TOP 3 chăn lông cừu bạn có thể yên tâm sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều ưu điểm cùng khả năng giữ ấm vượt trội, chăn lông cừu đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Top 3 chiếc chăn lông cừu được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn sẽ mang lại giấc ngủ ấm áp trong những ngày đông lạnh giá này. Hãy xem đó là những sản phẩm nào nhé!

1. Chăn lông cừu Yuki Nhật Bản

Đến từ Nhật Bản sản phẩm được xuất khẩu sang các nước châu Âu và châu Á. Tại Việt Nam chăn lông cừu Yuki rất được ưu chuộng do chăn được làm từ sợi lông tổng hợp nhựa polyester cao cấp, các sợi lông mỏng nhẹ, giống với lông cừu tự nhiên nên không chỉ mỏng nhẹ mà còn giữ nhiệt vô cùng hiệu quả, lại có độ bền cao hơn so với chăn lông cừu tự nhiên. Bên cạnh đó thì việc làm sạch và bảo quản chăn lông cừu Yuki cũng dễ dàng hơn.

Ngoài ra thì chăn lông cừu Yuki còn có thiết kế đa dạng và đẹp mắt với nhiều mẫu hoa văn và màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu,  sở thích của mình.

Kích thước chăn lông cừu Yuki với 2 loại: 2mx2.3m và 1.8mx2m. Đây cũng là kích thước phổ thông phù hợp với hầu hết nhu cầu của người dùng hiện nay.

Giá bán của chăn lông cừu Yuki dao động từ 1 – 2 triệu đồng, tùy thuộc vào độ dày mỏng, kích thước sản phẩm hay cửa hàng bán ra.

Là một sản phẩm đã có mặt trên thị trường một thời gian dài và được nhiều người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chọn sử dụng cho mình và gia đình.

Chăn lông cừu Yuki Nhật Bản
Chăn lông cừu Yuki Nhật Bản giữ ấm hiệu quả

2. Chăn lông cừu Kirkland của Mỹ

Là sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty Costco, sản xuất tại Nhật trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chăn lông cừu Kirkland được khá nhiều người Việt yêu thích sử dụng cũng nhờ khả năng làm ấm và giữ nhiệt tốt.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được đánh giá nhẹ, mềm mịn không gây di ứng hay thô ráp khi sử dụng, lại có độ bền cao lên đến 10 năm. Ngoài ra chăn lông cừu Kirkland cũng dễ giặt và vệ sinh hơn chăn lông cừu tự nhiên.

Đặc biệt dù giữ ấm khá tốt nhưng chăn không gây bí rít mà vẫn đảm bảo độ thoáng khí nên có thể sử dụng chăn được cho cả trẻ nhỏ.

Sản phẩm có các màu trắng, đen, nâu, xanh đậm, xám. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian phòng ngủ cũng như sở thích của mình.

Kích thước chăn lông cừu Kirkland với 2 loại: 248 x 233 cm và 180 x 200 cm. Đây cũng là kích thước phổ thông phù hợp với hầu hết nhu cầu của người dùng hiện nay.

Mức giá bán của sản phẩm từ 1 – 1.6 triệu đồng tùy vào kích thước cũng như cửa hàng bán ra.

Chăn lông cừu Kirkland của Mỹ
Chăn lông cừu KirkLand Plush Blanket Queen (248 x 233cm)

3. Chăn lông cừu Nanara Nhật Bản

Là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của Nhật Bản, sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ có nhiều ưu điểm như: Chất liệu chăn được làm từ sợi sinh học không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn bảo vệ môi trường do Nanara life rất chú trọng đến việc nghiên cứu chất liệu sinh học.

Ngoài ra thì Nanara Life còn phát triển cả về mẫu mã sản phẩm và đưa vào những cải tiến của khoa học kỹ thuật vào để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp điều kiện thời tiết, khí hậu đặc trưng của Việt Nam.

Khả năng làm ấm của chăn lông cừu Nanara Life cũng khá hiệu quả, bạn sẽ cảm giác ấm ngay sau khi sử dụng. Ngoài ra với lớp bông tấm tinh khiết ở giữa giúp giữ nhiệt tốt hơn.

Chăn lông cừu Nanara Nhật Bản
Chăn lông cừu Nanara Nhật Bản

Là loại chăn lông cừu tổng hợp nhưng đây đều là thương hiệu chăn lông cừu nổi tiếng có chất lượng tốt, giữ ấm hiện quả lại an toàn cho người dùng, nên bạn có thể yên tậm lựa chọn loại nào mà bạn cảm thấy phù hợp nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chăn lông cừu Kirkland có tốt không? 4 lý do nên mua

Đánh giá chăn lông cừu Kirkland có tốt không? 4 lý do nên mua

Chăn lông cừu Kirkland là một trong những thương hiệu chăn lông tổng hợp cao cấp được nhập khẩu chính hãng. Kirkland luôn tự hào là thương hiệu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, chăn lông cừu cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!