Top 12 loa kéo hay nhất hiện nay công suất lớn tốt bền giá rẻ từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo là một trong những dòng công cụ âm thanh không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Đây là một mặt hàng vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới các bạn 12 mẫu loa kéo hay nhất hiện nay có công suất lớn và giá rẻ.

1. Loa kéo Temeisheng DP-297L

Temeisheng DP-297L là chiếc loa kéo di động vô cùng linh hoạt. Thiết kế của dòng sản phẩm này vô cùng chắc chắn giúp bạn thoải mái di chuyển cũng như sử dụng. Trên loa có vô số các cổng kết nối tới các thiết bị ngoại vi giúp loa nhiều tính năng hơn.

Công suất của DP-297L là 100W giúp bạn sử dụng trong mọi nhu cầu nghe nhạc, ca hát ngay tại những nơi đông người ồn ào. Hệ thống loa bass 12 inch trên loa kéo DP-297L giúp mang đến cho người nghe một chất lượng âm thanh vô cùng trong trẻo và tuyệt vời. Theo đánh giá của khách hàng thì loa DP-297L tuy có công suất chỉ 100W nhưng khả năng hoạt động lại tương đương các dòng loa công suất cao cùng tầm giá.

Nguồn điện của loa DP-297 sử dụng điện áp 220V. Nếu trong trường hợp mất điện bạn vẫn có thể sử dụng bình ắc quy 12V để sạc cho chiếc loa này. DP-297L phát nhạc thông qua thẻ SD hoặc USB. Đây là một sản phẩm vô cùng thích hợp trong các câu lạc bộ nhỏ, hay những buổi tiệc ngoài trời,… Mức giá của loa kéo Temeisheng DP-297L là 1.690.000 đồng.

Hình ảnh mặt sau của loa Temeisheng DP-297L
Hình ảnh mặt sau của loa Temeisheng DP-297L

2. Loa kéo Temeisheng DP-2398T

Loa kéo Temeisheng DP-2398T có một hệ thống loa bass đặc trưng mang đến âm thanh khỏe và sống động. Thiết kế của loa DP-2398T nhỏ gọn và tinh tế. Kích thước chính xác của dòng sản phẩm này là 40 x 47 x 43 cm. Tất cả những chi tiết từ nhỏ nhất trên thiết bị đều được chú trọng giúp nổi bật trong mắt khách hàng.

Loa kéo Temeisheng công suất hoạt động cao nhưng mức độ tiêu thụ điện năng thấp. Tay cầm và bánh xe của loa được làm chắc chắn giúp di sản phẩm di chuyển thuận lợi dễ dàng. Sản phẩm loa DP-2398T có mức giá tham khảo là 4.350.000 đồng.

Thiết kế của loa DP-2398T nhỏ gọn và tinh tế
Thiết kế của loa DP-2398T nhỏ gọn và tinh tế

Trong các đánh giá của người sử dụng thì Sony MHC-V50D là một trong những sản phẩm loa kéo hay nhất 2018. V50D là dòng loa có hệ thống loa sub cực mạnh mang trong mình vô số công nghệ hiện đại của Sony. Đặc biệt kể đến công nghệ Sound Pressure Horn khiến âm thanh đầu ra mạnh mẽ phù hợp các dòng nhạc mạnh như rock, EDM,…

Đèn của loa MHC-V50D được sử dụng loại led siêu sáng chiếu qua các thấu kính giúp cho góc sáng rộng hơn. Chế độ điều chỉnh tại bảng điều khiển khiến cho đèn có thể sáng theo nhịp điệu nhạc của bạn.

Ngoài ra công nghệ LDAC tiên tiến sẽ giúp bạn có thể nghe nhạc không dây chất lượng tuyệt hảo. Các sản phẩm loa Sony khuấy động bầu không khí vô cùng tuyệt vời với lượng dữ liệu truyền đi nhiều gấp 3 lần các dòng loa kéo thông thường. Mức giá của dòng loa này là 3.900.000 đồng.

MHC-V50D là một trong những loa kéo hay nhất
MHC-V50D là một trong những loa kéo hay nhất

4. Loa kéo Sony V11

Loa kéo Sony V11 là một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá là loa kéo hay nhất hiện nay. Loa V11 có thể kết nối bluetooth tới điện thoại giúp mở ra một kho tàng giải trí vô cùng đồ sộ cho bạn. Trên loa có tích hợp hai cổng micro giúp bạn hát hò cùng người thân bạn bè một cách thoải mái nhất.

