Top 10 máy tính bảng tầm trung giá rẻ từ 2 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tính bảng cao cấp với giá cả khác nhau, vậy mua loại máy nào là phù hợp vừa đảm bảo đầy đủ các tiện ích vừa có mức giá phải chăng vừa túi tiền người tiêu dùng. Dưới đây là 10 máy tính bảng tầm trung tốt nhất dành cho bạn.

1. Máy tính bảng tầm trung là gì?

Máy tính bảng còn được gọi ngắn gọn là tablet, là một loại thiết bị máy tính tất cả trong một với màn hình cảm ứng 7 inch trở lên. Sử dụng bút cảm ứng kỳ diệu hay ngón tay để nhập dữ liệu thông tin thay cho bàn phím, chuột máy tính.

Có mức giá bán từ 4 – 7 triệu đồng là phù hợp với hầu hết các đối tượng người dùng đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính bảng có chất lượng tốt. Và giá cả lại vừa túi tiền, thời lượng pin lâu cùng nhiều tính năng.

Máy tính bảng tầm trung là thiết bị giống như chiếc điện thoại thông minh cỡ rộng với màn hình lớn và có thể chạy các phần mềm ứng dụng. Cũng giống máy vi tính nhưng kích thước nhỏ hơn, thay vì điều khiển bằng chuột vi tính và bàn phím thì điều khiển bằng cách chạm ngón tay trực tiếp vào màn hình.​

Các mẫu máy tính bảng giá cả phù hợpCác mẫu máy tính bảng giá cả phù hợp.

2. Đánh giá máy tính bảng tầm trung dùng có tốt không

Hiện nay, công nghệ thông tin phát triển nên việc sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính bảng tầm trung nhỏ gọn. Thông minh, có đầy đủ tính năng như máy tính đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Nhưng lựa chọn mua loại máy tính tầm giá tiền bao nhiêu là hợp lý mà sử dụng tốt lại là một câu hỏi không dễ trả lời. Máy tính bảng giá rẻ đang trở thành công cụ được sử dụng ngày càng phổ biến cho tất cả mọi người, đặc biệt là loại có mức giá tầm trung dao động từ 4-7 triệu đồng. Vậy tại sao loại máy tính bảng này lại được lựa chọn nhiều như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu 8 lý do sau nhé:

Cấu hình mạnh tốt hơn

Ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển, thị trường cạnh tranh ngày càng lớn buôn các hãng công nghệ lớn phải tìm cách tối ưu hóa chiếc máy tính bảng có cấu hình mạnh hơn trước mà giá cả lại không bị đẩy lên cao.

Vậy nên người dùng bây giờ khả năng được trải nghiệm dòng máy tính cấu hình mạnh tốt hơn mà giá cả dễ chịu là hoàn toàn có thể, máy tính bảng giá 4-7 triệu đồng là lựa chọn tối ưu nhất. Nếu bạn là người yêu công nghệ lâu năm chắc chắn sẽ hiểu không phải tự nhiên mà thị trường các loại máy tính bảng tầm trung tốt nhất hiện nay  đang chiếm đến hơn 50% thị phần.

Máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất 2020Máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất hiện n.ay

Màn hình lớn hơn

Với những dòng máy tính cùng phân khúc thì máy được trang bị màn hình lớn hơn cho trải nghiệm thú vị hơn. Ví dụ Samsung Galaxy Tab E 9.6 có kích thước 9.6 inch.

Những người thân trong gia đình của bạn, đặc biệt là bố mẹ và con nhỏ là những người được gìn giữ đôi mắt nhất mà xem màn hình hẹp dễ bị mỏi mắt, gây cận và loạn thị. Màn hình lớn sẽ xem được ở cự ly xa hơn, việt giải trí sẽ dễ chịu hơn hẳn.

Có thể mua được của nhiều thương hiệu lớn

Trên thị trường hiện nay có hai thương hiệu lớn: sản phẩm máy tính của ông trùm công nghệ Apple và hãng tablet Samsung đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm khác nhau với công dụng và mức giá khác nhau. Thoải mái cho người dùng được chọn. Nổi bật trong phải kể đến iPad Mini (từ 5 – 7 triệu đồng), iPad Air (trên 6 triệu đồng). Hay các mẫu tablet phổ biến khác như Samsung Galaxy Tab, Dell Venue, Sony Xperia Tablet, Asus Transformer Book.

Mức giá hợp lý

Mức giá tầm trung dao động từ 4-7 triệu đồng được đánh giá là phù hợp với hầu hết các đối tượng người dùng đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính bảng có chất lượng tốt vừa có các tính năng đủ phục vụ công việc, giải trí. Vừa dùng liên lạc với người thân, bạn bè mà giá cả lại không quá đắt đỏ như những chiếc điện thoại thông minh thời thương.

