Tổng hợp những màu son kem Romand hút hồn phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên và giới trẻ nên các sản phẩm của son kem Romand không quá đắt. Giá các loại son của hãng chủ yếu dao động từ 150.000 - 300.000 đồng. Khá dễ dàng để sở hữu một sản phẩm chất lượng phải không?

Romand luôn là thương hiệu son môi được phái đẹp săn đón nhiệt tình mỗi khi ra mắt bộ sưu tập son mới. Với số lượng son vô cùng lớn và đa dạng, sẽ rất khó để tìm được màu son phù hợp với mình. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu những màu son kem Romand đẹp nhất cho các nàng cùng tham khảo nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Romand

Giới thiệu về thương hiệu Romand
Giới thiệu về thương hiệu Romand

Romand là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ xứ sở Kim Chi rất được yêu thích. Công ty luôn chú trọng đến việc tạo ra xu hướng mới, nghiên cứu công nghệ mới và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Romand còn là thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi tại Hàn Quốc luôn tung ra thị trường những sản phẩm trang điểm đa dạng theo tông màu da.

Những thỏi son kem Romand luôn thành công nhờ chất lượng ổn định, bảng màu độc đáo, mới lạ và thiết kế xinh xắn. Vì vậy, bạn luôn có thể tìm thấy thỏi son “đích thực” của mình trong vô số bộ sưu tập của chúng tôi.

Son kem Romand Zero Velvet Tint màu 06 đỏ nâu trầm

Romand Zero Velvet Tint là dòng son tint đầu tiên của Romand, đây cũng là dòng son tạo nên tiếng vang cho thương hiệu. Ra mắt khi cơn sốt son tone nâu đất đang hoành hành, màu son đỏ nâu trầm này nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng các cô gái và được yêu thích không ngừng.

Son kem Romand Zero Velvet Tint màu 06 đỏ nâu trầm
Son kem Romand Zero Velvet Tint màu 06 đỏ nâu trầm

Ưu điểm của son kem Romand Zero Velvet Tint

  • Giá cả phù hợp.
  • Mùi hương dễ chịu.
  • Mức độ chuẩn của màu son.
  • Không làm khô môi.
  • Màu son thời thượng, tôn da và trắng răng.

Nhược điểm của son kem Romand Zero Velvet Tint

  • Chất son dày nên khó tán đều, bị bột.
  • Son lưu lại trên môi và các rãnh môi.
  • Không lem, do đó nó nhanh chóng mờ đi.

Son kem Romand See-Through Matte Tint – #6 Burn Wrap: Màu đỏ nâu ánh cam

Romand See-Through Matte Tint có chất son nhiều dưỡng hơn Romand Zero Velvet Tint. Vì vậy lớp finish cũng sẽ mịn hơn, không bị bột nhiều. Burn Wrap cũng là một màu đỏ nâu thời thượng nhưng không trầm như Deepsoul nên dễ dùng hơn.

Ưu điểm của son kem Romand See-Through Matte Tint

  • Thiết kế xinh xắn, cầm chắc tay.
  • Không làm khô và căng môi, không lộ vân và vảy môi.
  • Chất son dạng bọt, lướt trên môi rất mượt.
  • Màu lên môi cực kì tôn da và làm trắng răng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm của son kem Romand See-Through Matte Tint

  • Chất son dày gây bết dính.
  • Son có mùi khó chịu.
  • Không có lớp bóng nên rất dễ trôi.
  • Phụ thuộc vào cơ địa của môi.
  • Dễ dây vào ly / cốc.

Son kem Romand Zerogram Sunset MLBB Limited Edition – #9 Silhoutte

Son kem Romand Zerogram Sunset MLBB Limited Edition – #9 Silhoutte
Son kem Romand Zerogram Sunset MLBB Limited Edition – #9 Silhoutte

Lấy cảm hứng từ những buổi hoàng hôn lãng mạn và đa tình, Romand Zerogram Sunset MLBB Limited Edison có bảng màu son rất nhẹ nhàng và xinh xắn. Silhoutte là một màu đỏ đất khá lạ mắt, vừa là một màu hồng nhẹ nhàng tinh tế lại có pha chút đỏ.

Làm thế nào để giữ màu son kem lâu trôi hơn?

Màu son đẹp và bền màu là mong muốn của nhiều cô gái, hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài mẹo nhỏ để giữ màu son lâu trên môi nhé!

  • Tẩy tế bào chết, sử dụng son dưỡng môi đúng cách: Đây là điều rất quan trọng để môi luôn mềm mại, không bị bong tróc, không chỉ giúp lên màu son chuẩn mà còn giúp giữ lớp son lâu trôi hơn.
  • Dùng cọ để tô son: Thay vì dùng đầu son để tô son thì việc dùng cọ sẽ giúp bạn tô son dễ dàng hơn rất nhiều và tất nhiên son sẽ lâu trôi hơn.
  • Tô son 2 lần: Đây là một mẹo khá hay mà nàng nên thử. Lần đầu tiên các nàng thoa một lớp son mỏng, sau đó dùng phấn phủ nhẹ để tán một lớp rồi tô lớp son thứ hai, lớp son sẽ mờ hơn rất nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết son kem Romand Zero Velvet Tint

Review chi tiết son kem Romand Zero Velvet Tint

Thương hiệu mỹ phẩm Romand mới đây đã tham gia vào cuộc đua son tint với một đối thủ khá nặng ký - son kem Romand Zero Velvet Tint. Hãy cùng websosanh khám phá xem son Romand Zero Velvet Tint có xứng đáng với những lời nhận xét có cánh dành cho các cô gái không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!