Top 18 vali nhựa PP PC ABS tốt nhất màu đẹp độ bền cao giá từ 800k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali chính là vật dụng không thể thiếu dành cho người yêu thích những chuyến đi du lịch khám phá hay thường xuyên di chuyển. Nhưng làm sao để chọn vali nhựa nào tốt? Hãy tham khảo bí quyết lựa chọn và 18 hãng vali nhựa chất lượng trong bài viết sau.

1. Vali nhựa nào tốt trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp vali, túi xách du lịch không chỉ đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc, kích thước mà còn phong phú về chất liệu sản phẩm.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua vali nhựa hay vải tốt hơn để đi du lịch, du học, công tác xa vậy thì lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên chọn chất liệu bằng nhựa. Chất liệu này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống xước, chống va đập tốt, gọn nhẹ… Thêm vào đó, màu sắc và thiết kế của sản phẩm trẻ trung, tươi tắn. Để hiểu hơn về các loại vật liệu được sử dụng để sản xuất vali, các bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.

Vali nhựa nào được đánh giá là tốt nhất hiện nay?
Vali nhựa nào được đánh giá là tốt nhất hiện nay?

1.1. Vali nhựa ABS

Vali được tạo nên từ chất liệu nhựa ABS thường có trọng lượng nhẹ, độ cứng và khả năng chống xước cao. Bên cạnh đó độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá là rất tốt. Màu sắc của vali nhựa ABS rất đa dạng bởi đặc tính của chất liệu này là dẻo nóng nên dễ pha màu và chế tác, tạo hình. Tuy nhiên loại vật liệu này có một điểm yếu là khá giòn, khả năng chịu va đập kém. Chính bởi vậy mà giá thành của vali làm từ ABS thường tương đối thấp, phù hợp với các đối tượng khách hàng phổ thông và tầm trung.

1.2. Vali nhựa dẻo polycarbonate (nhựa PC)

Polycarbonate được biết đến là một loại nhựa tổng hợp có độ đàn hồi cực tốt, khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Bên cạnh đó chất liệu này có trọng lượng khá nhẹ, sau khi gia công có màu sắc nét, độ bóng nổi bật. Chính bởi vậy mà nó rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là với đối tượng khách hàng cao cấp.

Điểm trừ duy nhất ở loại vật liệu này chính là dễ bị trầy xước vậy nên quá trình sản xuất, xử lý vật liệu cần đến hệ thống dây chuyền hiện đại. Tuy nhiên sau khi được hoàn thiện, các loại vali sử dụng nhựa dẻo polycarbonate đều đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao của người tiêu dùng.

1.3. Vali nhựa PP

Đặc tính nổi bật của PP chính là chất nhựa dẻo, nhẹ, khả năng chống va chạm, chống ma sát và tính đàn hồi được đánh giá khá cao. Đây là loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong các ngành sản xuất công nghiệp hiện nay. Tuy nhiên do đặc tính chống thấm tốt nên trong quá trình sản xuất vali, nhựa PP thường được dùng để làm ngăn bên trong.

2. Vali nhựa hãng nào tốt

Một chiếc vali phù hợp không chỉ đến từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mà thương hiệu cũng là yếu tố mà khách hàng nên quan tâm. Giữa rất nhiều hãng sản xuất vali trên thị thường hiện nay, nên mua vali nhựa hãng nào tốt nhất đang khiến bạn cảm thấy băn khoăn?

Dưới đây là một số dòng sản phẩm vali nhựa đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

2.1. Vali nhựa American Tourister

Vali nhựa American Tourister hàng đầu của Mỹ. Các sản phẩm của hãng này mang một phong cách trẻ trung và tươi mới với nhiều màu sắc cá tính. Từng đường nét thiết kế trên bề mặt của vali đều tạo sự ấn tượng, cuốn hút và mang một vẻ đẹp độc đáo. Sản phẩm khá phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ, năng động và sáng tạo.

Giá bán tham khảo:  1.500.000 VNĐ – 2.200.000 VNĐ

2.2. Vali nhựa Kamiliant

Vali nhựa Kamiliant được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Kamiliant. Đặc điểm nổi bật nhất của các sản phẩm đến từ thương hiệu này chính là đường nét tinh tế, màu sắc đơn giản nhưng vẫn mang đến cho vẻ đẹp sang trọng. Nó đặc biệt phù hợp với những người thích đi du lịch hoặc thường xuyên phải đi công tác.

