Top 12 kem lót mắt tốt nhất theo TotalBeauty

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải kem lót mắt nào cũng tốt, một số kem lót mắt có mức giá khá rẻ nhưng chất lượng còn tốt hơn kem lót mắt đắt tiền. Dưới đây là những sản phẩm kem lót giúp giữ lớp phấn mắt được lâu và lên chuẩn màu mắt.

Những loại kem lót mắt ở dưới đây được xếp theo thứ tự những kem lót có chất lượng tốt nhất, chủ yếu đặc điểm của các loại kem lót mắt này là độ giữ màu mắt lâu dài, lên màu mắt chuẩn, mức giá rẻ và còn có thể làm vùng mắt được sáng hơn.

It Cosmetic Bye Bye Lid Liners

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 9,7 *

Những tác dụng nổi trội của kem lót mắt này chính là việc làm mềm các đường vẽ và làm tan dễ dàng các lớp màu thật tự nhiên giữ cho màu bóng mắt hoàn hảo cả ngày. Không chỉ vậy, ưu điểm khiến nó được bình chọn là sản phẩm tốt nhất đó chính là bởi nó còn có chứa các chất chống oxy hóa, vitamin và chiết xuất trà xanh có tác dụng giảm các nếp nhăn ở mắt.

NYX Cosmetic HD Eye Shadow Base

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 9,5 *

Không phải ngẫu nhiên mà kem lót mắt NYX HDlại đứng thứ hai trong top những kem lót có chất lượng tốt nhất và được yêu thích nhất. Loại kem lót của hãng mỹ phẩm drugstore này có một mức giá rẻ nhưng chất lượng lại rất tuyệt vời, nó có thể giữ màu phấn mắt cực kỳ lâu từ 8 – 12 tiếng và nhận được khen ngợi của rất nhiều người dùng mỹ phẩm lâu năm. Tuyệt vời cả về chất lượng và giá cả, bảo vệ màu mắt không phai trôi 1 cách chính xác, không tạo ra các vết ngấn ở đường nếp mí, chỉ cần thế là nó đã trở trành sản phẩm dong bình dân được sử dụng phổ biến nhất.

Lancome Cils Booster XL Super-Enhancing Mascara Base

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 9,4 *

Không chỉ có những sản phẩm skincare chất lượng, Lancome chứng tỏ là một hãng mỹ phẩm không thua kém trong mảng make up với sản phẩm kem lót mi mắt có chất lượng vượt trội. Lancome Cils Booster giúp cho hàng mi được bảo vệ và sẵn sàng cho bước mascara tiếp theo, nó có thể biến bất kì mascara trang điểm nào theo sau trở thành một món hàng xa xỉ.

Laura Mercier Basics Eye

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 9.2 *

Tăng độ mịn của màu mắt, là sản phẩm hoàn hảo cho làn da bắt đầu có hiện tượng lão hóa, túi mắt như biến mất bởi ngoài việc làm kem lót cho mắt thì sản phẩm này kiêm luôn chức năng che khuyết điểm khu vực mắt. Xứng đáng có mặt trong top 5 của danh sách này.

Too Faced Shadow Insurance

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 9.1 *

Có thêm 1 chút nhũ cho màu mắt lung linh, độ bám bền cho cả đường vẽ viền mắt mí dưới. Đôi khi bạn quên là mình đang trang điểm lỡ dụi nhẹ mắt thì đảm bảo độ mờ của màu mắt sẽ không đáng kể.

Blinc Lash Primer

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 9.1 *

Nếu bạn chưa hài lòng khi sử dụng các sản phẩm mascara cho hàng mi thì kem lót mi Blinc có thể là một cứu cánh giúp xử lý những vấn đề này. Chỉ cần một lớp lót mi Blinc Lash Primer, bạn sẽ sẵn sàng cho những 2 thậm chí 3 lớp mascara tiếp theo, bạn sẽ có một hàng mi dài và dày một cách tự nhiên.

M.A.C. Prep + Prime Lash

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 9.1 *

Những bạn gái có hàng mi thưa thớt chắc chắn sẽ rất ưa chuộng kem lót mi của NYX, sản phẩm tuyệt vời này giúp cho việc chải mascara là một bước tiến hoàn toàn mới. Bạn không cần phải dùng những loại mascara đắt tiền, điều quan trọng nhất là sở hữu kem lót mi này sẽ giúp việc make up mắt với bất kì sản phẩm mascara nào cũng trở nên dễ dàng và hoàn hảo hơn rất nhiều.

Mary Kay Eye Primer

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 8,9 *

Cảm giác khô nhanh, không nhờ, không bết, cũng không hằn nếp nhăn lại trên khóe mắt là đặc điểm của sản phẩm kem lót mắt Mary Kay Eye Primer; không phải sản phẩm kem lót mắt nào cũng có chất lượng tốt và đảm bảo được tất cả những tiêu chí trên. Sản phẩm cho làn da đã lão hóa vì nó không quá nổi khi trang điểm mặt.

ELF Mineral Eyeshadow Primer

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 8,9 *

Chỉ một lượng rất nhỏ thôi nhưng lại chộng được sự “trơn trượt” rất lớp của màu mắt, giữ cho màu mắt yên vị cả ngày trên bầu mắt của bạn. Không những thế còn làm cho màu mắt của bạn nổi bật hơn.

ELF Studio Eye Primer Liner Sealer

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 8,8 *

Ai có thể đánh bại được ánh mắt này? Sản phẩm thần kỳ này sẽ giúp bạn biến bất kỳ màu mắt nào trở thành đường kẻ viền mắt màu đó, và trở thành sản phẩm không thấm nước luôn. Vì thế bạn càng nên yên tâm khi màu mắt có thể bền cả ngày mà không hề giảm màu sắc.

Urban Decay Eyeshadow Primer Potion

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 8,7 *

Sản phẩm ưa thích của tôi bao năm đây rồi, dù ở vị trí nào trong bảng danh sách này thì đây cũng là sản phẩm mà tôi thích nhất. Dù bạn có làm việc quần quật cả ngày, đổ mồ hôi đầm đìa thì cũng có chút nào ảnh hưởng đến khu vực màu mắt, Kem lót này rất phù hợp với những người có làn da dầu hoặc để sử dụng trong mùa hè. Khi thời tiết nắng nóng, làn da bị đổ mồ hôi nhiều thì sản phẩm này vẫn giữ được màu mắt rất bền.

BareMinerals Prime Time Eyelid Primer

Độc giả của www.totalbeauty.com đánh giá: 8,7 *

Xếp cuối danh sách nhưng sản phẩm kem lót của Baremineral không hề thua kém về chất lượng với các sản phẩm trên, kết cấu mỏng nhẹ và khi bôi trên da mắt nó trong suốt như không rất phù hợp để trang điểm phong cách tự nhiên hoặc kiểu tranh điểm trong suốt. Ngoài ra thì người da khô cũng phù hợp với sản phẩm này vì nó có tính an toàn với thành phần tự nhiên.

Theo Totalbeauty

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer

Review kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer

Đặc điểm lớp lót của primer này mỏng nhẹ khá thoải mái cho da vùng mắt tuy nhiên là đối với một số người có làn da dầu hoặc da vùng bầu mắt có nhiều nhược điểm thì có lẽ là primer này không thực sự giải quyết được vấn đề.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!