Top 12 thương hiệu máy trợ giảng tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua máy trợ giảng tốt để sử dụng cho công việc của mình nhưng lại chưa biết nên mua loại nào thì đây chính là 12 gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua:

1. Máy trợ giảng Sony

Đây là thương hiệu máy trợ giảng đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng Việt tin dùng rất nhiều năm bởi nhiều thiết bị điện tử như tivi, máy nghe nhạc, máy ghi âm,… vì các sản phẩm có độ bền cao. Dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây Sony chủ yếu được sản xuất ở Trung Quốc, các sản phẩm máy trợ giảng của thương hiệu này ví dụ như SN-898 có điểm nổi bật về âm thanh to, vang, rõ ràng và pin khỏe.

12 Thương hiệu máy trợ giảng đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường Việt Nam
Bộ sản phẩm Máy trợ giảng Sony SN – 898 loa to, pin khỏe, độ bền cao

2. Máy trợ giảng Takstar

Takstar là thương hiệu được biết đến như là cái nôi của công nghệ phát triển micro, cũng là nhà sản xuất các sản phẩm điện tử, âm thanh nổi tiếng nhất Trung Quốc cho thị trường châu Mỹ và châu Âu rất nhiều năm qua. Chiến lược đa dạng sản phẩm với nhiều phân khúc giá từ 600 ngàn đồng đến 4 triệu đồng. Hiện Takstar  thuộc top đầu những thương hiệu máy trợ giảng bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

3. Máy trợ giảng Unizone

Camac Unizone là sản phẩm máy trợ giảng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Unizone bao gồm cả dòng máy trợ giảng không dây và máy trợ giảng có dây, phân khúc từ thấp đến trung bình. Thương hiệu máy trợ giảng Unizone Hàn Quốc này đa số được các thầy cô ưa thích sử dụng bởi các tính năng với khả năng hoạt động tốt, âm thanh êm ái, độ bền cao của sản phẩm.

12 Thương hiệu máy trợ giảng đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường Việt Nam
Máy trợ giảng Unizone UZ – 9580 thế hệ 3

4. Máy trợ giảng Aporo

Máy trợ giảng Aporo là thương hiệu đến từ Đài Loan, mới gia nhập thị trường Việt Nam kể từ 2016. Các sản phẩm của Aporo hướng vào đối tượng khách hàng thu nhập thấp và trung bình nên giá cả phải chăng. Những cái tên như máy trợ giảng Aporo T9, Aporo T20, Aporo T30 là sản phẩm của thương hiệu này trong thời gian gần đây. Với những cải tiến về sản phẩm để phù hợp, đáp ứng tốt hơn cho người tiêu dùng, đến năm 2019 Aporo được đánh giá tốt trong thị phần tầm trung tại Việt Nam.

5. Máy trợ giảng Aker

Cũng là một trong những thương hiệu máy trợ giảng có xuất xứ Đài Loan từ những năm 1990 và đã có mặt nhiều quốc gia trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam Aker rất được lòng người dùng vì thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, bắt mắt giá bán phù hợp với nhiều đối tượng. Giá bán máy trợ giảng Aker dao động từ 600 ngàn đồng – 2 triệu đồng, tức là với hơn 1 triệu đồng bạn đã có thể sử hữu cho mình một chiếc máy trợ giảng Aker cao cấp với nhiều chức năng, đáp ứng tốt nhu cầu hỗ trợ âm thanh trong công việc của bạn.

6. Máy trợ giảng Aepel

Máy trợ giảng Aepel là hàng nội địa Hàn Quốc, sản xuất 100% tại Hàn Quốc. Đây là thương hiệu được lựa chọn nhiều vì thiết kế thời trang, độ bền cao, chất lượng âm thanh được coi là tuyệt vời nhất trong các loại máy trợ giảng Hàn Quốc, đặc biệt Aepel sử dụng công nghệ không dây CDMA hiện đại nhất hiện tại, cực kỳ phù hợp trong lớp có sự trao đổi trực tiếp giữa người dạy và người học. Tuy nhiên sản phẩm máy trợ giảng Aepel thuộc phân khúc cao cấp, giá dao động từ 4 – 7 triệu đồng nên người tiêu dùng thường đắn đo trước khi quyết định.

12 Thương hiệu máy trợ giảng đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường Việt Nam
Máy trợ giảng Hàn Quốc Aepel 530 thiết kế trẻ trung với vỏ bằng hợp kim nhôm, nút điều khiển mạ crom sang trọng

7. Máy trợ giảng Shidu

Shidu là thương hiệu máy trợ giảng đến từ Trung Quốc cũng được người tiêu dùng đánh giá cao trong thời gian gần đây. Sản phẩm của Shidu bao gồm máy trợ giảng không dây và máy trợ giảng có dây ở nhiều phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp. Máy trợ giảng Shidu đáp ứng đầy đủ tính năng hỗ trợ âm thanh và hỗ trợ các thiết bị như kết nối USB, Bluetooth, thẻ nhớ,…. Đặc biệt về âm thanh từ máy trợ giảng Trung Quốc Shidu thường thanh, trong hơn vì vậy phù hợp với những người có chất giọng trầm, giọng nói qua loa sẽ hay hơn.