Chụp hình đẹp

Với những cải tiến mới vượt bậc của công nghệ, các dòng máy tính bảng mới ra đời sẽ được thừa hưởng những công nghệ tốt mà đời máy trước đã được nghiên cứu áp dụng.

Và tính năng sử dụng camera cũng vậy, nhiều dòng sở hữu kết cấu camera chụp hình rất đẹp. Như camera chính 5MP trên iPad Mini cho chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt do được trang bị công nghệ iSight hiện đại và thấu kính 5 tầng có khẩu độ f/2.4.

Hình ảnh được lấy từ iPad Mini không thua kém gì những chiếc máy ảnh tiên tiến. Điều này cho phép người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, các đoạn phim dung lượng cao hoặc những tựa game mà mình yêu thích.

Máy tính bảng tầm trung nên muaMáy tính bảng tầm trung nên mua.

Bộ nhớ lưu trữ nhiều hơn

Máy tính bảng đời cao hơn các đời trước thì bộ nhớ được sử dụng cũng lưu trữ nhiều hơn, dung lượng lớn hơn. Sẽ giữ được nhiều hình ảnh, video, các trình duyệt hay các ứng dụng khác nhiều hơn, phục vụ tốt hơn cho sử dụng.

Pin lâu hơn

Trong khi laptop chỉ sử dụng được vài tiếng sau khi sạc đầy pin, smartphone phải sạc 2 lần/ngày thì máy tính bảng tablet có thể dùng cả ngày mà không cần sạc. Không những thế tuổi thọ pin của tablet lại vượt xa so với tuổi thọ pin của laptop.

Đem lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn

Công nghệ ngày càng phát triển cũng đó là việc sản xuất máy tính bảng sẽ nhiều cải tiến hơn trước như nâng cấp màn hình sắc nét hơn, chất lượng loa êm hơn, cấu hình khủng hơn nữa. Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu công việc và giải trí như lướt web, xem phim, chụp ảnh của người dùng.

Nổi bật như việc trang bị hệ thống loa kép đem đến chất lượng âm, to rõ ràng không bị rè, giật. Điều mà khó có thể trải nghiệm được ở các dòng máy tính bảng cùng phân khúc.

Một số tính năng khác nữa như kết nối 3G/4G có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi để sử dụng mà không lo bị ngắt quãng. Tính năng chia đôi màn hình ưu việt, màu sắc được chỉnh sửa sắc nét…loại bỏ được nhược điểm gây mỏi mắt, mệt mỏi khi dùng máy lâu.

Máy tính bảng tầm trung giá rẻ cấu hình cao tốt nhất hiện nayMáy tính bảng tầm trung giá rẻ cấu hình cao tốt nhất hiện nay.

3. Top 10 máy tính bảng tầm trung tốt nhất hiện nay

Nên mua máy tính bảng nào giữa các sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới? Ngoài những mẫu cao cấp có giá tới 20 triệu đồng với những tính năng ưu việt vẫn còn sản phẩm giá tầm trung mà vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu người dùng. Sau đây xin giới thiệu một số mẫu máy đáng mua nhất 2020 nhé:

3.1. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6 có giá 4.200.000Đ

Máy tính bảng Samsung sang trọng, tinh tế với trọng lượng 495g, độ mỏng là 8.5mm. Thiết kế vỏ bao ngoài với nhựa cao cấp mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, dễ cầm tay. Trang bị màn hình lớn 9.6 inch độ phân giải 1280 x 800 mang đến chất lượng hiển thị rõ nét, sống động.

Dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6Dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6.

3.2. Máy tính bảng Samsung galaxy tab A6 7″ T285 có giá 3.029.000Đ

Sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc tablet cho gà mờ công nghệ tiện dụng, có giá thành hấp dẫn. Sản phẩm của thương hiệu samsung có thiết kế tinh tế và cấu hình vô cùng mạnh mẽ bên trong và bộ đôi camera 5.0MP/2.0MP tiện dụng, đủ sức đáp ứng nhu cầu làm việc, đọc báo, lướt web, chụp ảnh và chơi game giải trí của người dùng.

