Top 3 dầu gội Tresemme tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tresemme là nhãn hiệu đã rất quen thuộc với các sản phẩm dầu gội đầu chăm tóc. Mỗi loại dầu gội Tresemme đều có thành phần riêng biệt phù hợp với từng chất tóc giúp phục hồi những hư tổn khác nhau.

Dầu gội Tresemme rất được ưa chuộng ở Việt Nam với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả và chất lượng. Với slogan “tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày, ngay tại nhà”, Tresemme đã thu hút sự chú ý và yêu thích của nhiều cô gái yêu làm đẹp. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu 3 loại dầu gội thịnh hành nhất hiện nay của nhãn hiệu này.

Top 3 dầu gội đầu Tresemme được ưa chuộng nhất trên thị trường

Dầu gội TRESemme Salon Detox

Ở các thành phố lớn, ô nhiễm khói bụi, nắng nóng kéo dài khiến cho tóc của bạn bị hư tổn và gãy rụng nhiều hơn. Vì thế, TRESemme Salon Detox đã ra đời với sứ mệnh làm thải độc cho mái tóc của bạn, giúp tóc thêm chắc khỏe và tràn đầy sức sống.

Thành phần của dầu gội này là trà xanh và gừng, 2 thành phần này giúp cho mái tóc ngày càng chắc khỏe và tạo độ bóng. Trà xanh cũng giúp cho da đầu được làm sạch sâu hơn, loại bỏ cảm giác ngứa ngáy. Sản phẩm này cũng rất phù hợp với những người có sở thích nhuộm tóc thường xuyên, khiến tóc bị rụng gãy và hư tổn kéo dài.

Dầu gội Tresemme xanh
Dầu gội có thành phần chính là trà xanh và gừng giúp làm sạch da đầu

Thiết kế chai dầu gội đầu TRESemme này cũng rất ấn tượng với màu xanh rêu sang trọng, bí ẩn và quyền lực. Đặc biệt là mùi hương của dầu gội này thoang thoảng rất thanh mát, dễ chịu. Tuy mùi hương không bám quá lâu trên tóc nhưng sẽ mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng khoan khoái.

Điểm trừ lớn nhất cho dầu gội này theo nhiều đánh giá của khách hàng là tóc có thể hơi khô. Độ giữ ẩm của dầu gội không tốt nên bạn có thể dùng thêm dưỡng tóc.

Dầu gội TRESemme Keratin Smooth

TRESemme Keratin Smooth là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái đang gặp phải tình trạng tóc xơ rối, bị khô và khó vào nếp. Loại dầu gội này giúp cho những người thường xuyên nhuộm tóc có được mái tóc suôn mượt và vào nếp đẹp hơn.

Thành phần chính của dầu gội này là Keratin protein, chiếm tới 70%, mang tới chất dinh dưỡng quan trọng nuôi dưỡng các nang tóc khỏe hơn và tạo độ bóng, sự suôn mượt cho mái tóc. Ngoài ra, dầu gội còn được bổ sung các thành phần dưỡng chất khác như vitamin D, E, A, B và các loại tinh dầu. Với tóc nhuộm, dưỡng chất trong dầu gội sẽ giúp mái tóc bền màu hơn.

Dầu gội Tresemme đỏ
Dầu gội có hàm lượng keratin lên đến 70% giúp tóc suôn mượt và dưỡng ẩm

Thiết kế vỏ chai của TRESemme Keratin Smooth thu hút mọi sự chú ý với màu đỏ đầy lôi cuốn, quyến rũ đầy đam mê. Vỏ chai được thiết kế nút ấn tiện dụng, dễ dàng sử dụng. Xét về mùi hương, loại dầu gội này mang đến mùi hương lôi cuốn với độ bám mùi khá tốt.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng đánh giá dầu gội này gây cảm giác bết dính do hàm lượng keratin khá cao, dưỡng chất này tạo nên cảm giác khó chịu, nhiều gàu, đặc biệt cho người có da dầu.

Dầu gội TRESemme Platinum Strength

Nếu như dầu gội Keratin Smooth không thể điều trị rụng tóc thì TRESemme Platinum Strength là giải pháp tối ưu cho người có mái tóc yếu dễ gãy rụng, tóc mỏng hoặc thưa thớt. Thiết kế vỏ chai màu đen tuyền vô cùng nổi bật tạo cảm giác lôi cuốn và huyền bí.

Dầu gội Tresemme đen
Dầu gội giúp điều trị rụng tóc tốt, tóc chắc khỏe và bóng hơn

Thành phần chính của dầu gội này là Renewing Complex, đây là chất giúp tái tạo tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Ngoài ra, thành phần Silicone thẩm thấu tốt nên bề mặt tóc sẽ bóng đẹp hơn, các vấn đề hư tổn tóc sẽ dần được cải thiện.

Thành phần của dầu gội này rất an toàn và có thể sử dụng cho phụ nữ sau sinh. Các tình trạng rụng tóc có thể cải thiện, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm thuốc đặc trị.

Lựa chọn loại dầu gội phù hợp với chất tóc của bạn

Mỗi loại dầu gội trên đều hướng tới đặc trị những vấn đề hư tổn khác nhau của tóc. Vậy nên, bạn cần hiểu rõ chất tóc và da đầu của mình để lựa chọn loại dầu gội phù hợp. Các loại dầu gội cũng không thể trị hết các vấn đề của bạn chỉ vài lần gội đầu. Để tạo được hiệu quả tốt nhất, bạn nên phối hợp với dầu xả, dầu dưỡng,… để tóc được phục hồi rõ rệt.

Trên đây là 3 loại dầu gội đầu TRESemme đang được ưa chuộng nhất ở Việt Nam. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được loại dầu gội phù hợp nhất cho mái tóc của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!