Top 10 Cushion Hàn Quốc được ưa chuộng nhất năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cushion là mỹ phẩm nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện lợi, hiệu quả trong việc giúp chị em phụ nữ có được làn da sáng, mịn màng không tì vết như những ngôi sao Hàn Quốc. Vậy hãy cùng điểm qua 10 loại cushion Hàn Quốc đang được chị em yêu thích trong thời gian qua nhé.

Những năm gần đây, phấn phủ dạng nước đã trở thành một loại mỹ phẩm yêu thích của các nghệ sĩ trang điểm cũng như những bạn gái yêu thích trang điểm, làm đẹp. Vậy phấn phủ dạng nước là gì? Phấn phủ dạng nước hay Cushion là sản phẩm nền lỏng nhưng lại được đựng trong hộp nén. Điều kì diệu của Cushion nằm ở miếng mút chứa hàng ngàn lỗ khí, được thấm đẫm kem nền, để mỗi khi sử dụng chúng ta chỉ cần nhấn bông phấn đi kèm lên bề mặt miếng mút, kem nền sẽ được đây lên. Cushion giúp cải thiện tình trạng da và tăng cường độ ẩm cho da.

Vậy hãy cùng theo dõi xu hướng mới của năm 2015 với 10 loại Cushion Hàn Quốc được ưa chuộng nhất dưới đây nhé.

Laneige BB Cushion

Laneige BB Cushion có độ bao phủ khá tốt. Với chỉ số SPF 50+ PA+++, Cushion này có tác dụng bảo vệ da khỏi những tia UVA, UVB, làm sáng da và sữa chữa các khuyết điểm bề ngoài của da. Nếu da bạn gặp vấn đề với lỗ chân lông to thì bạn nên sử dụng một lớp phấn phủ mà bạn yêu thích trước rồi cuối cùng mới dùng loại Cushion này. Tuy nhiên, bạn không nên thoa quá nhiều Cushion này lên mặt để tránh hiện tượng lớp phấn bị đóng bánh (cakey). Laneige BB Cushiondành cho da thường, da hỗn hợp, da thiên khô còn nếu bạn có làn da dầu, da có lỗ chân lông to thì nên tìm phiên bản khác của Cushion này là Pore Control.

Giá bán: 750.000VNĐ

Tìm nơi bán và so sánh giá giữa các cửa hàng cho sản phẩm này tại đây.

Holika Holika Face 2 Change White Cushion

Nếu bạn mong muốn có một làn da sáng và trắng mỏng manh thì Holika Holika Face 2 Change White Cushion là dành cho bạn. Loại Cushion này rất thích hợp với mùa hè vì nó chứa Menthol giúp làn da luôn dịu mát, se khít lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm và làm sáng da. Face 2 Change White Cushion có chứa 20g trà xanh, rất thích hợp với làn da nhạy cảm và da có nhiều vấn đề. Cushion này có hai màu là màu be sáng 21 và màu be tự nhiên 23.

Giá bán: 330.000VNĐ

Tìm nơi bán và so sánh giá giữa các cửa hàng cho sản phẩm này tại đây.

HERA UV Mist Cushion SPF 50+ PA+++

Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng tự nhiên như phụ nữ Hàn và Nhật thì Cushion này là sự lựa chọn dành cho bạn. HERA UV Mist Cushion SPF 50+ PA+++ có độ bao phủ ở mức trung bình và trong thời gian khoảng 7h. Với công thức Mineral Clay Water, Cushion này giúp giảm nhiệt độ làn da, giữ da bạn luôn tươi mát và cung cấp độ ẩm cho da. Với chỉ số SPF 50+ PA+++, HERA UV Mist Cushion SPF 50+ PA+++ có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, thích hợp cho dùng hàng ngày.

Giá bán: 535.000VNĐ

Tìm nơi bán và so sánh giá giữa các cửa hàng cho sản phẩm này tại đây.

Etude House Precious Mineral Any Cushion BB Cream Compact

Cushion của Etude House luôn giúp da sáng hơn với độ bao phủ tốt, khiến làn da nhìn tự nhiên hơn và không có khuyết điểm nào. Bột khoáng ngọc trai và Niacinamide có trong Etude House Precious Mineral Any Cushion BB Cream Compactgiúp làm trắng da và che phủ những vấn đề của làn da với mức giá khá hợp lý. Cushion này có 3 màu: be sáng N02, be tự nhiên W13 và be mật ong W24.