V11 là một sản phẩm giúp hệ thống các thiết bị âm thanh hiện đại của bạn thêm phần mạnh mẽ. Thiết kế của dòng loa kéo này là dạng hộp giúp dễ dàng di chuyển vô cùng tiện lợi. Nguồn điện dòng loa này sử dụng là 220V. Công suất tối đa của Sony V11 có thể lên tới 200W. Sản phẩm này có giá 4.490.000 đồng.

Hình ảnh loa Sony V11
Hình ảnh loa Sony V11

5. Loa kéo di động Bose DK 6868 PRO

Bose DK 6868 PRO được lắp phía trước mặt loa một tấm chắn từ hợp kim nhôm siêu bền giúp chống va đập. Tấm lưới đó cũng cắt đục theo hình tổ ong giúp âm thanh đi ra tốt và chuẩn xác. Thân loa được làm từ thùng gỗ dày giúp âm thanh được vang và ấm hơn.

Công suất của DK6868 PRO khá lớn nên có thể kết hợp với các dụng cụ chơi nhạc chuyên nghiệp để tạo nên dàn âm thanh chuẩn nhất. Sản phẩm này được làm những ngách nhỏ hai bên hông giúp dễ dàng cầm nắm để di chuyển loa. Ngoài ra DK6868 PRO cũng được tích hợp rất nhiều cổng kết nối giúp cho tính năng của loa đa dạng hơn.

Màn hình LED đầu loa giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các chức năng của loa. Thời gian hoạt động liên tục của loa vào khoảng 6-8 tiếng. Sản phẩm loa mang thương hiệu Bose này có mức giá là 6.600.000 đồng.

Hình ảnh loa Bose DK6868 PRO
Hình ảnh loa Bose DK6868 PRO

6. Loa kéo Acnos KB39U – BeatBox

Loa kéo Acnos KB39U – BeatBox mang trong mình một thiết kế hiện đại với màu sắc sang trọng giúp phù hợp với không gian sử dụng loa. Loa có dạng vali kéo cùng các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên vô cùng linh hoạt.

Hệ thống loa 4 tấc trên KB39U giúp sản phẩm này không hề thua kém các loa nổi tiếng khác. Âm thanh của KB39U tạo ra được người dùng đánh giá là vô cùng mạnh mẽ và chuẩn xác. Công suất tối đa của sản phẩm loa kéo này là 500W. Loa kéo này có trọng lượng là 18kg. Mức giá của KB39U là 4.650.000 đồng.

Loa kéo Acnos KB39U - BeatBox mang trong mình một thiết kế hiện đại
Loa kéo Acnos KB39U – BeatBox mang trong mình một thiết kế hiện đại

7. Loa Karaoke di động Acnos KB41 (Thùng gỗ 4 tấc)

Acnos KB41 được xem như dàn loa Karaoke gia đình cao cấp âm thanh đặt trong một thùng gỗ phun sơn đen bảo vệ các bộ phận bên trong. Sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều loại không gian nội thất khác nhau. Acnos KB41 còn có chức năng kết nối không dây Bluetooth giúp bạn có được khả năng kết nối với smartphone nghe nhạc hoặc hát karaoke.

Một chức năng nữa khiến người dùng yêu thích dòng loa này là ứng dụng karaoke lên tới hơn 30.000 bài hát giúp bạn có được những giây phút giải trí vô cùng thoải mái. Ngoài ra bạn cũng có thể phát nhạc trực tiếp từ USB với khe cắm HDMI tiện lợi. Mức giá của loa Acnos KB41 là 6.600.000 đồng.

Loa Acnos KB41 được đặt trong một thùng gỗ
Loa Acnos KB41 được đặt trong một thùng gỗ

8. Loa kéo di động Sansui SG 2-15

Loa kéo di động Sansui SG 2-15 được trang bị một loa Bass với kích thước 40cm khiến chất lượng âm thanh được êm ấm và trung thực hơn. Với vô số các công nghệ hiện đại được áp dụng thì loa Sansui SG 2-15 có thể chơi nhạc với thể loại vô cùng đa dạng.

Các tính năng không thể thiếu trên sản phẩm này có thể kể đến như khả năng kết nối Bluetooth, SD card, USB,… Ngoài ra mỗi cổng kết nối đều có một đèn led nhỏ giúp báo kết nối tới cho người sử dụng.

Công suất của loa là 500W với mức điện áp sử dụng là 220V. Hai micro UHF có độ hút ẩm và chống ồn cực tốt giúp mang lại cho bạn những trải nghiệm âm nhạc vô cùng tuyệt vời. Mức giá của loa kéo di động Sansui SG 2-15 là 6.599.000 đồng.

