Top 10 sản phẩm serum chống lão hóa tốt nhất cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum chống lão hóa có khả năng làm mờ vất thâm nám và giúp da được căng khỏe, làm mờ những nếp nhăn trên da. Dưới đây là 10 loại serum chống lão hóa tốt nhất cho da.

Made From Earth Vitamin Enhanced Face Firming Serum

Giá tham khảo: $44.99

Người dùng yêu thích loại serum chống lão hóanày bởi nó có thành phần hoàn toàn tự nhiên và có thể thay thế cho các sản phẩm dưỡng ẩm. ” Làn da của tôi là da hỗn hợp và khi dùng serum này có cảm giác như một sản phẩm dưỡng ẩm và làm đồng đều màu da” “Sản phẩm có thể khiến cho làn da tôi được căng bóng và mịn màng ngay lập tức!”.

” Sau vài lần dùng thì những nếp nhăn biến mất và làn da được mềm mại và căng bóng mịn, thêm nữa tác dụng này cũng kéo dài rất lâu sau khi dùng serum”

Nu Skin AgeLoc Future Serum

Giá tham khảo: $216.50

Mặc dù có mức giá cao nhưng rất nhiều người nhận xét đây là Nuskin Ageloc Future Serum tốt nhất từ trước đến nay mà họ dùng. Một số người cho rằng đây là một loại serum hoàn hảo xứng đáng được gọi là “chất lỏng thần thánh” và khẳng định sẽ “không dùng bất cứ loại serum nào khác”.

” Khi dùng sản phẩm này những đốm nâu tối màu trên trán đều giảm bớt và các vết thâm do mụn ở hai bên má đều mờ dần đi; đây là serum chống lão hóa rất nên dùng”.

SkinCeuticals Serum 10 AOX+

Giá tham khảo: $69

Nếu đang tìm kiếm một serum chống lại các dấu hiệu lão hóa thì đây là một sản phẩm có thể làm giảm nếp nhăn và vết chân chim. ” Hiệu quả đạt được là nhờ công dụng của vitamin C có trong sản phẩm này. Người dùng cho rằng serumnày cũng giúp làm đồng đều màu da và cấp nước cho da, nó cũng rất tốt cho làn da mụn. Tôi cho rằng đây là một serum giúp thay đổi lớn đối với làn da”. ” Điều quan trọng hơn cả là serum này không làm cho da bị dị ứng”.

ElanVeda Skin Renue

Giá tham khảo: $34.99

Khả năng cấp nước của serum này rất ấn tượng, tuy vậy đây là serum có chứa hương liệu nên có khả năng gây dị ứng cho da.

Cảm nhận khi bôi serum này lên da đó là nó thấm vào da rất nhanh và sau đó để lại một bề mặt mềm mịn. Quan trọng hơn là khi dùng serum nó không chứa bất kỳ hóa chất nhân tạo nào trên bề mặt da và các nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho da.

” Sau 3 tuần sử dụng thì làn da đã trông thấy rõ những biến đổi, các nếp nhăn bắt đầu mờ dần”.

Elizabeth Arden Prevage Anti-Aging Daily Serum

Giá tham khảo: $162

Đối với người dùng mong muốn một sản phẩm chống lão hóa có tác dụng nhanh chóng thì đây chính là lựa chọn phù hợp. Loại serum này có thể nhìn rõ hiệu quả trong 3 ngày sử dụng; bạn sẽ để ý làn da căng và khỏe hơn giúp cho bề mặt da tổng thể là tươi trẻ hơn.” Có lẽ mức giá đắt là một nhược điểm của serum này, tuy vậy thì bất cứ ai đã sử dụng đều đồng ý rằng serumnày xứng đáng với mức giá.

Cellex-C High Potency Serum

Giá tham khảo: $110

Người dùng cho rằng serum này xứng đáng với chất lượng, nó đắt nhưng xắt ra miếng.” Bề mặt da được đồng đều hơn và cảm nhận mịn màng như da em bé”.

Người dùng cũng nhận xét tích cực như các nốt mụn và nếp nhăn, nếp gấp sâu trên da đều được giảm bớt rất nhiều. Làn da cũng không có cảm giác bị bóng nhờn do dầu. ” Bất cứ ai có làn da dầu và da mụn đều nên dùng sản phẩm này”.

Dr. Andrew Weil for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Advanced Serum

” Serum này thực sự thay đổi làn da của bạn, những nốt đỏ đều biến mất dần, làn da khô cũng được cấp nước đầy đủ và khỏe mạnh hơn” . Texture của serum này cũng rất tốt nó thấm nhanh vào da và có mùi hương dễ chịu , không gây nặng mặt.

SkinCeuticals CE Ferulic Serum

Giá tham khảo: $162

Nhiều người dùng yêu thích sản phẩm này bởi nó có thể giúp chữa lành làn da và còn có công dụng bảo vệ làn da khỏi sự tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời. ” Serum này giúp cho da tôi được tươi sáng hơn rất nhiều và bề mặt da được căng mịn hơn”. ” Trắng hơn, mềm mịn, da căng hơn” là những nhận xét của nhiều người từng sử dùng serum này.

Olay Regenerist Regenerating Serum Fragrance Free

Giá tham khảo: $22.99

” Tôi rất yêu thích sản phẩm này, khi dùng bạn sẽ không bao giờ lo là serum khiến cho da bị nhờn, dính mà ngược lại nó có thể thấm sâu vào da ngay lập tức và làn da sau đó sẽ trở nên bóng khỏe, không tì vết.

” Đây là một loại serum rất cần thiết phải có của những người trưởng thành”.

Prescriptives Super Line Preventor Xtreme

Giá tham khảo: $84

Sản phẩm serumnày có một kết cấu dạng lỏng nhẹ và thấm vào da một cách dễ dàng hơn, nó thực sự giúp cho da sáng hơn và mềm mịn hơn.

” Khi dùng serum này làn da của tôi được cấp đủ nước và tôi rất an tâm dùng nó trước khi thực hiện các bước make up tiếp theo mà làn da vẫn được đảm bảo khỏe mạnh và có lớp make up tỏa sáng”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Nằm trong số những serum chống lão hóa chất lượng tốt, Nu Skin AgeLOC Future serum là một trong những sản phẩm tốt cho làn da có dấu hiệu lão hóa, hiệu quả của nó còn được nghiên cứu trên các tế bào collagen và elastin.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!