Giá bán: 350.000VNĐ

Tìm nơi bán và so sánh giá giữa các cửa hàng cho sản phẩm này tại đây.

Skin Food Royal Honey Cover Bounce Cushion

Với chiết xuất từ mật ong, Skin Food Royal Honey Cover Bounce Cushion có tác dụng rất tốt trong việc che khuyết điêm, làm sáng da và đem lại độ săn chắc cho làn da. Bạn có thể sử dụng cushion này mà không cần kem chống nắng vì trong công thức của nó có chứa SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia UV. Skin Food Royal Honey Cover Bounce Cushion phù hợp với mọi loại da.

Giá bán: 549.000VNĐ

Tìm nơi bán và so sánh giá giữa các cửa hàng cho sản phẩm này tại đây.

VDL Beauty Metal Cushion Foundation

VDL Beauty Metal Cushion Foundation có độ che phủ khá tốt. Với công thức dưỡng ẩm, cushion này có thể giúp làn da của bạn tránh bị khô. Cushion này rất phù hợp với mùa đông và với những người có làn da khô. VDL Beauty Metal Cushion Foundation hứa hẹn sẽ giữ vẻ bóng bẩy cho làn da suốt 24h đồng hồ mà không bị xuống tông màu. Cushion này giúp bạn có một làn da nhìn hoàn hảo tự nhiên và có mùi thơm khá dễ chịu.

Giá bán: 580.000VNĐ

Tìm nơi bán và so sánh giá giữa các cửa hàng cho sản phẩm này tại đây.

Innisfree Ampoule Intense Cushion

Loại cushion này của Innisfree rất phù hợp với người có làn da khô vì nó cung cấp độ ẩm cho da và giúp làn da trông tươi sáng, rạng rỡ hơn. Innisfree Ampoule Intense Cushion có thể được sử dụng hàng ngày thay cho kem chống nắng vì có chỉ số SPF34 PA++ bảo vệ da khỏi tia cực tím gây hại cho làn da và sức khỏe. Ngoài ra, Cushion này của Innisfree còn giúp làm trắng và ngăn ngừa các nếp nhăn trên da.

Giá bán: 395.000VNĐ

Tìm nơi bán và so sánh giá giữa các cửa hàng cho sản phẩm này tại đây.

IOPE Air Cushion Compact

Đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời của một hãng mỹ phẩm được yêu thích của phụ nữ Hàn Quốc. IOPE Air Cushion Compact giúp làn da trông đẹp tự nhiên và hoàn hảo hơn. Loại cushion này cũng có khả năng chống nước với chỉ số SPF 50, do đó bạn có thể không cần đến kem chống nắng, giúp tiết kiệm chi phí hơn. Cushion IOPE này giúp che đậy toàn bộ khuyết điểm trên khuôn mặt bạn, giúp da sáng hơn và cung cấp độ ẩm cho làn da. IOPE Air Cushion Compact phù hợp ngay cả với những người có làn da nhạy cảm và nó sẽ không gây tắc lỗ chân lông của bạn đâu.

Giá bán: 630.000VNĐ

Tìm nơi bán và so sánh giá giữa các cửa hàng cho sản phẩm này tại đây.

Amore Pacific Cushion Compact Broad Spectrum

Loại cushion này của Amore Pacific giúp che đậy những khuyết điểm của làn da một cách hoàn hảo và tự nhiên. Sản phẩm này có độ chống nắng cũng khá cao với SPF50, giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím. Với công thức đặc biệt, Amore Pacific Cushion Compact Broad Spectrum giúp lấp đầy nếp nhăn và làm đều màu da với thành phần trà xanh giúp sáng da mà không gây kích ứng. Đặc biệt, loại cushion này cũng giống như những sản phẩm khác của Amore Pacific là không thử nghiệm trên động vật.

Giá bán: 1.200.000VNĐ

Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion

Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion giúp làn da bạn trông sáng hơn khi sử dụng nó. Cushion này cũng có tác dụng chống nhăn, chống tia cực tím và cung cấp khả năng làm trắng da. Bạn sẽ rất ấn tượng khi sử dụng sản phẩm này khi mà nó có khả năng bám trên da suốt cả ngày mà không gây hiện tượng “cakey” (hiện tượng đóng bánh của mỹ phẩm trên da). Cushion này mang mùi hương thảo dược, giúp bạn thư giãn hơn.

Giá bán: 1.100.000VNĐ

Tìm nơi bán và so sánh giá giữa các cửa hàng cho sản phẩm này tại đây.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!