Top 10 máy ảnh chụp lấy ngay ấn tượng nhất 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách tốt nhất để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt chính là chụp ảnh. Những chiếc máy ảnh chụp lấy ngay sẽ giúp bạn chụp và xem được ảnh trong nháy mắt. Tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 10 chiếc máy ảnh chụp lấy ngay ấn tượng nhất năm 2015.

Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic

Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic sở hữu thiết kế 70s – rất phù hợp với đặc trưng của chiếc máy ảnh này. Người sử dụng sẽ được chọn giữa 2 vị trí màn trập khác nhau để chụp phong cảnh hoặc ảnh chân dung. Sử dụng chiếc máy ảnh này cũng dễ như khi bạn sử dụng điện thoại vậy. Hình ảnh của máy rất rõ nét, ít bị nhiễu. Thiết kế và cài đặt hoàn hảo của máy làm Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người trưởng thành và những người yêu thích sự phá cách khi chụp ảnh.

Fujifilm Instax 210

Fujifilm Instax 210 sở hữu 5 gói film kép (100 ảnh). Người chụp có thể lấy film ra một cách dễ dàng, đây là một chiếc máy ảnh đáng tin cậy. Máy có vỏ ngoài bằng nhựa khá “mỏng manh” nên bạn cần cẩn thận khi mở và đóng máy cũng khi vệ sinh các bộ phận của nó. Fujifilm Instax 210 có một màn hình điều khiển LCD giúp người dùng dễ dàng điều hướng. Chất lượng hình ảnh củaFujifilm Instax 210khá tuyệt vời.

Polaroid PIC-300P

Polaroid PIC-300P sở hữu 4 màu khác nhau cho 4 thiết lập cảnh. Chiếc máy ảnh này lấy nét siêu đẹp và cực kỳ dễ sử dụng. Đây là chiếc máy ảnh dành riêng cho những bữa tiệc. Trào lưu ảnh kích thước thẻ tín dụng phát triển rất nhanh và ảnh của chiếc Polaroid PIC-300P cũng đã bắt kịp xu hướng này. Máy có rất nhiều film dự trữ để bạn có thể thoải mái gửi tặng bạn bè những bức hình tuyệt đẹp do mình chụp.

Fujifilm Instax Mini 7S

Fujifilm Instax Mini 7S là một chiếc máy ảnh đáng tin cậy và dễ sử dụng. Nó có giá thành phải chăng nên nó chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn khi bạn đi dự đám cưới, tiệc tùng hoặc những dịp trang trọng khác. Kích thước ảnh chụp từ máy tương đương kích thước một chiếc thẻ tín dụng. Fujifilm Instax Mini 7S là một chiếc P&S đơn giản và thanh lịch. Máy rất nhẹ nên bạn có thể mang máy theo bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

Polaroid Socialmatic

Polaroid Socialmatic là chiếc máy ảnh có mức giá cao nhất trong danh sách này. Điều này thật ra không có gì khó hiểu bởi Polaroid Socialmatic vừa là máy ảnh vừa là máy tính bảng hệ điều hành Android. Khi không chụp hình, bạn có thể sử dụng Polaroid Socialmatic để đọc sách hoặc check mail vì nó có kết nối Wifi. Bạn có thể chỉnh sửa, in ảnh rồi đăng tải lên các mạng xã hội theo ý thích. Polaroid Socialmatic có thể in nhiều ảnh cùng một lúc. Máy sử dụng pin Lithium-ion. Polaroid Socialmatic thực sự là một chiếc máy ảnh đa năng, tiện dụng.

Polaroid Z2300

Polaroid Z2300 có 5 màu để bạn lựa chọn và chụp hình với độ phân giải 10 megapixel. Máy có một màn hình LCD và một thẻ nhớ SD dung lượng lên tới 32 GB để bạn tải ảnh đến máy tính cá nhân của mình. Phía sau ảnh chụp có một lớp keo dính, rất phù hợp với những ai có nhu cầu làm sách ảnh. Ảnh chụp từ máy có kích thước 2×3 inch. Tốc độ in của máy rất nhanh, chưa đầy một phút là bạn đã có trong tay 1 chiếc bức ảnh như ý rồi. Polaroid Z2300 là sự pha trộn giữa công nghệ cũ và mới, máy vừa có nét cổ điển vừa có nét hiện đại.

Fuji Instax Mini 50s

Fuji Instax Mini 50s được thiết kế với nhiều thiết lập cài đặt hơn các dòng máy đời trước của nó. Chiếc máy ảnh này sở hữu 2 pin, ống kính close up và 1 dây đeo. Kích thước ảnh chụp từ máy thường là 46×62 mm. Chiếc máy ảnh này nhẹ, dễ sử dùng và còn có chế độ bấm giờ để bạn chụp “tự sướng”. Máy được sản xuất với 2 màu: đen và trắng. Bạn sẽ thấy Fuji Instax Mini 50s là một chiếc máy ảnh lấy ngay tuyệt vời khi bạn trải nghiệm nó.

Fuji Instax Mini 25

Fuji Instax Mini 25 là một chiếc P&S dễ sử dụng. Máy có in ảnh kích thước 2×3 inch. Nó được thiết kế thêm một nút màn trập ở bên cạnh để người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh chân dung và phong cảnh. Fuji Instax Mini 25 sở hữu ống kính close up, flash tự động và gương tự chụp chân dung. Đây là một chiếc máy ảnh dễ sử dùng, giá thành phải chăng và vô cùng thích hợp cho những ai thích phong trào Throwback.

Lomography Diana F

Lomography Diana F là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn hiểu biết sâu về máy ảnh và đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh “ăn liền” chất lượng vượt trội. Nó không phải là một chiếc P&S nên người sử dụng phải điều chỉnh khẩu độ và chọn tốc độ chụp từ 2 lựa chọn có sẵn. Chiếc máy này có thể chụp nhiều lần trên cùng 1 khung hình. Hình chụp từ máy thường bị “mềm” nét và độ chính xác không cao. Lomography Diana F là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia thích sáng tạo.

Polaroid Z340

Polaroid Z340 là chiếc máy ảnh lấy ngay kỹ thuật số 14 megapixel cho phép người dùng chụp, xem, chỉnh sửa và in ảnh bằng màn hình 3 inch của máy. Kích thước ảnh cũng tương tự như kích thước ảnh của dòng Polaroid cũ. Máy sở hữu nhiều chế độ chụp với các tùy chọn đa dạng về bộ lọc, con dấu và đường viền. Polaroid Z340 có bảo hành giới hạn trong 30 ngày.

Hồng Ngọc

Theo8top10

Websosanh.vn – Web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!