12 Thương hiệu máy trợ giảng đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường Việt Nam
Máy trợ giảng Shidu 358 với thiết kế trẻ trung, sang trọng

8. Máy trợ giảng Shuke

Máy trợ giảng Shuke cũng được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Điểm nổi bật của sản phẩm thương hiệu này đó là có công suất loa lớn thường từ 30W – 50W đáp ứng trong diện tích lớn tới 100m2 và có dung lượng pin lớn, có thể dùng liên tục 8 – 10 giờ.

9. Máy trợ giảng Esfor

Cũng là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, thời trang phù hợp với người trẻ. Máy trợ giảng Esfor sử dụng công nghệ băng tần UHF theo công nghệ Hàn Quốc sóng tự động nhận theo từng cặp, riêng biệt từng cặp máy với nhau, không bị trùng sóng, đặc biệt có tính năng ghi âm của Esfor rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên Esfor chỉ tập trung vào 3 sản phẩm máy trợ giảng không dây chủ lực với 3 phân khúc: giá rẻ, trung bình và cao cấp nhằm đến nhiều đối tượng khách hàng.

10. Máy trợ giảng Mega

Mega là thương hiệu máy trợ giảng giá rẻ Đài Loan, là dòng máy trợ giảng có công suất lớn  nhưng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển của người dùng. Với công nghệ khử rú rít của Nhật Bản hạn chế tạp âm, âm thanh phát ra chân thật hơn. Loa sử dụng công nghệ Echo giúp âm thanh to hơn, vang hơn, người nghe tiếp nhận thông tin dễ dàng hơn.

12 Thương hiệu máy trợ giảng đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường Việt Nam
Máy trợ giảng giá rẻ Đài Loan Mega thiết kế nhỏ gon, thời trang bắt mắt

11. Máy trợ giảng Bella

Sản phẩm máy trợ giảng không dây này đến từ Nhật Bản được biết đến và tin dùng bởi độ bền cao. Điểm nổi bật nhất của thiết bị thương hiệu này đó là có thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ nhưng lại có công suất lên đến 30W điều mà chưa có sản phẩm máy trợ giảng thương hiệu nào khác có được. Bella tập trung đối tượng khách hàng cao cấp nên giá sản phẩm máy trợ giảng Bella cao hơn khá nhiều so với thị trường chung, nên người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi quyết định.

12 Thương hiệu máy trợ giảng đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường Việt Nam
Máy trợ giảng Nhật Bản Bella mini 30W với thiết kế nhỏ gọn siêu mỏng, siêu nhẹ chỉ 190g

12. Máy trợ giảng Philips

Philips là sản phẩm đến từ thương hiệu điện từ đến từ Hà Lan, thương hiệu máy trợ giảng đã có mặt tại Việt Nam hàng chục năm và được người tiêu dùng Việt tin tưởng về chất lượng và sự bền bỉ. Âm thanh phát ra của máy thanh giọng thích hợp với người có chất giọng trầm, bắt âm gió chuẩn, giáo viên dạy tiếng anh sẽ nghe rất hay. Đặc biệt máy trợ giảng có các nút điều khiển chức năng trên thân máy cảm ứng hạn chế việc liệt phím.

Ngoài 12 thương hiệu máy trợ giảng trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thương hiệu máy trợ giảng khác đang có mặt trên thị trường như: See me here, Guide Pro, Auvisys, Kingphone, Kungfu, Ceer, Newgood, Shupu, Lenovo, AudiFone, Sunrise, Apolo, …

Qua Top 12 thương hiệu máy trợ giảng tốt nhất thị trường Việt Nam mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã gợi ý bên trên hy vọng có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quát về thị trường này từ đó dễ dàng quyết định chọn mua được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 bước để chọn máy trợ giảng không dây tốt nhất cho các bài giảng

4 bước để chọn máy trợ giảng không dây tốt nhất cho các bài giảng

Máy trợ giảng không dây dành cho giáo viên có nhiều tính năng giúp giáo viên nhanh chóng lưu lại giọng nói của mình. Các tính năng cơ bản nhất là micrô, loa và bộ khuếch đại đều được hỗ trợ. Đây là điểm khác biệt so với các máy trợ giảng truyền thống chỉ có tính năng khuếch đại âm thanh.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!