Giá bán tham khảo: 2.400.000 VNĐ – 2.700.000 VNĐ

Vali hãng Kamiliant
Vali hãng Kamiliant

2.3. Vali nhựa Aber

Vali nhựa Aber trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng. Nếu bạn là fan của thời trang thì đừng nên bỏ qua chiếc vali độc đáo này nhé.

Giá bán tham khảo: 1.600.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ

2.4. Vali nhựa Santa Barbara

Vali nhựa Santa Barbara sử dụng chất liệu SPC có độ đàn hội và chịu lực cao, ngoài ra sản phẩm có độ bóng khá cao, không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Bên trong vali sử dụng lớp vải lót làm từ chất liệu polyester kháng nước và thoáng khí, giúp quần áo không bị ẩm mốc.

Ngoài ra một điểm ấn tượng khác của dòng sản phẩm này đó chính là hệ thống 8 bánh xe được bọc cao su thiên nhiên với bán kính vòng quay lớn. Điều này sẽ giúp phân tán lực lên các điểm tiếp xúc và giúp vali di chuyển một cách nhẹ nhàng hơn, không bị phát ra tiếng động.

Giá bán tham khảo: 1.400.000 VNĐ – 1.700.000 VNĐ

2.5. Vali nhựa Cavani

Vali kéo Cavani nhận sự yêu thích người tiêu dùng hiện nay. Dòng sản phẩm này sử dụng chất liệu nhựa cứng polycarbonate, có vỏ dày siêu bền và khả năng chống va đập mạnh, chống xước cao. Vali nhựa Cavani phù hợp với những người thường xuyên di chuyển, du lịch hoặc đi công tác.

Thiết kế thời trang, tiện dụng kết hợp với cần đẩy được sản xuất từ hợp kim nhôm có khả năng chịu lực cao. Vậy nên bạn có thể yên tâm sư dụng mà không cần phải lo lắng bị gãy cần khi di chuyển.

Giá bán tham khảo: 850.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ

2.6. Vali nhựa Trip

Vật liệu được sử dụng để tạo nên vali nhựa Trip là sự kết hợp giữa PC và NEW-ABS siêu dẻo, bền và có tính đàn hồi cao. Loại nhựa này có khả năng chống được sức ép, độ va đập lớn mà vẫn luôn giữ nguyên được hình dạng, màu sắc và độ sáng bóng như mới. Ngoài ra vali nhựa Trip được thiết kế với 4 bánh xe quay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn trong quá trình sử dụng.

Giá bán tham khảo: 3.000.000 VNĐ – 4.500.000 VNĐ

2.7. Vali nhựa Delsey

Vali nhựa Delsey đến từ thương hiệu cùng tên nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm này được thiết kế với các đường nét đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Thiết kế của Vali nhựa Delsey được tích hợp khóa số TSA theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, kết hợp với đó là hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ, được vận hành êm ái. Tất cả những yếu tố trên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mọi chuyến đi.

Giá bán tham khảo: 2.400.000 VNĐ – 3.700.000 VNĐ

Vali nhựa Delsey
Vali nhựa Delsey

2.8. Vali nhựa Eddas

Vali nhựa Eddas thiết kế với nhiều ngăn chứa lớn, điều này sẽ giúp bạn có thể thoải mái mang theo những vật dụng cần thiết khi đi chơi hoặc du lịch. Sử dụng nhựa cao cấp làm nguyên liệu chính nên vali có độ bền khá cao, khả năng chống xước, chống va đập cũng được đánh giá là khá tốt. Ngoài ra màu sắc nổi bật, cá tính sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong những chuyến đi của mình.

Giá bán tham khảo: 1.900.000 VNĐ – 2.700.000 VNĐ

2.9. Vali nhựa Ricardo

Vali nhựa Ricardo sản xuất trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ. Vậy nên sản phẩm được hội tụ đầy đủ những đặc điểm vượt trội nhất của các dòng vali cao cấp trên thị trường hiện nay.

Loại vali này được làm bằng chất liệu nhựa dẻo Polycarbonate với kết cấu bề mặt nhám độc đáo, đẹp mắt. Tích hợp các công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất nên vali có độ bền cao, khả năng chống chịu va đập tốt nên hạn chế được sự nứt, vỡ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra tay xách được may bằng những đường nét tinh tế, tạo sự chắc chắn và thoải mái khi mang theo.

Giá bán tham khảo: 3.500.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ

2.10. Vali nhựa Carlton

Vali nhựa Carlton là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Anh. Loại vali này sử dụng vật liệu nhẹ nhàng, màu sắc hợp thời trang, chất lượng đảm bảo. Chính bởi vậy nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm của thương hiệu này.

