Tông màu tóc nhuộm nào phù hợp với bạn trong mùa Đông này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến là lúc để bạn thay đổi màu tóc nhuộm để giúp tạo hiệu ứng trắng hồng và tươi tắn hơn. Dưới đây là một số tông màu tóc giúp bạn trở nên rực rỡ hơn dù là trong mùa đông lạnh giá và "buồn bã".

Bạn có biết rằng màu tóc nhuộm cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn hay không? Mùa đông đến rất nhiều bạn gái muốn thay đổi màu tóc, kiểu tóc của mình để tạo sự mới mẻ, tuy nhiên lại không biết cần phải chọn màu gì.

Với làn da vàng châu Á như các cô gái Việt Nam, có lẽ màu nâu là màu phù hợp nhất để nhuộm. Màu nâu không quá khác so với màu tóc tự nhiên mà cũng không quá sáng so với màu da. Có rất nhiều tông màu nâu, và hầu hết chúng đều góp phần tạo hiệu ứng trắng sáng và hồng hào cho làn da, ngay cả trong mùa đông lạnh khi mà da dễ bị tái hay nhợt nhạt bởi thời tiết hanh khô khó chịu.

Nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ là màu tóc không còn mới, tuy nhiên, đây lại là tông màu luôn khiến bạn hài lòng dù ở thời điểm nào. Màu nâu hạt dẻ không quá sáng, nhưng cũng không quá trầm, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp trong tông màu này.

Ngoài ra nâu hạt dẻ là tông màu rất tự nhiên, gần với tông màu đen của tóc thật nhất nên sẽ vô cùng phù hợp với làn da châu Á – đặc biệt là những người muốn khiến làn da mình trở nên sáng hơn, trắng hơn. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng tông màu nhuộm này, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Màu nâu đỏ

Nếu màu nâu hạt dẻ là màu truyền thống thì những bạn gái thích thay đổi sẽ thích màu nâu đỏ hơn. Màu nâu đỏ tuy là một gam màu hơi nổi, tuy nhiên, chỉ khi ra ngoài ánh sáng mặt trởi, tóc của bạn mới trở nên đỏ rực. Màu sắc nổi bật này sẽ giúp làn da của bạn trông hồng hào và có sức sống hơn. Tuy nhiên, nếu làn da bạn không quá sáng thì hãy sử dụng màu nâu đỏ tông trầm, tránh sử dụng sắc đỏ quá sáng, vì tông màu nhuộm này có thể khiến khuôn mặt bạn trở nên xám xịt.

Nâu chocolate

Nếu bạn yêu những thanh sô cô la thì có lẽ bạn sẽ yêu màu tóc này. Tông nâu sô cô la không phải quá sáng nhưng nó đủ độ để giúp bạn vừa sang trọng lại vừa trẻ trung, nhẹ nhàng. Nhờ có tông màu này mà rất nhiều cô gái châu Á sẽ có được làn da sáng và rạng ngời hơn. Màu tóc này cũng đủ ấm áp để xua tan sự lạnh lẽo và buồn tẻ của mùa đông.

Nâu ánh đồng

Nếu bạn thích cái gì đó lấp lánh thì nâu ánh đồng sẽ là màu sắc hoàn hảo dành cho mái tóc của mình. Tông màu này chính là sự kết hợp hoàn hảo của màu nâu trầm ấm và ánh đồng quyến rũ, tạo phong cách sang trọng và mới lạ cho phái đẹp.

Dù mùa đông có lạnh lẽo như thế nào thì bạn sẽ vẫn cảm thấy ấm áp hơn khi nhìn thấy mái tóc màu nâu ánh đồng, không những thế, sắc nâu đồng còn khiến làn da của bạn ửng hồng trắng sáng hơn. Với tông màu này, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đã nổi bật lắm rồi.

Nâu khói

Màu sắc này không phải là quá truyền thống, nó đủ mới mẻ, độc đáo và lạ mắt để khiến bạn cảm thấy hứng thú. Nâu khói là tông màu sẽ giúp mái tóc của bạn trông như được phủ một lớp bụi mờ ảo. Trong các tông nâu, màu khói có khả năng phù hợp với nhiều sắc độ da nhất, từ hơi ngăm đen cho đến trắng sáng. Tuy nhiên, để lên màu thật chuẩn, bạn sẽ phải tẩy màu tóc, nhưng một khi đã thử là tâm đắc ngay.

beforeAfter(‘.before-after’);

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 màu thuốc nhuộm tóc đẹp nhất của L'Oreal

Top 10 màu thuốc nhuộm tóc đẹp nhất của L'Oreal

Trên thị trường có nhiều loại thuốc nhuộm của các hãng làm đẹp dành cho tóc khác nhau; trong đó L'oreal là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu đặc biệt là các loại thuốc nhuộm, uốn, ép.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!