Tổng quan về loa Sony XB12 với công nghệ Extra bass

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony XB12 với công nghệ Extra bass đỉnh cao, mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, cuốn hút. Thiết kế nhỏ nhắn phù hợp mang đi du lịch, dã ngoại…

Loa Sony XB12 là một trong những sản phẩm được trông chờ tại CES 2019. Bên cạnh Sony XB12 hàng Sony còn mang đến trình làng tại buổi ra mắt này 3 sản phẩm nữa là xb22, xb32 và xb72. Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ chỉ đề cập riêng đến sản phẩm loa XB12. Vậy chiếc loa này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu tổng quan về dòng sản phẩm này ngay sau đây.

Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt, màu sắc nổi bật trên loa Sony XB12

Loa XB12 được nhận xét là khá tối giản với thiết kế nhỏ gọn giống như một chiếc cốc nhỏ nhắn. Loa mang theo khá dễ dàng vì có đính kèm dây đeo và cầm rất chắc tay. Sản phẩm có màu sắc nổi bật, người dùng có thể thỏa mái lựa chọn gồm màu xanh dương nhạt, xanh rêu, đỏ và đen.

Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt, màu sắc nổi bật trên loa Sony XB12

Công nghệ Extra bass giúp loa XB12 tăng cường âm trầm, âm nhạc sôi động

Là công nghệ do Sony phát triển nên hầu hết các sản phẩm loa và tai nghe của hãng Sony đều được ứng dụng công nghệ độc quyền này. Extra bass cho phép sản phẩm được tích hợp công nghệ này tự động tăng cường các âm trầm. Khiến cho âm thanh được phát ra có độ sâu lắng mà không bị rè hay vỡ tiếng.

Được trang bị công nghệ âm thanh này nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh của sản phẩm Sony XB12. Đặc biệt khi nghe các dòng nhạc EDM, hòa mình trong những giai điệu của bản nhạc sôi động. Mở âm lượng càng lớn, âm bass càng sâu và rõ ràng. Loa XB12 sẽ mang đến cho người nghe một trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, tuyệt vời.

Dễ dàng sử dụng nhờ bố cục thân thiện

Với thiết kế giống hình chiếc cốc nên loa XB12 được nhà sản xuất bố trí các nút điều khiển thành một cụm nằm bên phải của sản phẩm. Do đó, với thiết kế thành từng cụm như vậy, đối với người mới dùng lần đầu sản phẩm cũng không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Điểm cộng cho loa Sony XB12 là các cổng kết nối như cổng sạc, cổng audio 3.5mm của loa được hãng đặt trong một hốc nhỏ. Điều này giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của nước với các thiết bị bên trong sản phẩm.

Công nghệ Extra bass giúp loa XB12 tăng cường âm trầm, âm nhạc sôi động

Loa XB12 gây ấn tượng với thời lượng dùng 16 tiếng liên tục

Với một chiếc loa không dây bluetooth nhỏ gọn như XB12 thì thời gian sử dụng là điều mà các tín đồ quan tâm. Với thời gian nạp chỉ trong vòng 4 tiếng cho 16 giờ sử dụng liên tục thì XB12 quả thực là một sản phẩm đáng để thử. Thời gian sử dụng lâu như vậy, loa không dây XB12 rất phù hợp để dùng trong các chuyến đi du lịch, các buổi dã ngoại ngoài trời hay đơn giản là các hoạt động giải trí.

Khả năng chống nước IP67, chống bụi cực tốt trên loa Sony XB12

Nếu bạn là một fan trung thành với các sản phẩm của nhà Sony thì chắc hẳn đều nhận ra là các sản phẩm loa của hãng đều trang bị khả năng kháng nước IP67. Khả năng này còn được áp dụng với các dòng loa xb22, xb32, xb33…Theo thông tin hãng công bố, XB12 có thể hoạt động dưới độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Mặt khác sản phẩm cũng được trang bị khả năng chống bụi cực tốt do đó, người dùng không cần quá lo ngại trong việc vệ sinh sản phẩm.

Khả năng chống nước IP67, chống bụi cực tốt trên loa Sony XB12

Tương thích nhiều thiết bị, kết nối bluetooth ổn định trong phạm vi 10m

Tương tự giống như các sản phẩm loa bluetooth khác trên thị trường, loa Sony cũng được trang bị bluetooth hiện đại. Có thể tương thích nhiều thiết bị như laptop, điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành IOS, Android hay Windows kết nối với XB12 một cách dễ dàng. Không những vậy, sản phẩm còn có kết nối ổn định trong phạm vi 10m đổ lại. Bạn thỏa mái tận hưởng buổi nhạc mà không sợ bị gián đoạn cảm xúc.

Mặc dù được nhà sản xuất cắt giảm cụm đèn Led và một số chức năng cao cấp vốn được tích hợp trên các dòng sản phẩm loa của hãng như xb22, xb32…Loa Sony XB12 vẫn hội tụ đủ mọi chức năng cần có của một chiếc loa bluetooth. Việc cắt giảm này không làm ảnh hưởng đến chất lượng, giá trị mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!