Top 3 chai nước hoa CK nam 100ml mạnh mẽ và lôi cuốn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa CK nam 100ml luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông yêu thích phong cách nam tính và lịch lãm. Hãy cùng tham khảo 3 dòng nước hoa nổi bật của thương hiệu này ngay trong bài viết dưới đây.

Calvin Klein là thương hiệu thời trang được nhiều nam giới ưa chuộng trong đó có các dòng sản phẩm nước hoa CK nam 100ml của thương hiệu này. Sản phẩm mang đến một xu hướng thời trang sành điệu và đẳng cấp, giúp người dùng tự tin khoe cá tính của mình trong mọi hoàn cảnh. Cùng tham khảo 3 dòng nước hoa cho nam thơm nhất của hãng này nhé. 

Nước Hoa Nam CK 100ml Eternity For Men EDT 

Nước Hoa Nam CK 100ml Eternity For Men EDT
Nước Hoa Nam CK 100ml Eternity For Men EDT

Eternity là dòng nước hoa nằm trong nhóm Gougere (tỏa hương) được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1990 bởi nhà sáng chế Carlos Benaim. 

Mùi hương của nước hoa nam CK Eternity

Eternity sở hữu một hương thơm tươi mát và là sự kết hợp độc đáo giữa những nốt hương cay nồng, hổ phách và oải hương. 

Nốt hương đầu là mùi thơm của oải hương, quýt hồng, cam bergamot và chanh, khiến người ta liên tưởng đến cảm giác tươi mát và dễ chịu. 

Tiếp đến hương giữa là mùi hương của ngò thơm, hoa cam, trái bách xù, hoa huệ, húng quế, hoa lài, linh lan, phong lữ và xô thơm. 

Nốt hương cuối chính là hổ phách, xạ hương, cỏ lau, gỗ mộc brazil và gỗ đàn hương. 

Thiết kế của nước hoa nam CK Eternity

Sản phẩm có thiết kế vuông vức với phần nắp xịt kim loại cực kỳ sang trọng. Giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được lượng nước hoa đi ra khỏi bình. Độ lưu hương của sản phẩm này kéo dài 3-6 giờ. Có thể tỏa hương trong vòng 1 cánh tay và thích hợp cho mùa xuân hè. 

Nước Hoa Nam CK Eternity Aqua Eau De Toilette 100ml

Nước Hoa Nam CK Eternity Aqua Eau De Toilette 100ml
Nước Hoa Nam CK Eternity Aqua Eau De Toilette 100ml

Eternity Aqua Eau De Toilette được ra đời vào tháng 4 năm 2010 với mùi hương mới lạ đậm vị biển cả. Sản phẩm là sự kết hợp giữa hãng thời trang danh tiếng Calvin Klein với COTY để ra mắt dòng nước hoa này dưới sự góp mặt của siêu mẫu Ben Hill. 

Mùi hương của Eternity Aqua Eau De Toilette

Mùi hương của Eternity Aqua Eau De Toilette nổi bật với hương thơm hiện đại và được xếp vào dòng hương gỗ nước. Bên cạnh hương gỗ nổi bật thì các thành phần tươi mát khác như dưa chuột, hoa sen và su tràn đầy mùi hương ấm áp của tuyết tùng, xạ hương và hoắc hương.

Các nốt hương này chuyển tiếp qua lại với nhau, tạo nên cảm giác tươi mát, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

Hương giữa của Eternity Aqua Eau De Toilette là tổ hợp của hương hoa oải hương, hương mận và gỗ tuyết tùng cùng xuyên tiêu.

Nốt hương cuối là sự hòa quyện nồng nàn của hương gỗ xạ hương, gỗ đàn hương, gỗ Guaiac và hoắc hương. 

Thiết kế của Eternity Aqua Eau De Toilette

Lối thiết kế quen thuộc với tone màu xanh chủ đạo mang đến sự thuần khiết vốn có. Sản phẩm có thiết kế vuông vức với phần nắp xịt kim loại cực kỳ sang trọng. Giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được lượng nước hoa đi ra khỏi bình. Độ lưu hương của sản phẩm này kéo dài 3-6 giờ. Có thể tỏa hương trong vòng 1 cánh tay và thích hợp cho mùa hạ.

Nước Hoa CK Nam 100ml Eternity For Men EDP 

Nước Hoa CK Nam 100ml Eternity For Men EDP
Nước Hoa CK Nam 100ml Eternity For Men EDP

Eternity For Men là dòng nước hoa nằm trong nhóm Gougere (tỏa hương) được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019  bởi nhà điều chế hương Carlos Benaim. 

Mùi hương của Eternity For Men

Sản phẩm có hương thơm cực kỳ tươi mát với sự kết hợp hài hòa của thành phần hương chính là hương cay nồng, hoa oải hương và hương hổ phách. 

Tầng hương đầu là mùi thơm trong trẻo và căng mọc của những quả táo kết hợp với cây xô thơm, mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời. 

Tiếp đó, là mùi thơm của cây bách, phong lữ dịu dàng và dễ chịu, xen lẫn vào đó là chút hương thơm lavender nhẹ nhàng, đằm thắm. 

Nét phá cách của sản phẩm là hương cuối da lộn, long diên hương cùng dầu cypriol, mang đến cảm giác tinh tế và nồng nàn. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!