Giá bán tham khảo: 3.300.000 VNĐ – 3.700.000 VNĐ

2.11. Vali nhựa Lock&Lock

Vali nhựa Lock&Lock sử dụng chất liệu PC và ABS có khả năng chịu được va đập bởi tính đàn hồi cao nên không bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp trang bị khoá mã số TSA giúp bạn có thể bảo vệ an toàn được hành lý của mình. Thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt, hợp thời trang cũng là ưu điểm thu hút được người tiêu dùng.

Giá bán tham khảo: 530.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ

2.12. Vali nhựa Solo

Vali nhựa Solo có đặc tính là thiết kế mỏng nhẹ, không thấm nước. Bên dưới vali được gắn 4 bánh xe để giúp người sử dụng dễ dàng kéo, đẩy trong quá trình sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp khóa số hiện đại giúp đảm bảo an toàn khi bạn muốn lưu giữ các món đồ yêu thích hoặc giấy tờ, tiền bạc quan trọng.

Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ – 750.000 VNĐ

Vali nhựa Solo có thiết kế mỏng nhẹ, không thấm nước
Vali nhựa Solo có thiết kế mỏng nhẹ, không thấm nước

2.13. Vali nhựa Jly

Vali nhựa Jly có thiết kế 4 bánh xe đôi có khả năng 360 độ, bán kính vòng xoay lớn nên giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng. Bánh xe của vali được làm từ nguyên liệu cao su thiên thiên và sản xuất theo tiêu chuẩn tương tự như vỏ lốp oto nên mang đến tuổi thọ sử dụng lâu bền.

Bên cạnh đó vali được thiết kế sang trọng với khung theo tinh tế. Khóa hộp và khóa chìa có độ bảo mật và chống trộm hành lý cao. Bạn có thể yên tâm cất giữ hành lý của mình mà không cần phải lo lắng điều gì.

Giá bán tham khảo: 1.100.000 VNĐ – 1.300.000 VNĐ

2.14. Vali nhựa GNZA

Vali nhựa GNZA được thiết kế tiện dụng với ngăn chứa đồ rộng rãi. Chất liệu nhựa cao cấp của sản  phẩm không chỉ có khả năng chống nước mà còn chống va đập bên trong rất tốt. Bên cạnh đó thiết kế thời trang với những đường nét tinh tế sang trọng giúp vali nhựa GNZA trở thành sản phẩm được nhiều người yêu thích.

Giá bán tham khảo: 1.150.000 VNĐ – 1.450.000 VNĐ

2.15. Vali nhựa Mak’s

Vali nhựa Mak’s sử dụng chất liệu nhựa ABS chống xước và có khả năng chịu lực va đập tốt. Cần kéo hợp kim nhôm mạ thêm một lớp Crom bên ngoài để nâng cao tính thẩm mỹ. Cần có nhiều nấc điều chỉnh để bạn có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của mình.

Giá bán tham khảo: 1.400.000 VNĐ – 1.750.000 VNĐ

Vali nhựa Mak's mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế
Vali nhựa Mak’s mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

2.16. Vali nhựa Habala

Vali nhựa Habala sử dụng chất liệu nhựa PC có độ đàn hồi và khả năng chống nứt bể khi xảy ra va chạm khá tốt. Phía dưới của vali được gắn một hệ thống gồm 8 bánh xe được phân bố trên 4 trục có khả năng xoay 360 độ. Điều này sẽ giúp phút phân tán lực giúp bạn kéo đẩy vali một cách dễ dàng hơn.

Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ – 1.850.000 VNĐ

2.17. Vali nhựa Premier

Vali nhựa đến từ thương hiệu Premier có thiết kế tinh tế, tiện dụng với kiểu dáng hợp thời trang. Chất liệu nhựa cứng Polycarbonate siêu bền vừa có khả năng chống xước vừa có khả năng chống va đập cao. Bởi vậy nên có thể bảo vệ tốt được đồ đạc bên trong của bạn trong quá trình di chuyển.

Giá bán tham khảo: 850.000 VNĐ – 1.100.000 VNĐ

2.18. Vali nhựa Bubble

Vali nhựa của thương hiệu nổi tiếng Babule là loại vali vỏ nhựa nguyên khối đến từ Nhật Bản. Các tiêu chuẩn đầu ra của sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Chính bởi vậy nên Bubble có thể đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khó tính nhất của người tiêu dùng.

Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, kết hợp với khoá sập dạng nhựa tạo nên tính đồng bộ cho sản phẩm. Bên cạnh đó là bánh xe nhựa đúc có khả năng xoay 360 độ giúp tăng khả năng vận hành êm ái trên từng địa hình.

Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ – 1.360.000 VNĐ

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!