Top 3 chiếc đệm nước phù hợp cho người bệnh phải nằm nhiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm nước là một giải pháp giải tỏa cơn nóng mà đang được rất nhất nhiều người quan tâm, không chỉ giải tỏa cơn nóng một cách hiệu quả mà đệm nước còn giúp cho những người bị bệnh phải nằm điều trị thời gian dài dễ chịu và không bị lở loét.

Một giải pháp được khá nhiều người lựa chọn đó là sử dụng cho đệm nước cho người bệnh bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm như :

–  Êm ái

–  Mát mẻ.

–  Giúp cho giấc ngủ sâu hơn cho mọi người sử dụng.

–  Nệm nước thông thoáng có tác dụng giúp cho bệnh nhân bị liệt chống lở loét ở lưng.

–  Dễ dàng cho việc vệ sinh, chỉ cần lau qua là sạch.

–  Giải tỏa cái nóng mùa hè nếu phải điều trị ở bệnh viện một thời gian dài, thì chiếc đệm sẽ làm cho bạn thoải mái hơn đó.

Dưới đây là top 3 chiếc đệm nước phù hợp cho người bệnh phải nằm nhiều mà bạn có thể tham khảo.

Đệm nước điều hòa

Đệm nước điều hòa cho người bệnh
Đệm nước điều hòa cho người bệnh

Đệm nước điều hòa với nguyên lý hoạt động là  đổ nước vào cây điều hòa mini nước sẽ được hệ thống xử lý trong cây điều hòa làm mát. Sau đó nước sẽ thông qua một máy bơm nội bộ và đường ống dẫn vào trong đệm.

Nếu sau khi bị nhiệt độ cơ thể hoặc môi trường làm nóng sẽ theo đường ống quay trở lại cây điều hòa mini và tiếp tục được làm mát.

Đây là loại đệm nước hiện đại và có tác dụng tốt nhất không những làm mát cho mùa hè, mà luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người bệnh khi phải nằm nhiều.

Với tính năng hiện đại và làm mát hiệu quả cao nên giá của loại đệm này cũng khá cao trên 1 triệu đồng.

Đệm nước Everon

Đệm Everon có thể trải giường
Đệm Everon có thể trải giường
Đệm Everon có thể trải xe ô tô
Đệm Everon có thể trải xe ô tô

Khi sử dụng đệm Everon nước mát  người bệnh có thể cảm nhận được sự mát mẻ bởi gel nước, nhưng được hấp thụ bởi nhiệt độ cơ thể nên sau một thời gian nhất định sẽ không thể có sự cảm nhận như ban đầu. Khi đó, cử động cơ thể sang khu vực mà cơ thể chưa tiếp xúc thì có thể cảm nhận lại được sự mát mẻ.

Sản phẩm được thiết kế khá gọn nhẹ và đơn giản nên bạn có thể đem sịt rửa khi cần cũng rất tiện.

Chiếc đệm nước này không chỉ phù hợp cho người bệnh mà còn có thể sử dụng cả có trẻ nhỏ và để trên ghế ô tô. Đây đúng là một chiếc đệm nước đa năng mà giá của nó lại vô cùng rẻ chỉ có hơn 100.000 đồng.

Đệm nước chống loét Dynacare

NỆM CHỐNG LOÉT DYNACARE
NỆM CHỐNG LOÉT DYNACARE RẤT PHÙ HỢP CHO NGƯỜI BỆNH

Đệm nước chống loét Dynacare cấu tạo gồm nhiều múi khác nhau, khi bơm hoạt động thì hơi sẽ được luân chuyển liên tục tạo cảm giác êm thoáng.  chức năng giảm áp lực tiếp xúc lên bề mặt da, tránh lở loét cho người bệnh phải nằm lâu ngày, đặc biệt có tác dụng tránh đau nhức khi người bệnh không muốn vết đau tiếp xúc trực tiếp với giường chiếu.

Chiếc đệm nước này có giá từ 1 -2 triệu đồng.

Sản phẩm đang là sự lựa chọn của khá nhiều người có người nhà phải nằm điều trị dài ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!