Tổng hợp những thỏi son tốt bán chạy nhất có giá dưới 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cây son giá bình dân luôn được hướng tới nhờ có doanh số tiêu thụ lớn tuy nhiên không phải cây son nào cũng tốt, dưới đây là những thỏi son bán chạy nhất hiện nay và được chị em ưa chuộng nhờ chất son tốt và màu son thời thượng.

Nếu bạn gái muốn lựa chọn một thỏi son vừa tốt giá lại rẻ thì nhất định không nên bỏ qua những mẫu son dưới đây.

Son tốt giá rẻ 1: Peripera Lumi Pang

son tốt giá rẻ dưới 200k Lumi pang

son tốt giá rẻ dưới 200k Lumi pang

Chất son bóng nhẹ và dạng mịn mỏng đáng yêu trên môi khiến cho Peripera Lumi Pang là một thỏi son cực kỳ phù hợp trong mùa hè. Chất dưỡng chiếm tới 30% thành phần của son khiến bạn gái không phải lo lắng về việc dưỡng ẩm cho môi hay dùng thêm son dưỡng ngay cả khi đánh lại son vài lần trong ngày. Mức giá của Peripera Lumi Pang chỉ từ 150 – 180k/ thỏi và đây cũng là một trong số cây son giá rẻ bán chạy nhất tại Hàn Quốc với nhiều đánh giá tốt từ chất son, độ bám màu và độ dưỡng.

Son tốt giá rẻ 2:Aritaum Color Lasting Tint Color

Nếu bạn gái không hẳn là thích màu son bóng thì cây son giá rẻ tiếp theo Aritaum Color Lasting Tint Color có thể là sự lựa chọn rất đáng thử. Thỏi son tint với độ bóng nhẹ như gel nhưng độ bám lại tốt hơn hẳn Peripera Lumi Pang. Đây cũng là dòng son tint giá rẻ khá hiếm có dải màu son cực kỳ phong phú lên tới 15 màu từ màu tươi và nhẹ nhàng dành cho những cô gái đáng yêu đến những tông trầm nữ tính như hồng cam, đỏ thẫm. Mức giá của thỏi son này cũng chỉ từ 150 – 160k/ thỏi.

Son tốt giá rẻ 3:Amok Premium Multi Lips

son tốt giá rẻ dưới 200k

son tốt giá rẻ dưới 200k Amok

Son lì đang là dạng kem chinh phục các quý cô yêu thích bờ môi căng dày, quyến rũ. Chất son mềm mịn, bông nhẹ trên môi và hiệu ứng mịn lì, rất thật, Amok Premium Multi Lips cũng đang “làm mưa làm gió” suốt năm rồi trong cộng đồng làm đẹp. Độ bám màu và lên màu khá tốt với khoảng thời gian lưu màu tầm 5 tiếng hơn. Giá thành của Amok Premium Multi Lips này rơi vào tầm 180k/ thỏi.

Son tint tốt giá rẻ Peripera Peri’s Ink

Peri’s Ink có thiết kế lạ mắt hình chai son mini với đầu bơm trang trí đẹp mắt đã nhanh chóng được chị em săn lùng bởi độ bám màu siêu khủng. Chất son là kiểu tint sữa, lỏng hơn son kem, khá là mịn mượt và không có hiện tượng bết dính. Với thỏi son này, bạn có thể đánh kiểu lòng môi hay thoa full môi đều được cả. Tuy nhiên, do độ bền màu quá khủng nên khi tẩy trang sẽ khá vất vả đấy. Giá thành của Peripera Peri’s Ink này rơi vào tầm 160k – 180k/ thỏi.

Son lỳ tốt giá rẻ Marraine Yumi Of Magic Lipstick

son tốt giá rẻ dưới 200k

son tốt giá rẻ dưới 200k

Điểm đặc biệt nhất trong kết cấu của thỏi Marraine Yumi Of Magic Lipstick đó là chất son lỳ nhưng không có hiện tượng bột tạo rãnh trên môi và màu lên tương đối chuẩn. Đây cũng là thỏi son lỳ có tông màu đất khá đẹp và lạ: hồng đất và nâu đất. Khả năng giữ màu trên môi tương đối tốt nên son cũng có phần làm khô môi giống như các thỏi son lỳ khác bởi vậy các bạn gái cần dưỡng môi thật kỹ trước khi sử dụng. Giá thành của thỏi này rơi vào tầm 190k/ thỏi.

Son tốt giá rẻ BBIA Last Lipstick

son tốt giá rẻ dưới 200k BBIA

son tốt giá rẻ dưới 200k BBIA

BBIA last Lipstick với 2 màu vỏ và hình dáng thỏi son vuông vắn cá tính với mùi son thơm nhẹ đặc trưng đã tạo ra một sức hút kì lạ với các cô gái yêu son từ đầu năm 2016. Không quá nổi bật về khả năng lưu giữ màu trên môi nhưng BBIA last lipstick lại ghi điểm ở dải màu son đa dạng với tone trầm như hồng đất, đỏ gạch thời thượng và chất son mềm mịn, tự nhiên. Mức giá của thỏi son này vào khoảng 190k/ thỏi.

Son lỳ lâu trôi tốt giá rẻ L.A Girl L.A Girl

Là một thỏi son kem lì với giá khoảng 100k, giá thành rẻ là vậy, tuy vậy sản phẩm này đã từng làm mưa làm gió ngay sau khi ra mắt. Ở Mỹ, đa số phụ nữ chuộng son lỳ nhiều hơn, vậy nên L.A Girl được ví như một “cơn sốt” mang tính cạnh tranh trên thị trường sản phẩm làm đẹp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!