm của nó là không hề vón cục, lại bám lâu suốt cả ngày, đặc biệt là không thấm nước. Nó cũng sẽ khiến làn mi của bạn trông dài hơn.

Maybelline Great Lash Washable Mascar là sự lựa chọn phù hợp với các cô nàng có làn mi ngắn, thưa và khá vụng về trong việc chải chuốt mascara. Đây là loại rất dễ dùng và cực phù hợp với các cô nàng đang tập tành makeup. Tuy vậy, vì độ bám cao, lại chống thấm nước nên bạn cần phải dùng tẩy trang chuyên dụng để làm sạch mắt.

Giá tham khảo: 140.000 đồng

Maybelline Volum’ Express The Colossal Washable Mascara

Cây mascara Maybelline Volum’ Express The Colossal Washable Mascara có lẽ là sản phẩm quen thuộc nhất đối với nhiều chị em. Dòng mascara giá rẻ này được sản xuất với công thức có chứa collagen giúp nuôi dưỡng làn mi và đầu cọ dày đặc sợi lông nhỏ giúp tách từng sợi mi một cách hoàn hảo nhất. Nhược điểm duy nhất của chiếc mascara này chính là vì đầu cọ dày và khá tô nên việc chuốt mi dưới sẽ khó khăn hơn. Với mascara không thấm nước, phải dùng tẩy trang bằng dầu mới có thể tẩy sạch.

Maybelline Volum’ Express The Colossal Washable Mascara

Maybelline Volum’ Express The Colossal Washable Mascara

Đây là dòng mascara làm dày mi hiệu quả, mang lại làn mi đen, dày rõ nét. Tuy vậy, với những bạn muốn có hàng mi dài hơn thì Maybelline Volum’ Express The Colossal Washable Mascara lại không thể làm bạn hài lòng. Nếu bạn muốn chọn dòng mascara làm dày mi, không vón cục, khô nhanh, dễ sử dụng và bám lâu thì đây là cái tên mà bạn nên nghĩ đến, nhưng nếu bạn muốn một sản phẩm làm dài mi thì đây sẽ không phải là lựa chọn tốt cho bạn.

Giá tham khảo: 170.000 đồng

Maybelline Lash Sensational Washable Mascara

Maybelline Lash Sensational Washable Mascara là dòng sản phẩm có thể làm cong, dài và dày mi ngay tức thì. Theo các reviewers thì dòng mascara này có thiết kế đầu cọ cong vừa phải, xoáy đều với 10 lớp lông cọ li ti giúp chuốt và tách các sợi mi hiệu quả nhất.

Maybelline Lash Sensational Washable Mascara

Maybelline Lash Sensational Washable Mascara

Cũng giống như nhiều loại mascara tốt khác của Maybelline, Maybelline Lash Sensational Washable Mascara cũng không gây vón cục, nặng mi, nó khô rất nhanh, độ bám lại dài lâu. Tuy vậy, dòng mascara này lại không chống thấm nước nên nếu bạn khóc hay ra mồ hôi, đi dưới mưa thì mascara sẽ bị nhòe và trôi.

Với các chị em có làn mi dài, chỉ cần chuốt 1 lớp là đủ, với các làn mi ngắn hơn, bạn có thể chuốt từ 2­3 lớp.

Nhìn chung, nếu bạn thích kiểu mascara mang lại làn mi đậm sắc ấn tượng thì đây là sản phẩm không phù hợp, dòng mascara này chỉ mang lại vẻ đen, dài tự nhiên cho sợi mi mà thôi.

Giá tham khảo: 200.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!