Top 3 đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh có sim có thể hoạt động độc lập như một chiếc điện thoại thông thường, và với mức giá rẻ dưới 1 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những tính năng hiện đại với những dòng đồng hồ thông minh có sim giá rẻ dưới đây

Nếu như những chiếc đồng hồ thông minh có sim đang hấp dẫn bạn với nhiều tính năng hiện đại giống như một chiếc điện thoại trên cổ tay, nhưng mức giá của Samsung Gear S, hay Omate TrueSmart (giá khoảng 7 triệu đồng) lại không được hấp dẫn lắm thì những chiếc đồng hồ thông minh có sim giá rẻ có thể là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm.

Dưới đây là danh sách những chiếc đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất trên thị trường để bạn tham khảo lựa chọn.

Đồng hồ thông minh có khe gắn sim giá rẻ DZ-09

Giá: 300,000 đồng

Đồng hồ thông minh giá rẻ

Đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất: smartwatch DZ-09

Nếu như bạn đang cần tìm một một chiếc đồng hồ thông minh có sim để trải nghiệm thì chiếc smartwatch DZ-09 thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Nhìn về tổng thể, chiếc đồng hồ thông minh có sim giá rẻ này toát lên vẻ thể thao, năng động cho dân đam mê công nghệ, nhưng còn hơi thô, đặc biệt là thiết kế dây đeo bằng cao su nên tạo cho người dùng cảm giác sản phẩm hơi “lởm”.

Đồng hồ thông minh DZ-09 được trang bị khe gắn sim cùng với khe cắm thẻ nhớ, cho khả năng nhắn tin, gọi điện như một chiếc điện thoại thông thường. Không chỉ dừng lại ở chức năng nghe gọi, đồng hồ thông minh có sim DZ-09 còn có thêm nhiều chức năng như phát nhạc, phim; ghi âm, quay phim, chụp ảnh nhưng đương nhiên chất lượng video và hỉnh ảnh không được tốt. Chiếc đồng hồ thông minh này cũng có các chức năng ghi nhớ, nhắc nhở, lên lịch và sắp xếp lịch cho bạn.

Khi kết nối với điện thoại, chiếc điện thoại thông minh đóng vai trò như một chiếc loa bluetooth, tức là khi nghe nhạc, gọi điện, thì âm thanh sẽ phát ra từ chiếc đồng hồ thông minh có sim giá rẻ này chứ không phải từ điện thoại của bạn.

Pin của đồng minh có sim DZ-09 có khả năng duy trì hoạt động của máy trong 3 ngày liên tục không gián đoạn, do đó, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái khi sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này để nghe nhạc, xem phim, gọi điện mà không sợ bị hết pin.

Đồng hồ thông minh có khe gắn sim giá rẻ GT08

Giá: 950,000 đồng

Đồng hồ thông minh giá rẻ

Đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất: smartwatch GT08

Mặc dù là một trong những dòng thiết bị đến từ Trung Quốc nhưng chiếc đồng hồ thông minh có sim GT08 lại rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam và đây cũng đồng thời là một trong những dòng đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất trên thị trường cho bạn lựa chọn trong năm 2016.

Dòng đồng hồ thông minh có sim GT08 chạy trên hệ điều hành Android nhưng có thể hỗ trợ các dòng điện thoại chạy trên cả nền tảng iOS hoặc Android, do đó, phù hợp cho đa dạng đối tượng sử dụng trên thị trường.

Ấn tượng đầu tiên là thiết kế của chiếc đồng hồ thông minh có sim GT08 hết sức tinh tế và gọn gàng và “hao hao” giống chiếc chiếc đồng hồ thông minh từ hãng Apple nổi tiếng. Màu sắc đa dạng cũng là một trong những ưu điểm của dòng đồng hồ này vì có thể phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

Với việc lắp sim và thẻ nhớ, chiếc đồng hồ thông minh có sim giá rẻ này có thể hoạt động độc lập như một chiếc điện thoại thông thường với đầy đủ các chức năng: nghe gọi, nhắn tin, nhận và trả lời email, nghe nhạc, quay phim, chụp ảnh….

Đặc biệt khi kết nối với smartphone, đồng hồ thông minh GT08 còn cho phép đưa ra các thông báo khi điện thoại có tin nhắn, cuộc gọi đến…chiếc đồng hồ thông minh có sim giá rẻ này cũng tự động trở thành một chiếc loa bluetooth đầy di động khi bạn phát nhạc, chơi game hay xem phim trên điện thoại…

Bên cạnh nhiều tính năng hiện đại trên, chiếc smartwatch GT08 còn có nhiều các chức năng chăm sóc sức khỏe cho người đeo như đếm bước chạy, theo dõi giấc ngủ, theo dõi thời gian ngồi làm việc…

Đương nhiên là với mức giá rẻ, và quá nhiều chức năng hiện đại như trên thì bạn cũng cần nắm được là mọi chức năng cũng không được thực hiện tốt tuyệt đối: nghe nhạc không hay, hoặc chụp ảnh quay phim không được rõ nét, nhắn tin cũng trở nên khó khăn vì phần bấm tin nhắn nhỏ…

Đồng hồ thông minh có khe gắn sim giá rẻ A8L

Giá: 619,000 đồng

Đồng hồ thông minh giá rẻ

Đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất: smartwatch A8L

Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người ưa thích nhưng dòng đồng hồ thông minh có sim đó là chiếc smartwatch có sim A8L.

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của chiếc đồng hồ thông minh có sim này là màn hình 1,54 inch cảm ứng điện dung TFT LCD – với độ phân giải cao giúp các hình ảnh được hiển thị hết sức sắc nét, khiến những trải nghiệm như xem phim, ảnh được ấn tượng hơn hẳn.

Đồng hồ thông minh giá rẻ A8L được trang bị khe cắm sim 2G hoàn toàn có thể dễ dàng nghe, gọi nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường khác.

Chiếc smartwatch có sim giá rẻ A8L cũng có khả năng tích hợp với các dòng smartphone chạy trên cả nền tảng hệ điều hành Android hoặc iOS. Khi kết nối với điện thoại, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng kiểm soát điện thoại cực tốt như: thông báo các tin nhắn, cuộc gọi, email, thông báo trên skype, facebook…

Ngoài ra, chức năng chống trộm điện thoại trên chiếc đồng hồ thông minh có sim A8L sẽ khiến bạn không bao giờ lo lắng đến việc bị mất điện thoại, vì nếu điện thoại đặt cách đồng hồ thông minh A8L trên 10m thì đồng hồ sẽ tự dung để thông báo. Đặc biệt, với chức năng chụp ảnh từ xa, chiếc smartwatch có sim giá rẻ này sẽ giúp chiếc Android của bạn chụp ảnh và gửi hình ảnh về đồng hồ từ xa, từ đó, bạn hoàn toàn có thể xác định vị trí hiện tại của điện thoại (tuy nhiên chức năng này chỉ có khi kết nối A8L với những điện thoại thông minh sử dụng nền tảng Android).

Trên đây là danh sách 3 chiếc điện thoại thông minh có sim giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn một trong những chiếc đồng hồ này để cho mình những trải nghiệm tuyệt vời.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!