3.3. Dòng iPad Air 1

Theo đúng như tên gọi của mình, máy tính bảng iPad Air có thân hình “nhẹ như không khí” với cân nặng chỉ bằng 2/3 so với iPad thế hệ thứ 4, viền máy được gọt mỏng hơn tới 40%.”Thin novation”, cụm từ cụm từ chính xác nhất để mô tả về loại máy tính bảng nào tốt nhất hiện nay

3.4. Lenovo Tab 4 có giá 3.690.000Đ

Với ưu điểm màn hình lớn, bộ đôi camera 5 MP (sau) và 2 MP phân giải tốt, pin khỏe, âm thanh hay, hỗ trợ SIM 4G và mức giá tốt. Lenovo Tab 4 là lựa chọn phù hợp trong dòng máy tính bảng tầm trung.

Lenovo Tab 4 Lenovo Tab 4 (Nguồn: vnreview.vn)

3.5. Máy tính bảng iPad Wifi 32GB (2017) có giá 7.650.000Đ

Là bản nâng cấp của chiếc iPad Air 2 ra mắt từ năm 2014 với một chút thay đổi nhẹ về ngoại hình và cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Sử dụng  chip Apple A9, RAM 2GB kết hợp chạy trên hệ điều hành iOS hiện đại nhất cho trải nghiệm mượt mà, các ứng dụng chạy nhanh mà không bị lỗi.

Với mức giá bán hấp dẫn cùng cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn thì iPad 2017 xứng đáng là máy tính bảng nên mua.

3.6. Asus ZenPad Z370CG có giá 4.090.000Đ .

Cấu hình có lẽ là điểm mà người dùng sẽ thích nhất khi máy mang một cấu hình tốt hơn nhiều so với trong tầm giá. Hiệu năng tốt sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng máy, dù là khi lướt web, xem phim hay chơi game và làm nhiều việc cùng lúc.

3.7. Máy tính bảng Xiaomi MiPad 4 có giá bán trên thị trường là  4.090.000Đ

Là dòng máy tính bảng Xiaomi đầu tiên trên thế giới sử dụng chip xử lý Snapdragon 660. Thiết kế của máy đẹp, bắt mắt, nhỏ gọn với kích thước 200.2 x 120.3 x 7.9 mm, dễ dàng cầm tay.

Xiaomi MiPad 4 với nhiều mẫu mã khác nhau Xiaomi MiPad 4 với nhiều mẫu mã khác nhau.

3.8. Máy tính bảng Huawei T3 7.0 có giá  2.090.000Đ

Nếu như bạn đang cần tìm cho mình một máy tính bảng với mức giá phải chăng đáp ứng vừa đủ các nhu cầu cơ bản hằng ngày. Dòng máy tính bảng Huawei là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Máy sở hữu thiết kế khá quen thuộc, khe cắm SIM giúp bạn có thể online mọi lúc mọi nơi. Màn hình hiển thị tốt có kích thước 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixels, Con chip Spreadtrum SC7731G 4 nhân và RAM 1 GB thích hợp những khi xem phim hay đọc báo.

3.9. Máy tính Lenovo Yoga Tab 3 (8 inch) có giá  bán trên thị trường 4.590.000Đ

Hiện là dòng máy tính bảng thế hệ mới Lenovo. Ngoài sự độc đáo ở thiết kế tiện dụng cho phép người dùng sử dụng ở máy ở chế độ khác nhau, chiếc máy tính bảng này còn sở hữu những thông số ấn tượng ở mặt cấu hình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng. Bản lề tiện dụng, màn hình sắc nét, camera xoay 180 độ độc đáo, dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc pin cho thiết bị khác là điểm nổi bật của máy.

3.10. Huawei MediaPad T3 10 có giá  4.490.000Đ

Là máy tính bảng có màn hình kích thước lớn, khe cắm sim tiện dụng giúp người dùng có thể nghe gọi như chiếc smartphone thông minh. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Qualcomm MSM8917 và RAM 2 GB hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu thường

Cấu hình cao và giá cả phải chăng khiến HUAWEI MediaPad T3 10 trở thành lựa chọn phổ biến trên thị trường công nghệ hiện nay. Ở thời điểm hiện tại, đã qua nửa năm 2020, nhưng thị trường máy tính bảng ở mức tầm trung vẫn đang diễn ra những trận chiến quá khốc liệt. Và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt và chắc chắn không thua kém là bao so với thị trường smartphone.

Huawei MediaPad T3Huawei MediaPad T3 (Nguồn: huawei.com)

Và tìm được một sản phẩm công nghệ tiện dụng giữa hàng trăm sản phẩm là cả một sự lựa chọn có tính toán. Bài viết trên đây đã gửi những thông tin về 8 lý do để chọn mua máy tính bảng tầm trung chất lượng mẫu mã vượt trội cùng như list 10 mẫu máy tốt nhất dành cho bạn, và bây giờ các bạn có thể dễ dàng lựa chọn rồi nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!