Sansui SG 2-15 được trang bị một loa Bass 40cm
Sansui SG 2-15 được trang bị một loa Bass 40cm

9. Loa kéo Ronamax F12 (Đen)

Loa kéo Ronamax F12 được tích hợp một loa bass kích cỡ 30cm ở trong thùng nhựa vô cùng dày và chắc chắn. Ngoài việc bảo vệ cho loa có được độ bền cao thì cũng khiến cho chất lượng âm thanh trung thực và ấm hơn.

Các tính năng như kết nối Bluetooth, USB và thẻ SD cũng được tích hợp trên dòng sản phẩm này giúp cho loa Ronamax F12 có một hệ thống giải trí to lớn mạnh mẽ. Công suất của chiếc loa này là 300W với mức điện áp là 220V. Kích thước chính xác của sản phẩm này là 37 x 26 x 60 cm. Loa kéo Ronamax F12 có mức giá 1.899.000 đồng.

Ronamax F12 được tích hợp một loa bass 30cm
Ronamax F12 được tích hợp một loa bass 30cm

10. Loa kéo Caliana TN15B

Loa kéo Caliana TN15B mang trong mình thiết kế tinh tế và sang trọng. Chiếc loa này sở hữu hệ thống âm thanh Bass khá mạnh mẽ giúp cho âm thanh đầu ra có nhiều hiệu ứng khác nhau.

Loa bass 4 tấc giúp cho các buổi tiệc của bạn thêm phần sôi động với hệ thống âm thanh vòm. Loa TN15B có những công nghệ hiện đại giúp âm thanh thoát ra mạnh mẽ và không bị loãng. Bảng điều khiển của TN15B có rất nhiều các nút chế độ âm thanh khác nhau giúp bạn có thể điều chỉnh âm thanh theo như mong muốn. Loa TN15B có giá 3.249.000 đồng.

Loa kéo Caliana TN15B mang trong mình thiết kế tinh tế
Loa kéo Caliana TN15B mang trong mình thiết kế tinh tế

11. Loa kéo Bluetooth MBA DSP 15A

Loa kéo Bluetooth MBA DSP 15A cũng như bao loại loa kéo khác là thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Các bánh xe cùng tay nắm chắc chắn như một chiếc vali giúp cho bạn có thể di chuyển loa tới nhiều nơi một cách dễ dàng.

MBA DSP 15A có vô số các tính năng chỉnh giọng karaoke giúp bạn có thể vô tư thể hiện giọng hát của mình một cách thoải mái nhất. Bên trong sản phẩm này có một ắc quy trữ điện khiến cho người dùng mang đi xa hoặc những chuyến dã ngoại ngoài trời mà không cần tới nguồn điện. Sản phẩm này có giá là 5.690.000 đồng.

MBA DSP 15A có vô số các tính năng chỉnh giọng karaoke
MBA DSP 15A có vô số các tính năng chỉnh giọng karaoke

12. Loa kéo di động Malata 9017

Loa kéo di động Malata 9017 được thiết kế một khay đựng phía trên giúp bạn đặt những vật dụng như USB, điện thoại hay Micro vô cùng tiện lợi. Trọng lượng của loa không quá nặng giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công suất của Malata 9017 ở mức độ trung bình nhưng cũng đủ để làm cuộc vui của các bạn trở nên thú vị. Ngoài ra các tính năng tiện lợi như kết nối Bluetooth và USB cũng được thêm vào trên dòng sản phẩm này khiến người sử dụng thoải mái giải trí. Loa có trọng lượng là 15kg. Kích thước chính xác của loa là 39 x 35 x 58 cm. Loa kéo di động Malata 9017 có giá là 2.459.000 đồng.

Hình ảnh loa kéo di động Malata 9017
Hình ảnh loa kéo di động Malata 9017

Các dòng sản phẩm trên đều được lựa chọn ra từ các ý kiến đánh giá của người tiêu dùng khắp nơi. Nếu như bạn chưa biết cách để sở hữu những dòng sản phẩm này thì mời các bạn truy cập ngay websosanh.vn.

Như vậy qua bài viết vừa rồi, websosanh.vn đã giới thiệu tới các bạn 12 dòng loa kéo hay nhất hiện nay với công suất lớn và giá rẻ. Hy vọng các bạn đã có thêm được nhiều hiểu biết về các dòng sản phẩm loa kéo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!