Top 10 Thỏi Son Kem Chanel Bán Chạy Nhất Của Hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son Chanel là dòng son môi cao cấp có sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ làm đẹp. Từ những cái tên đình đám, cho đến những bảng màu son thời thượng và những thỏi son đầy quyến rũ, đây là dòng son mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Nhắc đến Chanel thì chắc hẳn hầu hết các cô gái đều biết rồi đúng không? Dòng son kem Chanel với đa dạng các dòng son từ son matte, son bóng, son kem… Bảng màu son Chanel đầy đủ, phong phú với nhiều màu sắc khác nhau thích hợp để bạn diện đi tiệc, đi chơi, đi làm,… Cùng tham khảo những mẫu son môi của Chanel bán chạy nhất tại đây nhé.

Top 10 Thỏi Son Kem Chanel Bán Chạy Nhất Của Hãng

Son kem Chanel Rouge Allure Màu 191 Rouge Brulant

Son Chanel Rouge Allure Màu 191 Rouge Brulant

Son Chanel 191 Rouge Brulant nằm trong bộ sưu tập giới hạn Xuân 2020. Chanel cho ra mắt dòng son Rouge Allure với những mã màu nổi bật. Với chất son chanel màu 191 khi khô lên môi ngọt ngào và quyến rũ, bạn gái có thể sử dụng đi làm hay đi đâu cũng rất dễ thương.

Son kem Chanel Rouge Allure Velvet Lipstick màu 73 Imperial Charm

Son Chanel 73 Imperial có màu đỏ pha chút nâu pha chút ấm áp, yêu kiều chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật trong mọi bữa tiệc. Với màu son Chanel 73 Imperial hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn hình ảnh một người phụ nữ trẻ trung, cuốn hút, kiêu sa nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Son kem Chanel Rouge Allure Velvet Lipstick 57 Rouge Feu

Chanel Rouge Allure Velvet Lipstick 57 Rouge Feu - Son Chanel Son Chanel màu 57 Rouge Feu không chỉ thu hút phái đẹp ở thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn ở sắc son đỏ cam vừa nhẹ nhàng, quyến rũ lại vô cùng ấm áp. Chắc chắn đây sẽ là một thỏi son bạn không thể bỏ qua.

Chanel Rouge Allure Velvet Lipstick 64 First Light

Son Chanel màu 64 First Light không chỉ thu hút phái đẹp ở thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn ở sắc son cam tươi nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 43 La Favorite

Son Chanel Rouge Allure Velvet
Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 43 La Favorite

Son Chanel 43 La Favourite với tông màu hồng cam tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, rạng rỡ và trẻ trung cho phái đẹp, khiến bao chàng trai ngây ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, son Chanel màu 43 phù hợp với nhiều tone da từ tone da trung bình đến trắng.

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Lipstick màu 110 (mới)

Son Chanel
Son Chanel – Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Lipstick màu 110 (mới)

 

Màu son ấn tượng Chanel 110: Màu cam san hô là màu son nổi bật trong mùa thu năm nay. Màu son Chanel 110 như dành riêng cho những tâm hồn phóng khoáng và đặc biệt là những cô nàng có phong cách năng động, tự tin.

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 116 Extreme (mới)

Son Chanel 116 Extreme màu đỏ rượu mang đến cho phái đẹp sự cá tính, bí ẩn và quyến rũ trong những buổi tiệc đêm. Đặc biệt hơn, son Chanel 116 Extreme còn được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên giúp bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, có khả năng chống oxy hóa mang lại làn môi mềm mại, căng mọng tuyệt vời.

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 114 Épitome (mới)

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 114 Épitome: Màu đỏ mâm xôi nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn. Đây là lựa chọn phù hợp khi tham gia các hoạt động giao lưu, hướng ngoại.

Son môi Chanel Allure Ink Fusion 812 Rose-Rouge

Son kem Chanel Allure Ink Fusion 812 Rose-Rouge với tông hồng trẻ trung không kén da, đỏ hồng là một tông màu hot hit và đáng nhớ trong bộ sưu tập Chanel Rouge Allure Ink Fusion mới toanh. Chất son mờ, mềm và mịn, dùng rất dễ chịu, lướt trên môi với độ mướt không tưởng.

Chanel Allure Ink Fusion Lipstick màu 818 True Red

son chanel chính hãng
Chanel Allure Ink Fusion Lipstick màu 818 True Red – Son Chanel

Chanel Allure Ink Fusion 818 True Red Cream Lipstick là một màu đỏ tươi cực kỳ tôn da và nổi bật, chắc chắn sẽ là màu son được yêu thích nhất của dòng Chanel mới nhất trong năm nay.

 

Trên đây là top 10 những thỏi son bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Chanel đình đám. Hi vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các nàng phần nào dễ dàng hơn trong việc bỏ túi cho mình một thỏi son yêu thích để có thể tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!